บล็อกนี้มีแต่ของอร่อย ^^
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
17 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
เวลาที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี : แอม เสาวลักษณ์

เพลงนี้..เป็นเพลงแห่งความหลังเพลงหนึ่ง ที่พอฟังแล้วก็พาให้นึกถึงใครบางคนตลอดเวลา
คนคนนั้น...ที่เคยมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดด้วยกัน
คนคนนั้น...ที่สอนให้รู้ว่าการได้รักใครสักคนเป็นอย่างไร
คนคนนั้น...ที่ทำให้ฉันรักได้..จนหมดหัวใจ
แม้ว่าตอนนี้...เราต่างจะเดินคนละทาง แต่ความทรงจำที่เคยมีด้วยกันก็ยังคงมีความหมาย
ถึงแม้ตอนจบจะไม่ได้ happy ending ถึงแม้ว่าเธอจะทำให้ฉันเสียใจที่สุด
แต่ฉันก็ยังจำเรื่องราวระหว่างเราได้ และยังคงเก็บไว้ในใจอยู่เรื่อยมา

รู้ดี...ว่าชีวิตนี้เราคงไม่มีทางมาบรรจบด้วยกันอีก
และก็รู้ว่า...ในตอนที่เราคบกันเธอก็ไมได้มีฉันคนเดียว
รู้...ว่าทั้งหมดนั้นเป็นการหลอกลวง

เพลงนี้...ที่เธอเคยให้ตอนที่เลิกกัน ฉันยังคงฟังมันอยู่เสมอ
ถึงแม้ว่าครั้งล่าสุดที่เราได้คุยกัน..เธอจะบอกว่ายังไม่ลืมฉัน
แต่ฉันก็รู้..อีกนั่นล่ะ ว่าเธอก็แค่โกหก

ขอให้เรื่องที่ผ่านมาเป็นความทรงจำดีๆครั้งหนึ่งในชีวิต
ขอให้เธอจงได้บทเรียนและอย่าไปทำอย่างนี้กับใครเขาอีก....

------------------------------------------------------------------------------

เพลง : เวลาที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี
ศิลปิน : แอม เสาวลักษณ์



ที่สุดของความเสียใจ คือตอนที่เสียเธอไป
มันคงเป็นความทุกข์ใจที่สุดที่ฉันมี
ก็เมื่อเวลาพ้นผ่าน ความสุขที่ฉันพอมี
มันคือเวลา ที่ฉันได้คิดถึงเธอ

ไม่กลัวและไม่หวั่น
เรื่องร้ายๆ ใดๆ
ไม่กลัวแม้โรคภัย
กลัวแค่ความจำลบหาย
หากมีปาฏิหาริย์ ขอพรได้ครั้งสุดท้าย
ฉันขอแค่เพียงก่อนตาย ฉันจำเธอได้ก็พอ

ได้กลับมานั่งทบทวน
เรื่องราวเหล่านั้นอีกที
เวลาดีๆ ช่วงที่มีเธอข้างกาย
ได้แต่ยิ้มทั้งน้ำตา
และสุขลึกๆ ในใจ
และรู้ทั้งรู้ว่าไม่มีทางที่จะได้เธอคืนมา

ไม่กลัวและไม่หวั่น
เรื่องร้ายๆ ใดๆ
ไม่กลัวแม้โรคภัย
กลัวแค่ความจำลบหาย
หากมีปาฏิหาริย์ ขอพรได้ครั้งสุดท้าย
ฉันขอแค่เพียงก่อนตาย ฉันจำเธอได้ก็พอ

หากมีปาฏิหาริย์ ขอพรได้ครั้งสุดท้าย
ฉันขอแค่เพียงก่อนตาย ฉันจำเธอได้ก็พอ

ที่สุดของความเสียใจ
คือตอนที่เสียเธอไป
มันคงเป็นความทุกข์ใจที่สุดที่ฉันมี
แต่เมื่อเวลาพ้นผ่าน
ความสุขที่ฉันพอมี
มันคือเวลาที่ฉันได้คิดถึงเธอ
คือเวลาที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี

------------------------------------------------------------------------------







Create Date : 17 มิถุนายน 2551
Last Update : 17 มิถุนายน 2551 0:22:04 น. 2 comments
Counter : 559 Pageviews.

 
รีบกดมาฟังเลยค่ะ ชอบเพลงนี้ที่สุดเลยค่ะ


โดย: Madame Kp วันที่: 17 มิถุนายน 2551 เวลา:3:37:14 น.  

 
เนื่อร้องมีความหมายที่ดี ทำนองซึ้ง นักร้องเสียงเยี่ยม
ยิ่งมาอยู่ในบล๊อคสวยๆแบบนี้นะ แจ๋วไปหมดจ้า


โดย: sombi IP: 77.31.54.153 วันที่: 31 มีนาคม 2552 เวลา:21:47:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

punkygals
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]






..เป็นคนขี้เหงา รักอิสระ และชอบฟุ้งซ่าน..
..สิ่งที่โปรดปรานคือ เครื่องสำอาง น้ำหอม และการกิน ^^

Hits Since May 11, 2008!

Free Hit Counter by Pliner.Net


Online User



ข้อมูลในบล็อกนี้เจ้าของบล็อกทำขึ้นมาด้วยความ

ตั้งใจ ถ้าจะเอาภาพไปใช้ เอารีวิวไปลงที่ไหน

กรุณาให้เครดิต หรืออ้างอิงที่มาด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ


(แต่จะให้ดีก็มาแจ้งให้ทราบกันนิดนึงน้าคะ )



My Review










































































































































Friends' blogs
[Add punkygals's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.