สวยด้วยลำแข้ง ..ฟ้าไม่สร้าง แปลงร่างเองก็ได้ :) ส ม อ ง - ส ติ - ส ม ดุ ล - ส บ า ย ใ จ
 
มกราคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
24 มกราคม 2552

เจ้าสาวขาหมู ตอนที่ 1

เจ้าสาวขาหมู

บทที่ 1

เสียงโป๊กๆเป๊กๆ ดังขึ้นเป็นประจำช่วงตี 3
ทำให้ฉันต้องปรือตา
อ่า .. เซ็กซี่ยิ่งกว่าเป้ย ปานวาด เชียวล่ะ
โดยเฉพาะในสภาพนักศึกษา ป.โท ทึนทึก !! บึกบึน
ติดกิ๊บพลาสติกหลากสีราวกับไอ้แข็งๆฟูๆที่โปะหัวฉันอยู่
เป็นวิก ไม่ใช่เส้นผมจริง

“ขายเสร็จแล้วเหรอป๊า มานอนพักเหอะ เดี๋ยวหงษ์ล้างเอง” ฉันเกาจั๊กกะแร้แกร็กๆ
พูดประโยคเดิมๆทุกคืน
เวลาที่ป๊าเข็นรถขายข้าวขาหมูมิดไนท์กลับมาจากตลาด
ก่อนจะดมหนึ่งจึ้ก อืมม .. กลิ่นแมงดา เย้ย มาดาม หอมชื่นใจ
ฝันดี หลับต่อไป

....

แว้กกกกกกกกกกกก..

“อาไน้ ทำไมไม่ปลุกเจ้” นี่มันเกือบแปดโมงแล้ว
ฉันรีบกระเด้งออกจากเตียง
(แต่คานทองยังจองจำฉันไว้แน่นหนึบ ให้ตาย!!)
ก่อนจะแหกปากต่อว่า ไน้ น้องสาวฉันที่ต้องลุกไปโรงเรียนสตรีใกล้บ้าน

บ้านเรามีกันอยู่ 4 คน ป๊า แม่ ฉัน และอาไน้
ก็แน่ล่ะ ! ขืนป๊ากะแม่ผลิตลูกดกกว่านี้
ฉันคงต้องระเห็จไปนอนใต้แผงรถเข็นป๊า
กลัวลูกค้าจะสับสนหน่ะซี้ !! กูจะกินขาไหน ชริๆ

“โห เจ้ ฉันเองก็ตื่นสายเหมือนกัน
ไปก่อนแล้วนะ ป๊ากะแม่ออกไปตลาดแล้ว
แม่ทำจับฉ่าย เจ้ทานๆไปก่อน”

อาไน้ว่า พลางหนีบกระเป๋าหนังสือเดินหัวเปียกๆออกไป
ง่า .. แล้วฉันล่ะ !!
เปลืองค่ามอเตอร์ไซค์อีกแล้ว
เอาวะ ! เผื่อจะมีลูกเศรษฐีกลับจากนอก ปลอมตัวแฝงมาในวิน ..

อ่า .. - -“
คงไม่ใช่แหะ .. โลกแห่งความเป็นจริง
อ๊ากกกก
ฉันมาถึงบริษัทด้วยสภาพ
กระเซิงเหมือนผ่านฝูงคนตาบอดกินยาปลุกเซ็กส์หมดกำมือ
แถมคนขี่มอเตอร์ไซค์
ฉันคิดว่า เขาเหมาะกับขับรถถังซะมากกว่า ให้ตายยย !!

บ่นอะไรวุ้ย จ่ายเขาไป 20 บาท
คนจนดีจริง ไม่ต้องมีแบงค์พันให้นั่งพิจารณา อิอิ
ไปเข้างานดีกว่า รีบๆปั่นให้เสร็จ ตอนเย็นฉันต้องเรียนโท.อีก
….


เดี๋ยวมาเพ้อต่อค่า ! พล็อตเรื่องธรรมดา
แต่รสชาติเน่ากว่าท้องตลอดแน่นอน 555+
มันน่าอวดสรรพคุณตรงไหนยะเนี่ย




 

Create Date : 24 มกราคม 2552
0 comments
Last Update : 24 มกราคม 2552 14:54:26 น.
Counter : 662 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ที่โสด เพราะโกรธแฟนเก่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ที่โสด เพราะโกรธแฟนเก่า's blog to your web]