...true love never runs smooth.... ความทุกข์ที่เกินจะทนหลอมคนให้ทนทาน
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
10 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
ขออภัยในความไม่สะดวก(ใจ)

เห้อ วันนี้ดูเหมือนจะเฉาอีกแล้ว ก่อนอื่นขอเม้าท์เมื่อวานก่อนนิดนึงนะเมื่อวานน่ะวันไหว้ครูใช่ไหมล่ะ ก้อถือว่าเป็นวันดี มีครูให้ไหว้ ให้เคารพ แถมยังให้พรมาเต็มเลยรับบุญมาเต็มกายเต็มใจเลย สรุปง่ายๆว่า
" รักคุณครูนะค้า"


ส่วนวันนี้เราก้อเฉาด้วยความที่ปากไม่ดี เห้อ เราไม่ควรไปยุ่งเลย ขอโทษจริงๆ เอาเป็นว่าตั้งแต่นี้ไปเราจะไม่เข้าไปก้าวก่ายอีก ไม่ออกความเห็นอะไร จะอยู่เฉยๆนิ่งๆ จะไม่แกทำให้ต้องหนักใจ เราขอโทษที่วันนี้ทำให้แกต้องเสียความรู้สึก เสียน้ำตา เราไม่รู้เลยจริงๆว่าบางทีเราก้อวุ่นวายกับแกมากเกินไป ขอโทษนะ ขอโทษจริงๆ

หลายปีแล้วที่เรารู้จักกับแก ก่อนนั้นไม่ว่าแกจะมีใครเราก้อยังใกล้กับแก ได้อยู่ข้างแก แต่ตอนนี้ แกเองอาจจะแข็งแรงและพร้อมแล้วที่จะก้าวเดินไปกับเค้าคนนั้นทำให้หลายๆอย่างเปลี่ยนไป เราเองแค่น้อยใจบ้างก้อเท่านั้นมันเป็นแค่ความรู้สึกบ้าๆบอๆ ไม่รู้ว่าทำไม ว่า ตอนนี้เรารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นส่วนเกินมากขึ้นทุกวันๆ มันคงถึงเวลาแล้วล่ะมั้ง

อีกไม่นานอาจจะไม่มีที่ๆเดิมตรงนั้นให้เราได้อยู่อีกต่อไปแล้วล่ะ เราจึงพยายามค่อยๆหลีกมาเอง ไม่อยากรอให้ถึงวันที่แกต้องเอ่ยปาก ยังไงสิ่งที่แกต้องการตอนนี้ก้อคงมีค่ามากกว่าอะไรอยู่แล้ว

เมื่อมีอยู่ก้อรักษาไว้ อย่าให้มันต้องเป็นเหมือนคราวก่อนเก่าๆก่อนๆ ถ้าครั้งนี้ใช่ก้อขอให้ใช่และยืนยาว ทุกอย่างแลกมากับความรู้สึกของหลายๆคน ยังไงเราเองก้อเป็นห่วงแกเสมอ

เราเองไม่อยากเห็นแกร้องไห้ แต่วันนี้เราเองกับเป็นคนที่ทำให้แกต้องร้องไห้ ไม่รู้จะลงโทษตัวเองยังไงดี ไม่รู้จะทำยังไงกับวันจันทร์ และวันต่อๆไป เวลาของเราที่จะได้อยู่กับแกที่นั่น มันก้อน้อยลง ไม่อยากให้เป็นแบบนี้เลย......



Create Date : 10 มิถุนายน 2548
Last Update : 12 มิถุนายน 2548 9:53:23 น. 5 comments
Counter : 583 Pageviews.

 
ข้าพเจ้าคิดว่า นายท่านน่าจะค่อยๆปรับความเข้าใจกันนะ ยังงัยก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว อย่าให้สิ่งเล็กๆน้อยๆเหล่านี้มาทำให้มิตรภาพของเพื่อนถูกทำลายไปเลย เป็นเพื่อนกันมันก็ต้องมีบ้างที่กระทบกระทั่งกัน ทำอะไรไม่ถูกใจกัน เพราะคนเราต่างคนก็ต่างความคิด คงไม่เห็นตรงกันเสมอไปหรอก แต่ยังงัยก็เถอะ เมื่ออยู่ร่วมกันแล้ว ก็น่าจะเข้าใจกัน ความผิดเล็กๆน้อยๆก็อย่าถือสากันเลย ยังงัยก็เพื่อนกันน่า ^ ^


โดย: amidamaru IP: 203.107.160.136 วันที่: 10 มิถุนายน 2548 เวลา:19:52:51 น.  

 
งง หวะ คัย เนี่ย โอ้ยยย งง


เบื่อเดกห้องคิง




..............................


โดย: vhvp*___ad IP: 202.133.132.106 วันที่: 10 มิถุนายน 2548 เวลา:20:32:11 น.  

 


โดย: noom_no1 วันที่: 10 มิถุนายน 2548 เวลา:21:55:19 น.  

 
อืม เวลาก็เหลือน้อยเต็มทีแล้ว
จะมาทำให้ความเป็นเพื่อนที่สร้างมา5 6ปีเฉาไปเพื่อ!?!?!?!?

ถ้าเค้าเอ่ยปากไม่ต้องการเราให้ไปให้พ้นก็เลวเต็มทีแล้ว

ไปแล่ว บายๆ


โดย: benzzzzzzzzz IP: 58.10.181.84 วันที่: 11 มิถุนายน 2548 เวลา:12:14:06 น.  

 
รักนะจ๊ะ


โดย: TP IP: 58.10.175.129 วันที่: 11 มิถุนายน 2548 เวลา:20:37:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

puxkapou
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เกิดเดือนธันวา ชอบท่องเที่ยว ชอบถ่ายรูปวิว
ชอบหนัง+ซีรี่ย์ทั้งญี่ปุ่นและเกาหลี ตัวอ้วนกลมสมชื่อ
ชอบพอส มีความเชื่อและศรัทธาในความรัก ^^
Everyone telling me it's impossible but I'm not supposed 2 give up !!!

Friends' blogs
[Add puxkapou's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.