Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
13 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

ขอจีบหน่อยได้เปล่า ?? ^^ !

ขอจีบหน่อยได้เปล่า ??

กรี๊ดดดดดด !! จะเอาประสบการณ์ส่วนตั้ว ส่วนตัว มาเล่ามากไปเปล่า แต่ก็นะ แค่ขำ ๆ ของชีวิต เหอะๆ เพราะไม่เคยคิดเลยตลอดชีวิต ว่าจะมีคนมาพูดประโยคนี้กับเรา เหอะๆ "จีบหน่อยได้เปล่า ?? "

ใครหลาย ๆ อาจจะเคยมีชายหนุ่มมาบอกแบบนี้ ตั้งแต่สมัยเรียน หรือไม่ชายหนุ่มบางคน ก็อาจจะเคยถามประโยคนี้กับสาวบางคนที่ตนเองชอบเหมือนกัน

แต่สำหรับเรา เหอะๆ คำพูดพวกนี้ไกลหูมาก ๆ พูดง่าย ๆ คืนไม่เคยมีใครมาบอกแบบนี้ตลอดอายุที่อยู่มา

คิดดูว่าน้องเราเมื่อไม่นานมานี่ มันก็มาแอบเม้าเราว่า "พี่อะนะ อายุจนปูนี้แล้ว พึ่งจะเขียนคำว่าสวยเป็น" เอ๊ะ ๆ ฟังแล้วแม๋ง ๆ นะ หมายความว่าไง เพราะเราก็เรียนจบปริญญาแล้วนะ ทำงานแล้วด้วย ส่วนคำว่าสวย ป.1 ก็เขียนเป็นแล้ว ครูภาษาไทยเราสอนมาดี แล้วฉันจะสะกดไม่เป็นยังไง

น้องเรามันเลยว่า ก็อยู่แบบนี้อะนะ มันเลยอธิบายให้เราฟังว่า "หมายถึงไม่เคยจะดูแลตัวเองเลย ทำนองนั้น " อ๋อ ! โดนไม่อีกดอก ไม่ต่อความยาวกับน้องดีกว่า เดียวโดนหนักกว่าเดิม

เอาเป็นว่าเสียงโทรศัพท์มือถือ เรามันเกิดดังขึ้นมาตอนประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง เห็นจะได้

ปกติเรามีนิสัยเสียอยู่อย่างหนึ่งเรื่องโทรศัพท์มือถือคือ ไม่ค่อยจะรับโทรศัพท์มือถือ ถ้าอยู่ที่บ้าน เพราะตัวเรากับโทรศัพท์ จะแยกออกจากกันอย่างสิ้นเชิง เหอะๆ เลยไม่ค่อยได้รับเท่าไหร่ ยกเว้น คนที่โทรมาดวงดี เราได้เห็น ได้ยินตอนมันดังพอดีอะนะ

แล้ววันนั้นเราก็ได้เห็นและได้ยินพอดี แต่ไม่ได้รับ รับไม่ทัน กดดูเบอร์ ไม่ได้เมม ไว้ในเครื่อง (ปกติเบอร์ไม่รู้จักไม่โทรกลับอีกเช่นกัน) แต่วันนั้นนึกว่าน้องที่ Office โทรมา เลยโทรกลับ ปรากฏว่าเป็นเสียง ผู้ชายรับ เราก็นึกว่าเพื่อนเรา เหอะๆ โหล่ ๆ กันไปหลายโหล่ เค้าเลยว่าเดี๋ยวเค้าโทรกลับมา อืม ๆ ได้ ( ในใจคิดใครวะ แต่ก็ช่างดี ไม่เปลืองค่าโทรศัพท์ )

เสียโทรศัพท์ดังอีกครั้ง
ช : Hello จำเราได้เปล่า
ญ : (ใครวะ จำไม่ได้) ใครเหรอค่ะ
ช: เราไงที่เจอที่งานที่ กทม นะจำได้เปล่า (ก็บอกชือเสียงเรียงนามกันมา)
ญ : อ๋อ ! จำได้แระ มีอะไรเปล่าค่ะ ^^
ช : ทำอะไรอยู่เหรอ (ถามว่ามีอะไร กลับมาย้อนถามเราอีก กรรมโดยแท้ )
ญ : ดูทีวีอะค่ะ
ช : นี่ ๆ ตอนนี้เราอะนะ โดนพักงานละ ตอนนี้เลยว่าง นึกถึงเธอเลยโทรมา
ญ : (กรรม นี่หน้าเราเหมือนสำนักงานจัดหางานหรือไงหว่า ) อ้าวทำไมอะ (เค้าก็เล่า ๆ มาอะนะ )
ช : เธอรู้เปล่าตอนนี้นะ เราอะโสดแล้วนะ
ญ: (ไม่ได้อยากจะรู้เลย แต่พี่แกบอกเราเกลี้ยง) หรอก แต่ไม่ต้องห่วงเหรอ เดี๋ยวก็มีคนรู้ใจ เห็นใน hi5 สาวเพียบอะ
ช : อันนั้นใน hi5 เราไม่ได้เล่นนะ น้องเราเค้าเล่นนะ
ญ : (ก็ไม่ได้อะไร แค่แซวเฉย ๆ ทำร้อนตัวนะ ) อืม แล้วตอนนี้สบายดีเปล่าอะค่ะ
ช : สบายดี เธอเราว่าเรามีอะไรจะบอกเธออะ "เราขอจีบเธอหน่อยได้เปล่า ?"
ญ : (อึ้ง ไม่เคยได้ยินคำนี้ มาไงวะเนี๊ยะ แล้วอีตานี่ใคร รู้จักฉันมากขนาดไหนมาพูดคำนี้กับฉัน งง แต่ก็พึ่งจะมีคนแรกที่มองเห็นความงามอย่างมีคนฆา ของเรา อิอิ ^^ ) เอ๋อ ! เธอเมาเปล่าเนี๊ยะ
ช : ไม่ ๆ เราไม่ได้เมา เราอะแอบมองเธอตั้งแต่เจอที่งานที่ กทม แล้ว เธอไม่เห็นเหรอ
ญ : (จะเห็นได้ไงหว่า ก็ตอนนั้นอะ นั่งหลับตลอด เหอะ ๆ) ไม่รู้ดิ ไม่ได้สังเกต
ช : เราอะรู้สึกชอบเธอ ดูเธอเป็นคนดี
ญ : (เอาเข้าไป รู้ได้ไงว่าฉันดีจริง ดูแล้วอีตานี่ต้องลืมกินยาเขย่าขวด แน่ ๆ ) รู้ได้ไงเหรอว่าเราเป็นคนดีนะ เราอาจจะไม่ดีก็ได้นะ เหอะๆ เราให้เวลาเธอไปคิดอีกหลาย ๆ รอบก็แล้วกันนะ
ช : เราคิดมาหลายรอบแล้ว ถึงได้ตัดสินใจโทรมาไง ส่วนที่นี่นะเราก็เลิกหมดแล้วนะ ไม่ได้คุยกับใครแล้ว
ญ : (โอ้ ๆ !! ถ้าเชื่อ ก็กินหญ้าเป็นอาหารแล้ว ใครจะเชื่อหว่า ตานี่ไม่เขาใจมนุษย์โลกเอาซะเลย ทำยังกะคนต่างจังหวัดซื่ออย่างงั้นแระ) เหรอ เป็นบุญของน้อง ๆ เค้าจัง 5555+
อ๋อ ! พอดีมีโทรศัพท์อีกสายโทรมานะ เราขอวางสายก่อนนะ

ช : ตกลงเราขอจีบเธอนะ แล้วเราจะโทรมานะพรุ่งนี้ เธออย่าลืมรับโทรศัพท์เราละ เพราะเราโทรหาเธอยากมากเลยอะ ตอนแรกนึกว่าเธอไม่ใช้เบอร์นี้แล้วอะนะ
ญ : (กรรมโดนอีกแล้วเรื่องโทรศัพท์ ) อืมก็แล้วแต่บุญพาวาสนาส่งอะนะค่ะ ถ้ารับทันก็จะรับนะค่ะ ^^

แล้วก็ ตู๋ด ตู๋ด ตู๋ด ไป

แล้วคิดว่าอีกวันจะโทรมาอีกเปล่า เหอะๆ อยากจะหัวเราะให้ดัง ๆ "ไม่โทรมาอีกเลย "

จบเรื่องขำ ๆ ในช่วงชีวิต วันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็นะนายกล้ามาก ขอให้นายเจอคนที่ใช่เร็ว ๆ ก็แล้วกัน 5555+

ส่วนเราตอนนี้ติดหนังเกาหลีเป็นบ้าเป็นหลัง ว่าจะฝึกภาษาอังกฤษ กับได้ภาษาเกาหลีจากหนังแทน วันทั้งวัน อันยอง อุปป้า 5555+ มีความสุขกับชีวิตทุก ๆ วันของเรานะค่ะ




 

Create Date : 13 มกราคม 2553
6 comments
Last Update : 13 มกราคม 2553 15:31:32 น.
Counter : 790 Pageviews.

 

แอบรอเขาอยู่อะดิ........ก็น่ารักกุ๊กกิ๊กดีน่ะ

 

โดย: Sveron 13 มกราคม 2553 16:04:18 น.  

 

55555555555555555+

พี่นี่อารมณ์ดีจริงๆ

อ่านแล้วขำก๊ากเลย...

เปิ้ลยังเขียนไม่ได้ขนาดนี้เลยนะเนี่ย

ฮ่าๆ..เอายิ้มคนเดียวเลยนะเนี่ย

โดนเฉพาะบทสนทนาตอนที่คิดในใจเนี่ยๆ

ฮาสุดๆ

ภาวนาอย่าให้ผู้ชายคนนั้นเข้ามาอ่านเลยนะ

เหอะๆ......น่ารักดีค่ะ

 

โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) 13 มกราคม 2553 17:19:41 น.  

 

555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

 

โดย: ยังไงก็น้อง 13 มกราคม 2553 22:14:56 น.  

 

อ่ะนะ เล่นยังงี้กันเลยหรอ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 13 มกราคม 2553 22:22:36 น.  

 

สวัสดีคับ คืนวันพุธแบบนี้ ไม่ออกไปติ๊ดซึ่ง ที่ไหนหรอคับ อิอิ
ถ้าอยู่บ้านเตรียมตัวจะนอนก็ฝันหวานๆ นะคับ

 

โดย: ผมชอบกินข้าวมันไก่ 13 มกราคม 2553 22:57:38 น.  

 

ส่งการบ้านผิดห้องง่ะเจ้ามะนาวเปรี้ยว

 

โดย: peepa2009 20 มกราคม 2553 15:06:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Qattus
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Qattus's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.