วันพิเศษ.. กับคนพิเศษ.. คือความสุขที่พิเศษ..

4 สิงหาคม 2553

เกาะล้าน Aiyara Palace

(ทริปดอง ปี 51)

ไปเที่ยวเกาะล้านกันเถอะ จองโรงแรมที่พัทยาซัก 2 คืน ทริปนี้ไม่ต้องนอนรีสอร์ทหรูๆ หรอก เพราะจะออกไปเที่ยวข้างนอกกันมากกว่า กลางวันไปเกาะล้าน กลางคืนไปดู Tiffany Show เลยลงเอยกันที่ โรงแรมมไอยราพาเลส (ห้อง Mini Suite) ถึงจะไม่ใช่โรงแรมหรู แต่ก็ขอห้องที่หรูๆ แล้วก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะๆ หน่อยแล้วกัน

งั้นไป Check in เลยนะคะ (ภาพไม่ชัด ภาพเอียง ต้องขออภัยถ่ายจากมือถือค่ะ)

มี Intranet ให้ใช้ฟรีด้วยค่ะ

เตียงใหญ่ สะอาด นอนสบาย

ห้องพักแบ่งสัดส่วนได้ดีทีเดียว (แต่ถ่ายรูปมาไม่เยอะนะคะ) มีชุดโต๊ะรับแขกสำหรับเราสองคน

โต๊ะทานข้าวเล็กๆ ครัวเล็กๆ พร้อมซิงค์ล้างจาน ตู้เย็น มินิบาร์ ชา กาแฟ พร้อม

จากปลายเตียงมองออกไปประตูห้อง

สำรวจห้องน้ำกันบ้างดีกว่า

อยู่ในห้องน้ำก็สามารถดูทีวีได้ (มีหน้าต่างที่เปิดออกไปยังห้องนอน)

คุณชายบอกว่าเย็นนี้หาอะไรกินง่ายๆ แล้วกัน เพราะเดี๋ยวเราจะไปดู Tiffany Show กัน ก็เลยไปกิน KFC ที่ Central เหอะ ง่ายดี กินเสร็จก็ไปดู Show ต่อ

โอ้แม่เจ้า.. สวยจัง เราได้ถ่ายรูปคู่กับ Miss Tiffany ด้วย แต่ไม่ขอโชว์นะ เดี๋ยวแยกไม่ออก ใครเป็นใคร ความสวยกินกันไม่ลงจริงๆ

ตื่นมาเราก็อาบน้ำแต่งตัว แล้วลงไปทานอาหารเช้า Buffet ค่ะ (กินเต็มที่ ขี้เต็มกางเกง) อาหารก็เยอะดี อร่อยใช้ได้

พอตอน 9 โมง จะมีรถมารับเพื่อลงเรือไปเกาะล้าน (เราจองโรงแรมพร้อมทริปเกาะล้านและอาหารกลางวันไว้ด้วย)

ได้เวลาไปเกาะล้านแล้ว เชิญทุกท่านลงเรือได้..

วิวสวยๆ ที่เกาะล้าน

ไม่ได้ดำน้ำอีกแล้วครับพี่น้อง เพราะไกด์บอกว่า ถ้าจะดำน้ำให้ระวังหอยเม่นด้วย เพราะว่าถ้าไปโดนมันจะปวดมั่กๆ ถ้างั้นขอนอนดูคนอื่นเล่นละกัน (โห.. ไม่ใจเลย)

พอเที่ยงไกด์ก็เดินมาตามให้ไปทานอาหารที่เค้าจัดไว้ให้ แต่เราว่าอาหารไม่ค่อยอร่อยเลย ไม่ปลื้ม

กลับจากเกาะล้าน กว่าจะถึงโรงแรมก็เย็นแล้ว เลยชวนคุณชายไปว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำชั้นบนของโรงแรมดีกว่า (มีห้องซาวน์น่าให้ใช้ฟรีด้วย แต่ขี้เกียจรอคิว ไม่เอาดีกว่า)

บ๊าย บาย..

Last Update : 7 กันยายน 2553 9:57:24 น. 3 comments

อยากไปๆ ไม่เคยไปเลยอะ

โดย: -*-Superbaker วันที่: 4 สิงหาคม 2553 เวลา:23:02:17 น.

แวะมาชมค่ะ

โดย: นู๋ที วันที่: 5 สิงหาคม 2553 เวลา:12:17:30 น.

แวะมาเที่ยวค่า

โดย: Npat IP: 124.122.130.46 วันที่: 3 ตุลาคม 2553 เวลา:12:39:32 น.

pupaew

[Add pupaew's blog to your web]