View All Images
Google
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
23 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

บางทีชั้นก็อยากจะเป็น...

All Of Yours - Making April




กะลังจะนอนๆ นอนตอนเย็น - -"
แล้วดันมานึกอะไรได้ตอนนี้...
ก็เลยต้องตาลีตาเหลือกรีบลุกขึ้นมาพิมพ์

ไม่ใช่อะไร"กลัวจะลืม"

- -"


เคยมีอารมณ์นี้กันมั้ย?
อารมณ์ บางทีชั้นก็อยากจะเป็น

บางทีชั้นก็อยากจะเป็นพอลล่า
บางทีชั้นก็อยากจะเป็นอั้มพัชราภา
บางทีชั้นก็อยากจะเป็นคนนั้น นี้ โน้น



เวลาที่เราเปิดแม็กกาซีน
เวลาที่เราดูหนังดูละคร

เห็นทรงผมเค้าดูดี เค้าใส่เสื้อสีนี้ซ้วยสวย
เห็นเค้าดูเป็นผู้หญิงเท่ห์ๆ พูดจาเท่ห์ๆ
ก็อยากจะเป็นอยากจะทำอยากจะลองแต่งอย่างเค้าบ้าง
เผื่อจะสวยแบบนั้น เผื่อจะเท่ห์แบบนี้
แต่จะเท่ห์เท่า สวยเท่าไม่เท่าก็อีกเรื่อง 55



.
.


ไม่ว่าใครก็ตามที่คิดกันทั้งนั้นว่าเราน่ะเป็นตัวของตัวเอง
มีสไตล์เป็นของตัวเอง มีความคิดเป็นของตัวเอง

แต่อย่าลืมว่าในทุกสิ่งอย่างมันก็มีแรงบันดาลใจ
ที่ทำให้เราอยากจะเป็นอยากจะทำกันทั้งนั้นแหละ

แต่ถ้าคิดจะทำหรือจะเป็นอย่างเค้าแล้วล่ะก็
ที่สำคัญอย่าลืมความเป็นตัวเราแค่นั้นพอ
เพราะอะไรที่มันไม่ใช่ตัวเราทำไปก็คงสุขไม่นาน
และมันคงจะอยู่กับเราไม่นานเท่ากับตัวตนจริงๆหรอก


ไม่ว่าใครก็ตามคงอยากที่จะให้ใครซักคนที่เข้ามาปลื้ม
เข้ามาชอบ เข้ามารัก เข้ามามีความรู้สึกดีๆกับเรา
เพราะตัวตนของตัวเรา ไม่ใช่ตัวเราในเงาของคนอื่นแน่ๆ


ยังไงเราก็เชื่อว่าเสน่ห์ของแต่ละคน...
มันอยู่ที่ความเป็นตัวของตัวเองนี่แหละ

เจ๋งสุด



"ค่าของเราจะมี เมื่อเรามองตัวเองมีค่า"


จ้ะจ้ะจ้ะจ้า - -"



เมื่อพี่เป้บอกไว้กับน้องคนหนึ่ง






 

Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2551
4 comments
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2551 18:04:01 น.
Counter : 674 Pageviews.

 

ใช่ค่ะ บางครั้งก็เคยมีความรู้สึกอย่างนี้

 

โดย: Irish girl 23 กุมภาพันธ์ 2551 18:20:02 น.  

 

อืม ... คนที่เริ่มบอกตัวเองว่าชั้นจะเป็นตัวเองนี่แสดงว่าเริ่มสูญเสียความเป็นตัวเองไปแล้วมั้ง

ว่ามะ ...

(มะค่อยเก่วแต่อยากเมนท์ และมีส่วนร่วม)

 

โดย: เต้ย IP: 124.120.160.127 23 กุมภาพันธ์ 2551 18:33:02 น.  

 

ในที่สุดก็ เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด จ้า

 

โดย: ไอ้เจิด 23 กุมภาพันธ์ 2551 19:33:07 น.  

 

ชอบมีคนมาบอกให้ออมเปลี่ยนนู่น ทำนี่

อยากตอบกลับไปว่า ไม่ชอบที่เราเป็นแบบนี้ ก็ไม่ต้องยุ่ง

เพราะตัวตนของตัวเรา ไม่ใช่ตัวเราในเงาของคนอื่น << เจ๋งสุดเลยค่ะ

 

โดย: *~LiTtlE SpAce~* 23 กุมภาพันธ์ 2551 22:28:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ฉันชอบคุณแน่ค่ะ
Location :
ลำพูน United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หลุมมีไว้ให้ขุด...
ไม่ได้มีไว้ให้ตก

เพราะน้ำปลาไม่เค็มไม่มีวันเข้าใจ - -"


ชอบฟังเพลงเพราะเพลง...
สามารถสื่อความรู้สึก ณ ขณะนั้นได้

: )

ดูเป็นผู้หญิงโรแมนติกแบบประหลาดๆดีนะคะ - -"


เอ่อ เอิ่ม เอ่อ...
บล็อกนี้ต้อนรับแต่คนบ้า
มิกล้าต้อนรับคนหยาบคายนะคะ

เจ้าของบล็อกไม่สู้คนค่ะ
ชีวิตจริงมันเป็นนางเอก
ถึงมันจะดูน่าหมั่นไส้งี้ก็เหอะ 55

จงเป็นสุขเป็นสุขเถิดนะคะ
อย่าได้จองเวรจองกรรมแก่กันเลย
สาธุ - -"

Website Counter

Friends' blogs
[Add ฉันชอบคุณแน่ค่ะ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.