"แบรด พิตต์"กลับคำทนไม่ไหวบอกอยากแต่ง"โจลี"แล้ว

"แบรด พิตต์"กลับคำทนไม่ไหวบอกอยากแต่ง"โจลี"แล้ว

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 27 มกราคม 2555 18:58 น.




"แบรด พิตต์" นักแสดงหนุ่มชื่อดังยอมกลืนน้ำลายตนเองกลับคำบอกรอไม่ไหวแล้วอยากแต่งงานกับ"แองเจลินา โจลี" ใจจะขาดหลังเคยลั่นวาจาจะแต่งกันก็ต่อเมื่อคู่เกย์สามารถแต่งงานกันได้

คู่รักแบรนเจลินา ที่เคยเอ่ยปากว่าจะจัดพิธีแต่งงานกันก็ต่อเมื่อทุกคนสามารถแต่งงานกันได้อย่างถูกกฏหมายซึ่งหมายถึงบรรดาคู่เกย์ทั้งหลาย แต่แบรดก็ยอมกลับคำขณะให้สัมภาษณ์กับ Hoolywood Reporter ว่าเริ่มทนรอไม่ไหวแล้ว

เมื่อถูกถามว่าเขาจะแต่งงานกับคนรักของตนเองไหม เจ้าตัวตอบว่า "เราเคยเปิดเผยเรื่องนี้ไปบ้างแล้วก่อนหน้านี้ว่าเราจะไม่แต่งจนกว่าทุกๆคนจะสามารถแต่งงานกันได้ แต่ผมไม่คิดว่าเราจะสามารถอดทนรอได้แล้ว"

หลังจากที่ให้สัญญาณว่าการแต่งงานกับแองเจลินา โจลี นักแสดงสาวสวยคนรักที่คบหามา7ปีดูท่าว่ากำลังจะเกิดขึ้นเร็วกว่ากำหนด เจ้าตัวระบุด้วยว่าสาเหตุใหญ่ที่ทำให้เขาเปลี่ยนใจและกลับคำนั้นเป็นเพราะความต้องการของลูกๆทั้ง 6 คน

"เราก็อยากจะแต่งนะ และดูเหมือนว่าสิ่งนี้มันจะมีความหมายมากขึ้นเรื่อยๆต่อลูกๆของเรา มันมีความหมายมากสำหรับลูกๆผม พวกเขาเอาแต่ถามเรื่องนี้ตลอด และมันก็มีความหมายบางอย่างกับผมเหมือนกันครับที่จะทำการตกลงปลงใจกันแบบนั้น"

แม้ว่าอยากจะแต่งกับคนรักสาวใจจะขาด แต่เจ้าตัวก็ยังไปไม่ถึงขั้นขอแฟนสาวแต่งงาน อย่างไรก็ตามแม้จะกลับคำแต่เขาก็ยังคงยืนยันว่ายังคงเดินหน้าสนับสนุนการแต่งงานของชาวเกย์ต่อไป

ซึ่งในเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา แบรด ก็เคยบอกผ่านรายการเอลเลน เดอ เจเนอเรส เกี่ยวกับประเด็นนี้เช่นกัน "ผมเคยบอกว่าเราจะไม่แต่งงานกันจนกว่าทุกคนในประเทศนี้จะมีสิทธิ์เท่าเทียมแต่งงานกันได้อย่างถูกกฏหมาย เราอาศัยอยู่ในประเทศที่ยื่งใหญ่ที่เต็มไปด้วยอิสระเสรี ซึ่งมันนิยามถึงอิสระเสรีภาพของพวกเราทุกคน รวมทั้งความเท่าเทียมกันด้วย แต่เรายังมีการแบ่งพรรคแบ่งพวกอยู่ตลอดในทุกวันนี้ซึ่งนั่นไม่ใช่สิ่งที่เราควรจะเป็น มันไม่ได้ทำให้เรายิ่งใหญ่ จนกว่ามันจะกลับกัน"

แบรด พิตต์ และ แองเจลินา เริ่มคบหากันหลังจากได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Mr. & Mrs. Smith ปี 2004 ขณะที่แบรด ยังคงสถานภาพสมรสอยู่กับ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

โดยในเดือน เม.ย. 2005 เพียง 2 เดือนหลังจากเจนฟ้องหย่า ก็มีภาพของแบรดและแองเจลินาอยู่ด้วยกันที่ทะเลในเคนยาพร้อมกับแม็ดด็อกซ์ ลูกชายบุญธรรมชาวกัมพูชาของเธอ

แม้ว่าแบรด จะปฏิเสธว่าเขาไม่ได้นอกใจเจนนิเฟอร์ แต่ในภายหลังทั้งแบรดและแองเจลินาก็ยอมรับว่าพวกเขาตกหลุมรักกันขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Mr. & Mrs. Smith

ทั้งคู่ มีลูกที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของตนเองด้วยกัน 3 คนคือ ไซโลห์ วัย 5 ปี และฝาแฝดชายหญิง น็อกซ์ - วิเวียน วัย 3 ปี พร้อมกันนั้นยังมีลูกบุญธรรมนานาชาติอีก 3 คนคือ แม็ดด็อกซ์ จากกัมพูชาวัย 11 ปี, แพ็กซ์ จากเวียดนามวัย 8 ปี และซาฮารา จากเอธิโอเปียวัย 6 ปี

แบรด พิตต์ นักแสดงหนุ่มที่เพิ่งมีชื่อเข้าชิงออสการ์จากเรื่อง Moneyball ยังเปิดเผยด้วยว่าเขาและครักยังอาจมีลูกเพิ่มอีก

"เรายังไม่ปิดโอกาสเรื่องนี้ครับ ตอนนี้ในบ้านเราค่อนข้างสมดุลย์กันมากแล้วก็จริง แต่ถ้าเรามองเห็นความต้องการที่ปัจจุบันทันด่วนแล้วพูดว่า 'เราสามารถช่วยคนนี้ได้นะ เราควรจะทำอะไรสักอย่าง' มันก็แน่นอนครับว่าเราต้องทำ"


ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

//www.manager.co.th













































































































































































































































































































































































































































































































Create Date : 27 มกราคม 2555
Last Update : 27 มกราคม 2555 21:40:22 น. 1 comments
Counter : 541 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยมอีกรอบ อิอิ


โดย: Madam O วันที่: 27 มกราคม 2555 เวลา:21:53:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.