View All Images
Google
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
29 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
เพลง อัลบั้มรูป ไดอารี่...



เพลง อัลบั้มรูป ไดอารี่...

เคยคิดเหมือนกันมั้ยว่าสามสิ่งนี้
มันคือตัวแทนของความทรงจำ


เมื่อเราฟังเพลง เราก็จะนึกถึงเวลา ณ ขณะนั้น
เมื่อเราดูอัลบั้มรูป เราก็จะนึกถึงเวลา ณ ขณะนั้น
เมื่อเราอ่านไดอารี่ เราก็จะนึกถึงเวลา ณ ขณะนั้น



แต่คงมี...
ไม่กี่เพลง
ไม่กี่รูป
ไม่กี่เรื่อง


ที่เมื่อเราได้ฟังแล้วมันทำให้เราต้องยิ้มพร้อมกับปาดน้ำตาพร้อมกันเสมอๆ


: )



มีคำๆนึงในหัวใจ ที่ฉันต้องพูดมัน
ก็รู้ว่าคงมีซักวัน ที่ฉันต้องบอกไป
แต่วันนี้ยังทำใจไม่ได้ คือคำว่าลาก่อน

เราเคยมีวันคืนที่ดี มีเธอและมีฉัน
เราเคยมีใจที่ให้กัน ก็คิดว่าแน่นอน
แต่เราก็เดินมาถึงตอน ที่เป็นฉากสุดท้ายแล้วใช่ไหม

*ไม่อยากเป็นคนต้องบอกลา แค่คิดฉันก็ยิ่งปวดใจ
เก็บเอาความรู้สึกดีๆ ส่งเธอเลยตรงนี้จะได้ไหม

**ส่งไกลแค่ไหนเราก็ต้องลาอยู่ดี
ก่อนเราจากกันฉันควรจะหยุดเท่านี้
น้ำตาที่มีให้เธอโชคดี ให้เธอปลอดภัยทุกอย่าง
จะส่งที่ไหน ฉันคิดว่าคงไม่ต่าง ยังไงก็เจ็บเหมือนกัน

ดูแลตัวเธอเองให้ดีจากนี้ไม่มีฉัน
เจอใครยังไงไม่สำคัญ อย่าลืมกันก็พอ
จากนี้ไปคงไม่ต้องรอ แค่สิ่งเดียวที่จะขอครั้งสุดท้าย

(ซ้ำ *, **)

(ซ้ำ *, **)

เชื่อไหมว่ามันไม่ต่าง ยังไงจะคิดถึงเธอ






Create Date : 29 เมษายน 2550
Last Update : 29 เมษายน 2550 21:22:26 น. 4 comments
Counter : 433 Pageviews.

 
เป็นไรไปอีกล่ะ ทะเลาะกับไอ้เดียมเหรอ


โดย: เบนซ์ IP: 125.24.164.47 วันที่: 29 เมษายน 2550 เวลา:21:48:27 น.  

 

^
คนละเรื่องเลยนะ


โดย: เป้ (ฉันชอบคุณแน่ค่ะ ) วันที่: 29 เมษายน 2550 เวลา:21:51:52 น.  

 
เห็นด้วยกับ 3 สิ่งที่คุณเขียวบอกมาน่ะครับ ว่า 3 สิ่งนี้เป็นตัวแทนของความทรงจำ

ส่วนตัวผมเองนั้น เพลงคือ สิ่งที่ทำให้เราเกิดความทรงจำที่ดีที่สุดเลย อีก 2 อย่างนั้นไม่ค่อยเท่าไหร่ ถ้าเป็นอัลบั้มรูป ส่วนใหญ่มีแต่รูปที่ดูแล้วอนาถตัวเอง ส่วนรูปเพื่อนๆ ก็ไม่ค่อยมีอีก ยิ่งไดอารี่ไม่ต้องพูดถึงเลย เคยเขียนไปนิดเดียวก็เลิก

และขอเพิ่มไปอีก 1 สิ่ง ที่ผมเองก็ถือว่าเป็น ตัวแทนของความทรงจำครับ คือ "จดหมาย" ครับ


ปล. ทำไม log in ได้น่ะครับ ผม Log in ไม่ได้เลยน่ะ


โดย: เข็มขัดสั้น IP: 124.120.234.242 วันที่: 29 เมษายน 2550 เวลา:22:27:48 น.  

 

^
สิทธิพิเศษสำหรับคนสวย


โดย: เป้ (ฉันชอบคุณแน่ค่ะ ) วันที่: 29 เมษายน 2550 เวลา:22:35:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฉันชอบคุณแน่ค่ะ
Location :
ลำพูน United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หลุมมีไว้ให้ขุด...
ไม่ได้มีไว้ให้ตก

เพราะน้ำปลาไม่เค็มไม่มีวันเข้าใจ - -"


ชอบฟังเพลงเพราะเพลง...
สามารถสื่อความรู้สึก ณ ขณะนั้นได้

: )

ดูเป็นผู้หญิงโรแมนติกแบบประหลาดๆดีนะคะ - -"


เอ่อ เอิ่ม เอ่อ...
บล็อกนี้ต้อนรับแต่คนบ้า
มิกล้าต้อนรับคนหยาบคายนะคะ

เจ้าของบล็อกไม่สู้คนค่ะ
ชีวิตจริงมันเป็นนางเอก
ถึงมันจะดูน่าหมั่นไส้งี้ก็เหอะ 55

จงเป็นสุขเป็นสุขเถิดนะคะ
อย่าได้จองเวรจองกรรมแก่กันเลย
สาธุ - -"

Website Counter

Friends' blogs
[Add ฉันชอบคุณแน่ค่ะ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.