วันพิเศษ.. กับคนพิเศษ.. คือความสุขที่พิเศษ..

6 สิงหาคม 2553

ชะอำ Grand Pacific Sovereign Resort & Spa

ทริปนี้ไปเมื่อตอน มิ.ย. 52 ไม่ได้มีการวางแผนล่วงหน้าด้วยค่ะ นึกอยากไปก็ไปเลยค่ะ

ได้เวลาล้อหมุนแล้ว.. ไปแวะเที่ยวที่เขาวังกันก่อน ไม่ได้ไปนานมากแล้ว

ออกจากเขาวังก็แวะทานอาหารเที่ยงกันก่อนค่ะ

พอบ่ายสองก็ไปโรงแรม Grand Pacific Sovereign Resort & Spa

ท่านผู้มีเกียรติโปรดทราบ ขณะนี้เครื่อง (สูบน้ำ) ได้นำทุกท่านมายังจุดหมายแล้วค่ะ

ตามมา Check in ได้เลยค่ะ

พอดีเพื่อนของพี่ชายทำงานที่โรงแรมนี้ เลยได้ส่วนลดนิดหน่อยค่ะ

ห้อง Deluxe Sea View ค่ะ ถ้าราคา Walk in ก็ประมาณ 4,000 บาท

รับ Key Card เสร็จ จะช้าอยู่ใย.. ขึ้นห้องเลยครับพี่น้อง (จะขึ้นลิฟท์ ลงลิฟท์ ต้องใช้ Key Card ตลอด ตลอด)

เตียงนอน หมอน นอนสบายมากๆ

Day bed ใหญ่ได้อีก อยู่ริมหน้าต่างพอหย่อนก้น แล้วมองออกไปก็จะเจอสระว่ายน้ำแล้วก็ทะเล บรรยากาศดีสุดๆ สวยสุดๆ โรแมนติกสุดๆ

ทีวี รู้สึกจะไม่ได้เปิดเลย.. มัวแต่ทำอะไรกันอยู่ก็ไม่รู้ แฮะ แฮะ

Welcome fruit

ระเบียงหน้าห้อง มีเก้าอี้นั่งชิลล์ ชิลล์

มองลงไปซิ..

ก่อนเข้าห้องน้ำ จะเจอกับห้องแต่วตัวก่อน (โอ้วววว ไฮโซ)

มีโต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า ตู้เซฟ ชุดคลุม Slipper ไดร์เป่าผม (ถุงแดง) กระเป๋าใส่เสื้อผ้า เยอะแยะไปหมด

ห้องน้ำบ้าง

Amenities แปรงสีฟัน ยาสีฟัน แชมพู สบู่ โลชั่น เจลอาบน้ำ คัตตอนบัด ชุดโกนหนวด หมวก ครบครันค่ะ (เอากลับบ้านหมดเลย)

อือฮือ.. นี่พริตตี้ขายเครื่องสุขภัณฑ์รึเปล่าเนี่ย เออน่า คิดซะว่าเป็น.. ยาถ่ายละกัน

ด้วยจรรยาบรรณของ แรด ไม่สามารถเปิดเผยใบหน้าได้

ลงไปเดินเล่นหน้าโรงแรมดีกว่า ติดทะเลค่ะ (มีถนนกั้นนิดส์นึง) เสร็จแล้วไปว่ายน้ำกัน

มื้อเย็นเราไปทานที่ร้านบ้านอิสระ อร่อยโคตรๆ โดยเฉพาะ ห่อหมกทะเล ออส่วน เขียวหวานทะเลผัดแห้ง ส่วนบรรยากาศดีค่ะ ติดทะเลเลย ไม่ได้ถ่ายรูปนะคะ กล้องแบตหมด แล้วไปต่อที่ตลาดโต้รุ่งหัวหิน กินไอติมเจ้าอร่อย โรตีเจ้าดัง (พอกินเสร็จเหมือนกระเพาะจะฉีกเลยอ่ะ)

ต่อวันที่สองเลยนะคะ อาหารเช้า Buffet ค่ะ หลายชาติด้วย อร่อย เยอะ หลายหลาย สำหรับอาหารเช้าเราให้ 5 ดาว เลยค่ะ

ทานเสร็จก็เดินย่อยซะหน่อย ชอบสระว่ายน้ำค่ะ

สิบเอ็ดโมงก็ไป Check out ค่ะ

แล้วไปเที่ยวต่อ พระราชวังมฤคทายวัน

จุดหมายต่อไปคือ สถานีรถไฟหัวหิน ยังไม่เคยไปถ่ายรูปที่นี่เลย เห็นคนอื่นเค้าถ่ายกัน เลยเอามั่ง

แวะซื้อโกโก้ปั่น Starbucks กันก่อน

Next Station วัดห้วยมงคล

พอไหว้พระเสร็จฝนตกหนักเลยอ่ะ ถือว่าโชคดีมากๆ เที่ยวตลอดทริปเจอฝนแค่ตอนขับรถกลับกรุงเทพฯ ทำให้ทริปนี้เป็นทริปที่ประทับใจมากๆๆๆๆ

บ๊าย บาย..

Last Update : 7 กันยายน 2553 9:58:26 น. 10 comments

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ

รร.สวยดี แล้วตกลงได้ราคาพิเศษแล้วเหลือเท่าไหร่เอ่ย?

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:11:18:39 น.

โรงแรม หรู จริงๆๆเลยค่ะ

โดย: kwan_3023 วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:12:02:03 น.

แวะมาทักทายและตามไปเที่ยวด้วยครับ

โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:13:32:45 น.

ชอบมากเลยครับ โรงแรมน่าพัก ภาพหวานดีจัง อิจช้าอิจฉา อิอิ

ชอบใจ ถูกใจ blogนายหัว ไปโหวตให้กำลังใจกันนะครับ

โดย: นายหัวเด่น วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:16:39:24 น.

โรงแรมสวยมากค่ะ หรู
คิดถึงชะอำจังเลยค่ะ อาหารทะเลอร่อย

โดย: iamorange วันที่: 7 สิงหาคม 2553 เวลา:1:56:28 น.

เบลอหน้าทำไมหล่ะคะ ออกจะสวยนะคะ...

โดย: Pee-Punch วันที่: 17 สิงหาคม 2553 เวลา:13:46:37 น.

อยากไปอยากไปจังเลย แต่ไม่รู้จะไปกับใครไม่มีคู่ไปดิค่ะ หาก่อนเดี๋ยวต้องไปอิอิ

โดย: น้องเมย์ IP: 61.19.52.134 วันที่: 30 กันยายน 2553 เวลา:9:58:01 น.

Damm..!!
it's beautiful, I want to go Cha-um too.
Can't wait to go back Thailand again !!

โดย: Thanat IP: 72.42.176.48 วันที่: 2 ตุลาคม 2553 เวลา:8:37:25 น.

เก็บไว้ในรายชื่ออีกหนึ่งโรงแรมที่ควรไปค่ะ

โดย: Npat IP: 124.122.130.46 วันที่: 3 ตุลาคม 2553 เวลา:12:53:53 น.

บรรยากาศน่าทำลูกทั้งน้าน เมื่อไหร่ทำลูกเนี่ย

โดย: พี่เป้ IP: 58.8.143.203 วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:12:25:22 น.

pupaew

[Add pupaew's blog to your web]