View All Images
Google
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
15 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

น่าจะสวนทาง

คิดมานานละว่าความสัมพันธ์ของคนเราเนียะมันน่าจะสวนทางกัน...

หรือว่าตัวอิชั้นเองเป็นคนที่กลัวความสัมพันธ์มากเกินไปก็ไม่รู้ก็เลยรู้สึกแบบนี้

สมมติว่าถ้ามีใครมาปลื้มเราซักคนนึงเนียะ แล้วเค้ารู้สึกว่าชอบเรามากๆ

คาดหวังว่าเราน่าจะเป็นโง้น งี้ งั้น เป็นภาพสีสว่างๆเพียงสีเดียวแบบไม่มีสีอื่นเจือปน

จริงๆมันก็คือความรู้สึกที่เราอดที่จะดีใจไม่ได้ใช่ป่าวคะ?

ไอ้เรื่องดีใจมันก็น่าดีใจอยู่หรอกค่ะ

แต่อิชั้นคงคิดมากกว่านั้น...

ก็เลยคิดว่าจริงๆแล้ว มันน่าจะสวนทางกัน

ถ้าใครซักคนมองเราเป็นแค่คนธรรมดาๆ

มองเราเป็นเพียงแค่สีเทาๆแบบไม่โดดเด่น

แต่พอได้คุยกัน ได้เจอกัน ไปเรื่อยๆ

แล้วรู้สึกว่าเราน่าสนใจ หรือเห็นอะไรในตัวเราที่มีทั้งดีและแย่

ยอมรับสีเทา สีฟ้า สีม่วง สีดำ สีขาว เป็นสีแบบผสมผสานในตัวเราได้

มันน่าจะดีกว่า

อย่างน้อยตัวเค้าเองอาจจะไม่เจ็บปวดมากนัก
ในวันที่เห็นแสงรอบตัวเรานั้น มันเป็นสีเทา
ไม่ใช่แสงสว่างๆเหมือนที่เค้าเห็นอย่างทุกวัน - -"


เพราะความสัมพันธ์ที่อิชั้นอยากจะเห็น
คงไม่ใช่แค่คุยกันแค่หนึ่งเดือนแล้วผ่านไป...

มิตรภาพที่ดีมันไม่ควรที่จะหล่นหาย?




 

Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2550
7 comments
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2550 15:19:05 น.
Counter : 586 Pageviews.

 





Artist : klear
Title : หาย

 

โดย: เค้กชาเขียวอยากบอกคุณว่า (ฉันชอบคุณแน่ค่ะ ) 15 กุมภาพันธ์ 2550 8:57:12 น.  

 

ไม่มีใครดีสมบูรณ์แบบ...ฉนั้นใครที่มาคบเราแล้วคิดว่าจะเจอเพียงแค่แสงสว่างละก้อ ปล่อยเค้าไปตามหาต่อไปเถอะค่ะ ...
เป็นตัวของตัวเองดีที่สุดค่ะ บางวันอาจเป็นสีดำ บางเวลาอาจเป็นสีขาว หรือเจิดจ้าเป็นสีแดงในบางคราว...คบได้ก็คบกันไป...จริงไหม๊คะ

 

โดย: คนเลวที่แสนดี 15 กุมภาพันธ์ 2550 9:34:23 น.  

 

ถูกต้องฮ่ะ มิตรภาพที่ดีไม่ควรหล่นหาย......

 

โดย: อู๋เจียนเต้า IP: 58.64.107.45 15 กุมภาพันธ์ 2550 9:44:46 น.  

 

มิตรภาพที่ดีมันไม่ควรหล่นหายจิง ๆ นะแหละคะ

คนทุกคนก็มีหลายมุมหลายด้านละเนอะ

ถ้าเห็นเราเพียงด้านเดียว จะแน่ใจได้ยังไง

ขอให้มีความสุขในทุก ๆ วันน๊า

 

โดย: คำถามจากดวงดาว 15 กุมภาพันธ์ 2550 12:52:48 น.  

 

ทางออกของพี่คือ เป็นตัวเองมันตั้งกะวันแรกๆ ที่รู้จักกันไปเลย จะได้รู้เลยว่าตัวชั้นมีสีอะไร

 

โดย: หัวใจสีชมพู 15 กุมภาพันธ์ 2550 13:06:34 น.  

 

เพราะคนเราพอได้รู้จักกัน ก็จะต่างคนต่างตั้งความหวังในอีกฝ่ายน่ะครับ พอเขาไม่ได้เป็นอย่างที่คิด หรือเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด ความคาดหวังเหล่านั้นก็พังทลายลง

ถ้ายิ่งถึงขั้นชอบ และปลื้มมากมาย ความหวังเหล่านั้นก็มากตามไปด้วย พอผิดหวัง เท่ากับว่า แย่ไปเลย จากเดิมที่ตัวเราอาจจะสีเทาๆ อย่างที่คุณเขียวว่า เขาอาจมองเราเป็นดำไปได้เลยทีเดียว

คิดเหมือนกันเลยครับ ตรงที่ว่า เราเป็นแค่สีเทาอยู่ตรงนี้ อย่าพยายามมองเราเป็นสีอื่นเลย ที่ต้องการเลย เพราะวันนึงมันก็ต้องเป็นสีที่เราเป็น และเขาก็ต้องเห็นมันจนได้ ทำใจรับกับความเป็นจริงแบบไม่มีการคาดหวัง และสร้างมิตรภาพที่ยั่งยืนแทน เป็นสิ่งที่ดีที่สุดครับ

 

โดย: เข็มขัดสั้น 15 กุมภาพันธ์ 2550 23:54:35 น.  

 

คนเรามักจะคาดหวังในสิ่งที่ตนอยาก ไม่ว่ามันจะเป็นเรื่องความรู้สึก ความสัมพันธ์ ความอยาก ความต้องการต่างๆ ดังนั้นเมี่อทุกคนต่างคาดหวังว่าจะได้เจอ ได้พบ เห็นในสิ่งที่ต้องการก็จะมีความสุข และความต้องการนั้นก็จะมีมากขึ้นไปเรื่อยจนกระทั่งถึงวันที่จากกัน...แต่ในทางกลับกันแล้วตัวเราเองลึกๆก็หวังที่อยากจะให้อีกคนรู้สึกแบบเดียวกับเราเช่นกัน แต่...ถ้ามันไม่ได้เป็นตามนั้นเเล้วมันก็คงจะทำอะไรไม่ได้ นอกจากจะเก็บช่วงเวลาที่ดีนั้นไว้แล้วก็ออกเดินทางต่อ ตามวิถีที่ตนเลือกเดินจนกว่าจะได้เจอกับสิ่งที่ตัวเองเฝ้ารอต่อไป
..เป็นกะลังใจให้น๊า.......

 

โดย: jira IP: 58.8.136.37 18 กุมภาพันธ์ 2550 1:39:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ฉันชอบคุณแน่ค่ะ
Location :
ลำพูน United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หลุมมีไว้ให้ขุด...
ไม่ได้มีไว้ให้ตก

เพราะน้ำปลาไม่เค็มไม่มีวันเข้าใจ - -"


ชอบฟังเพลงเพราะเพลง...
สามารถสื่อความรู้สึก ณ ขณะนั้นได้

: )

ดูเป็นผู้หญิงโรแมนติกแบบประหลาดๆดีนะคะ - -"


เอ่อ เอิ่ม เอ่อ...
บล็อกนี้ต้อนรับแต่คนบ้า
มิกล้าต้อนรับคนหยาบคายนะคะ

เจ้าของบล็อกไม่สู้คนค่ะ
ชีวิตจริงมันเป็นนางเอก
ถึงมันจะดูน่าหมั่นไส้งี้ก็เหอะ 55

จงเป็นสุขเป็นสุขเถิดนะคะ
อย่าได้จองเวรจองกรรมแก่กันเลย
สาธุ - -"

Website Counter

Friends' blogs
[Add ฉันชอบคุณแน่ค่ะ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.