บล็อกนี้มีแต่ของอร่อย ^^
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
27 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
ทฤษฎีสีชมพู : แสตมป์ stamp

เพลงนี้ตอนฟังครั้งแรก นึกว่าตัวเองฟังผิดค่ะ เพลงไรหว่ามีการผสมสีด้วย
ยังกะชั่วโมงเรียนวิชาศิลปะเลย

ฟังไปฟังมาก็ติดใจ ทำนอง+เนื้อหาน่ารักดีค่ะ
เอามาลงในบล็อกซะเลย จะได้เปิดฟังง่ายๆ ^^


-----------------------------------------------------------------------------------

เพลง : ทฤษฏีสีชมพู
ศิลปิน : แสตมป์ (Stamp) - นิ้วกลม (Roundfinger)



เธอ เธอเป็นสีชมพู เธอมีโลกของเธออยู่ ที่ฉันไม่อาจล่วงรู้และไม่เคยเข้าไป
ส่วนฉันเป็นสีเทา มีแต่ความเหงารอบๆกาย ไม่รู้เลยในความหมายอะไรมากกว่านี้
แต่เธอและฉันก็เดินเข้ามาชิดใกล้ มาทำให้ฉันแปรเปลี่ยนเป็นสีใหม่
เมื่อชีวิตของเราไหลปนกัน โลกของฉันก็ดูจะเปลี่ยนสีไป

*อะไรเป็นของเธอ ก็กลายเป็นอะไรของฉัน เมื่อเราต่างเทสีผสมละลายเข้าด้วยกัน
โลกของฉันและเธอก็สดใสกว้างใหญ่ขึ้นกว่าวันนั้น เมื่อสีทั้งสองผสมกัน
เมื่อนั้นมันก็จะเป็นสีของเรา

เราผลัดกันเดินเข้าไป สู่โลกคนละใบ สุดท้ายก็ต่างไม่รู้ ว่าโลกของใครเป็นของใคร
เมื่อในวันนั้นเธอเข้ามาใกล้ๆ มาทำตัวฉันแปรเปลี่ยนเป็นสีใหม่
และเมื่อสีของเราไหลรวมกัน โลกของฉันก็ค่อยๆเปลี่ยนไปทั้งใบ

* โอ้... เมื่อเธอได้เข้ามา ฉันก็ได้เห็นอะไรที่มากกว่า
จากนี้และเรื่อยไป จากนี้ทั้งหัวใจ
ก็คงจะไม่มีอะไรเหมือนเดิมใช่ไหม

อะไรเป็นของเธอ ก็กลายเป็นอะไรของฉัน เมื่อเราต่างเทสีผสมละลายเข้าด้วยกัน
ก็คงจะเป็นไปตามทฤษฏี ที่เขาบอกไว้ว่ามัน เมื่อสีทั้งสองผสมกันนั้น...
ก็คงไม่มี อะไรที่จะเป็นเหมือนเดิมได้อย่างวันนั้น
เมื่อสีทั้งสองผสมกัน เมื่อนั้นมันก็จะเป็นสีของเรา


----------------------------------------------------------------------------------






Create Date : 27 กรกฎาคม 2551
Last Update : 27 กรกฎาคม 2551 0:06:56 น. 1 comments
Counter : 443 Pageviews.

 
ชอบเหมือนกันค่ะ เพลงนี้


โดย: Too Optimistic วันที่: 27 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:28:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

punkygals
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






..เป็นคนขี้เหงา รักอิสระ และชอบฟุ้งซ่าน..
..สิ่งที่โปรดปรานคือ เครื่องสำอาง น้ำหอม และการกิน ^^

Hits Since May 11, 2008!

Free Hit Counter by Pliner.Net


Online User



ข้อมูลในบล็อกนี้เจ้าของบล็อกทำขึ้นมาด้วยความ

ตั้งใจ ถ้าจะเอาภาพไปใช้ เอารีวิวไปลงที่ไหน

กรุณาให้เครดิต หรืออ้างอิงที่มาด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ


(แต่จะให้ดีก็มาแจ้งให้ทราบกันนิดนึงน้าคะ )



My Review










































































































































Friends' blogs
[Add punkygals's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.