สุดยอดไสยศาสตร์ไทย Thai Superstition "ต่อ พุฒาเวทย์"
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2558
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
25 มิถุนายน 2558
 
All Blogs
 

<< My Story 1 - 26 ด้านล่าง จ้า >> ยังมีอีกหลาย ๆ หัวข้อที่ยังไม่ได้ลงเนื้อหานะครับ


ยังมีอีกหลายๆ หัวข้อที่ยังไม่ได้ลงเนื้อหานะครับ หาอ่านได้ในรูแบบหนังสือเร็วๆ นี้จ้า...  


 

1. “ให้ถูกเบอร์บ้างสิ!!!”
2. แทบตกรถสองแถว หน้ามอ
3. “ผัวหาย”
4. !!!!!!!ทวดโกรธ ในสิ่งที่ผมเล่าเรื่องเพื่อนผมเพื่อนผมเกือบโดนหมอแกล้ง!!!!!!!
5. ใครจะมาทำพิธีกรรมข่มดวงประเทศไทยคนไทย “ไม่ต้องกลัว” แต่ให้อยู่ในศีลดีๆ
6. คนมาจากสาม จังหวัดชายแดงภาคใต้มาให้หมอช่วย “กลัวตาย“
7. ธรรมชาติ ของ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ฟังได้จากผมคนเดียว ผมมั่นใจ !!!!!!!
8. เพื่อนของเพื่อนฝากรูปถ่ายเพื่อนที่ไม่สบายหลังจากการไปเดินป่า “ท้องป่อง” ไม่ทราบสาเหตุมาหาพี่หมอไม่ทัน
9. ผู้ใหญ่เจ้าของโรงแรม 5 ดาว ในตัวเมืองมาดูดวงพี่หมอโชว์เหนือชั้น สุดยอดเลย
10. ผัวเมียคนแก่ ขับมอเตอร์ไซ มาดูดวงยืนคุยพึมพำอยู่หน้าบ้าน ผมเห็นท่าทางลุงกับป้าเค้าแปลกๆ .......
11. มีพวกเมียน้อยคนนึงมานั่งร้องไห้หน้าบ้านพี่หมอผม เพราะขอให้หมอแย่งสามีชาวบ้านให้ พี่หมอไม่ช่วย
12. พี่หมอผมล้างของเขมร โดนหมอสายดำ 11 คน ลุมพี่หมอคนเดียว ทวดต้องลงมาช่วยเสียพลังจิตเยอะแต่ชนะ
13. นักวิทยาศาสตร์ ที่เป็นอาจารย์หมอโรงพยาบาลชื่อดังในจังหวัด “ไม่เชื่อ แต่ขอช่วย”
14. ขอคารวะ แม่ชีที่โดนของ
15. หมอสวดช่วยคนในป่าช้าตอนตี 2 คนฝันเห็นหน้าหมอ แล้วมาเล่าให้ผมฟังทั้ง ๆ ที่ไม่เคยเจอหมอ
16. เพื่อนชายของพี่สาวโดนหมอเขมรเสก “ชิน” 4 ตัว ญาติเมียเก่าแกล้งเพราะไม่ชอบหน้า
17. พี่ที่อยุธยา โดนแม่แฟนทำ เขมรเต็มๆ
18. “ความรัก”ไม่สมหวัง คนโบราณ เรียกมันว่า “ผีเสื้อ”
19. พ่อเพื่อนโดนของมาเป็นสิบๆ หมอพี่หมอสวดล้างของ 15 นาที พี่หมอบอกว่าเค้าโดนหลายหมอแต่มันไม่เก่ง
20. รุ่นน้องนิสัยดี มาให้อาจารย์ผมช่วยแต่ซวยซะเอง รึเปล่า ?
21. เรื่องของพ่อและแม่ของเพื่อนที่มหา’ลัยที่เป็นดาวคณะ ทำผมกลืนไม่เข้าคายไม่ออก
22. พ่อของแฟนเพื่อน โดนของเขมร ซึมเข้าถึงกะดุดดำอารมณ์ร้าย ตีเมีย หน้าดำจนแดง พี่หมอสวดล้างจนหัวเราะเอง 23. วิธีแก้ของที่เด็ดขาดของ อาจารย์ผม ในป่าช้า
24. ญาติผมร้านขายส่งผลไม้โดนของสวดปิดร้านผลไม้เน่าเป็นตันๆ ทั้งที่ไปดูกับหมอพระบอกหลังร้านสกปรก
25. เจ้ใหญ่ พี่สาวของญาติผมได้ยินเรื่องเลยตรงมาจากนราธิวาสมาดูเองจะไปยิงคนทำ เจ้ไม่ทำเจ้ก็อยู่ไม่ได้
26. ผู้หญิงโดนผีเข้า เจ้าอาวาส ไม่เอาแล้ว ตาขวางคลั่ง เหวี่ยงผู้ชายกระเด็น พี่สาวพามาหาพี่หมอ
27. พี่หมอแนะนำ จนรวยแม่ค้าหาบเร่ ร้อน เหนื่อย จน
28. มีเสี่ย มาหัวเราะคำแนะนำของพี่หมอหัวเราะใส่หน้าพี่หมอเลย !!!!!!
29. เปิดบ้านรับคนมาดูดวง 9 โมงเช้า คนเดินเข้ามานั่งแล้วเทียนดับ !!!
30. พี่หมอแช่งคน ที่หน้าบ้าน ครั้งนึงกับในบ้านครั้งนึง

 

 







 




 

Create Date : 25 มิถุนายน 2558
0 comments
Last Update : 16 กันยายน 2564 4:52:58 น.
Counter : 20116 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


เทพต่อ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 128 คน [?]





สวัสดีผมชื่อต่อ เจ้าของเว็บสำนักพุฒาเวทย์
เรียกผมว่า ต่อ พุฒาเวทย์ ก็ได้นะครับ
ผมชอบและศึกษาพิธีทางไสยศาสตร์
ของจริง ของแท้

อ่านได้จากข้อมูลใน บล๊อกแห่งนี้นะครับ
พิธีเสริมดวง ล้างกรรมทำแท้ง ทำเสน่ห์ต่างๆ
คุยกับต่อได้เลยถ้าอยากเจอไสยศาสตร์แท้ๆ เก่งๆ
คุณสามารถติดต่อผมได้ที่ ....

โทร. 085-3476341 หรือ
ไลน์ @Torputhavej

(08.00-22.00 น.)
เลยสี่ทุ่มควรไลน์มาก่อนนะ

https://www.Torputhavej.com



* สงวน ลิขสิทธิ์ ตาม พ.ร.บ. ลิขสิทธิ์ ปี 2537
Bloggang แห่งนี้ ห้ามมิให้คัดลอกไปลงเว็บไซต์
อื่นๆ ผู้ใดระเมิดจะถูกดำเนินคดีตามกฏหมายที่กำ
หนดไว้สูงสุด

* เรื่องราวต่าง ๆ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลกรุณาใช้
วิจารณญาณส่วนบุคคลพิจารณา





New Comments
Friends' blogs
[Add เทพต่อ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.