รักในวัยรุ่น (18+)

สวัสดีค่ะ
เรามีประสบการณ์ชีวิตมาเล่าให้ฟัง(18+)
เรื่องราวของเราเป็นประสบการณ์จริง

ตอนนั้นเราเป็นนักเรียนมัธยมต้น เราแอบชอบเพื่อนคนนึงที่เรียนปฐมมาด้วยกัน!เค้าหล่อ ขาว เจ้าชู้ ขี้เล่น เราสนิทกันมาก แอบรักมา 8 ปี เราอายุ 15 เราพยายามทำทุกอย่างเหมือนภาพยนต์สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารักเป๊ะๆ แต่จบไม่แฮปปี้ เราคิดว่าเราจะไม่รักใครนอกจากเค้าคนนี้ แต่เราได้เจอผู้ชายคนนึงตรงข้ามกับสเป็คเรามากๆ เป็นอดีตแฟนเพื่อนและเป็นเพื่อนของแฟนเพื่อน เพื่อนเราพาไปเจอตอนที่นัดเจอกับแฟนมัน เจอกันเราก็ไม่สนใจไม่อยู่ในสายตา เค้าขอเบอร์เราก็ไม่ให้ แต่เพื่อนเราให้ไป(แอบ) โทรมาครั้งแรกถามเราว่า กินข้าวรึยัง? 55 เราคุยไปเรื่อยๆ แบบไม่คิดอะไร เราบอกเค้าตรงๆ ว่าคุยกันไปเรื่อยๆ ก่อนสักเดือนค่อยว่ากัน เค้าโทรมาหาทุกวันทุกเวลาที่ว่างแม้แต่ตอนที่เค้ากินข้าวก็โทรมาคุยกับเรา เค้าอายุเท่ากับเราเค้าโทรมาจนเราบอกเรารำคาญเราไม่ได้คุยกับดฝเค้าคนเดียวเค้าจะไปคุยกับคนอื่นด้วยก็ได้เราไม่ว่า...เค้าตอบเสียงเศร้าๆ ว่าเค้าไม่ใช่คนแบบนั้น..ถึงเราเบื่อเค้าก็จะโทรจรกว่าเราจะใจอ่อน...ไม่รู้เป็นโชคชะตาหรือฟ้าแกล้ง...เค้าโทรมาหาเราในเวลาที่เรากำลังรู้สึกแย้และมีปัญหาทุกครั้ง...จนเดือนนึงผ่านไปเค้าโทรหาเราปกติ เกือบเที่ยงคืน...เค้าทวงสัญญาจากเรา...เค้าบอกว่าวันนี้ครบเดือนนึงแล้วนะ เป็นแฟยกับเค้านะ...เราบอกขอคิดก่อน 5 นาที...เค้าตอบกลับมาว่า...ได้
เค้าให้สัญญา..ว่าจะไม่ทำให้เสียใจลองไว้ใจเค้าสักครั้งนะ..ตอนนั้นเราชั่งใจ...ช่วงที่เค้ายุ่งๆ เงียบไปสามวันหลังจากที่เราไม่ค่อยรับสายเค้าเรารู้สึกเหงาๆ หงุดหงิดที่เค้าไม่โทรมา...ชั่งใจแล้วเราก็รู้...ว่าเรา...ต้องตัดสินใจยังไง เราบอกเค้าว่ารักษาสัญญานะ...นับผ่านจากวินาทีนี้เราเป็นแฟนกัน...เค้าบอกเรากลับว่าขอบคุณที่ไว้ใจเค้าๆ สัญญา...หลังจากนั้นเราก็คุยกันมาเรื่อยในสถานะใหม่ ได้ประมาณ 6 เดือนกว่าๆ เค้าเงียบไปวันนึงวันนั้นเราออกมาข้างนอกกับเพื่อน จู่ๆ แฟนเราก็โทรมา 1 ทุ่มกว่า บอกว่าอยู่ที่หน้าบ้านกับน้องเราๆ อยู่ไหนเค้าจะมาหา..เราบอกว่ารออยู่ทีาบ้านห้ามออกมาเดี๋ยวเรากลับ...แต่น้องตัวดีกับแฟนเราไม่ฟังแอบออกมาหาเรามาจอดรออยู่หน้าตลาด...ซึ่งไม่มีคนแล้วประมาณ 2 ทุ่ม เราให้เพื่อนเราไปส่ง แฟนเอารถกระบะมามากับเพื่อนสองคน...และน้องเรา เค้าจับเราลากไปยัดใส่ด้านข้างคนขับ...แล้วขับไป..เราถามจะไปไหนไม่พาเรากลับบ้านหรอ...เค้าบอกไม่รู้ไปไหนขับไปเรื่อยๆ (เจอกันครั้งแรกเราตบเค้าปากแตกเลยเราไม่ชอบให้ผู้ชายเข้าใกล้เกินเมตร) ขับไปเรื่อยๆ ไปเจอด่านตรวจ ไม่มีแม้แต่ไฟ(ดีที่ไม่ชน)แฟนเราหักหลบเข้าข้างทางแล้วหันรถกลับไปทางเดิมด้วยความตกใจ...เค้าขับรถพาทุกชีวิตบนรถไปบนท้องถนนด้วยการเหยียบคันเร่งจนมิด(160) เข้าโค้งหักศอก 3-4 โค้ง เพื่อหนีตำรวจ!! ใช่ค่ะเค้าไม่ใช่คนดีอะไร..เค้าติดยาเสพติด...ก่อนจะมาหาเราเค้าเสพยามาและดื่มเบียร์มาด้วยซึ่งเรารู้ตั้งแต่คุยโทรศัพท์กับเค้าเพราะเราฟังเสียงเค้าออก...รถตำรวจ 8 คันไล่ตาม วิทยุสกัดจับถนนทุกสาย...จนเค้าเลี้ยวเข้าซอยผิด...เกมส์โอเวอร์ถูกจับ...อายุแค่ 15 ขับรถเหมือนในหนังที่เป็นนึกแข่งแล้วโดนไล่ล่า...ตำรวจเห็นยังตกใจ..ตอนนั้นเป็นเวลาเที่ยงคืนจะตี 1 ล่ะ...เราโดนเรีบกผู้ปกครองมารับสองคนพี่น้องหูชาบ้านแตกถูกสั่งห้ามคบ ห้ามพบกับเค้าอีก...เราเป็นห่วงเค้ามาก...หลังคืนนั้นเรากับเค้าก็ติดต่อหากันไม่ได้...เรากินไม่ได้นอนไม่หลับนั่งกินข้าวทั้งน้ำตา...ไม่รู้ว่าเค้าจะเป็นไงบ้าง...เค้าเงียบไปติดต่อไม่ได้เป็นเดือน จนวันนึ่งเรานั่งว่างๆ ไม่มีเรียน (เค้าโทรมา)ดีใจน้ำตาไหล..(แอบเอาโทรศัพท์ไป รร.) เราก็แอบคุยกับเค้าตลอดคนที่บ้านไม่มีใครรู้เพราะเรามีแผน(ชั่ว) เราร้องไห้ขอเค้าว่าให้เลิกยาเลิกดื่ม เค้าบอกว่าเค้าไม่เสพยาแล้วเราร้องไห้หรอ? เค้าบอกว่าเค้าไม่ยุ่งกีบของแบบนั้นแล้วสงสารเราสงแม่เค้าไม่อยากให้ร้องไห้เพราะเค้า...ตอนนี้เค้าทำงานเป็นพนักงานบริษัท เดียวถ้าได้กลับบ้านเค้าจะไปหาเราที่โรงเรียน หลังจากนั้นเรากับเค้าก็คบกันโดยที่โดนคนที่บ้านเรากีดกันตลอด...เรานัดเจอกันหลังจากที่เค้าย้ายงานมาอยู่สาขาที่บ้านเกิด...เค้ามารับเราทุกวันหยุดเพราะเรามีเรียนว่ายน้ำทุกวันอาทิตย์ซึ่งตรงกับวันที่เค้าหยุด...จนมาอาทิตย์นึงเรานั่งดื่มเบียร์กับเค้าและก็เพื่อนเค้าและเพื่อนเรา...เราเมาแต่ยังพอมีสติบ้างเราข้อตัวไปนอนพักสักชั่วโมงค่อยกลับบ้านเรานอนอยู่กำลัวจะหลับเค้าเข้ามาในห้องนอนข้างเราแล้วกอดเราเค้าจูบเรา...เราบอกเค้าว่าพอเถอะเดี๋ยวเลยเถิด
#เค้าบอกก่อนที่จะมีอะไรกับเราว่า
>ไว้ใจเค้านะ เค้าจะไม่ทำให้เสียใจเค้าจะรับผิดชอบสิ่งที่จะตามมาทุกอย่าง เชื่อใจเค้า...

#คิดไปสักแป๊ปเมาด้วยกันทั้งสองคน...และจบลงที่เราเชื่อใจเค้า...เค้าก็ทำได้เหมือนที่เค้าบอกให้เราเชื่อเค้า...และทำได้ดีทุกๆ อย่าง...
งานบ้าน...งานนอกบ้าน...เลี้ยงลูก...ดูแลเรา...เป็นสามีและพ่อที่ดีของลูก... เราภูมิใจค่ะ
ถึงแม้ว่าเค้ากับเราจะมีอะไรกันทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แต่งงาน..และก็ยังคงเป็นวัยรุ่นอยู่...แต่เค้ามีความคิดมากกว่าวัย...ไม่คิดจะฟันแล้วทิ้ง...
ตอนแรกๆ เรากลัวมาก...เค้าได้เราแล้วเค้าคงจะทิ้งเราแน่ๆ หลังจากที่เค้าพาเราไปส่ง(ไม่มีใครรู้) เค้าเงียบไปตั้งแต่ 5 โมงเย็น-2 ทุ่ม...เราไข้ขึ้นลุกเดินไม่ได้...เจ็บเหมือนร่างกายจะแตกเป็นเสี่ยงๆ (ครั้งแรก)
แล้วเค้าก็โทรมา...ถามว่าเจ็บมั๊ย...เสียงเราไม่ค่อยดีเราบอกเค้าว่าเราไม่ไหวเราจะนอนแล้ว...เค้าบอกว่าไม่ต้องวางสายนะ นอนเถอะ...เราก็ทำตาม...เค้าก็ไม่วาง...
จนตี 5 เค้าวางไปเรารู้สึกตัวช่วงนั้นพอดี..ลุกไปดื่มน้ำ แต่ก็ต้องคลานไป..ที่บ้านไม่มีคนอยู่(โชคดี)เค้าโทรมาอีกที 6 โมงเช้า เราถามเค้าว่านอนรึยัง เค้าตอบว่านอนไม่หลับเป็นห่วงเรา...(ดีใจ)
เราพูดกับเค้าว่า..นึกว่าจะทิ้งเราไปแล้วนึกว่าจะไม่โทรหาเราอีก. เค้าถามเราว่าทำไมคิดแบบนั้น...เราตอบเค้าไปว่า...ก็นึกว่าเหมือนคู่อื่นๆ เค้าสวนกลับมาว่า...ที่ได้แล้วทิ้งหน่ะหรอ? เราแค่อือไปคำเดียว เค้าตอบกลับมาว่า เค้าไม่ใช่ผู้ชายใจหมาแบบนั้น...บอกไปแล้วว่าจะรับผิดชอบทุกอย่าง...ไม่เชื่อหรอ?..จะให้ไปข้อเลยมั๊ย..เค้าบอกว่าเค้าจะไปคุยกับทางบ้านเค้า...แต่เราห้ามไว้(กลัว) แล้วเค้าก็บอกว่าเค้าทำงานก่อนนะแล้วจะโทรหา...เค้าก็ทำอย่างที่เค้าบอก
บวกด้วย+ หวงเรามากกว่าเก่า,โทรหาถี่กว้าเดิม,ขออะไรได้ตามที่ขอ,มาหาบ่อยขึ้น
ปัจจุบันนี้...เค้าเลิกสิ่งไม่ดีทุกอย่างที่ผิดกฏหมายได้แล้วเลิกได้ตั้งแต่ถูกจับในวันนั้น เรายังคบเค้าต่อเรายอมเป็นของเค้า เพราะเราเชื่อว่าเค้าจะทำให้คนที่บ้านเรายอมรับเค้าได้และเราเชื่อว่าเค้าจะกลับตัวได้
และเราคิดถูก...


ขอบคุณที่อ่านจนถึงตอนนี้นะคะ
ไม่ได้แนะนำให้รักในวัยเรียน,ให้ยอมตกเป็นของใครง่ายๆ ,แต่ให้เชื่อว่าความรักสามารถทำให้ทุกอย่างดีขึ้นได้เปลี่ยนคนๆ นึงให้ดีได้



Create Date : 16 มีนาคม 2560
Last Update : 16 มีนาคม 2560 15:36:36 น.
Counter : 504 Pageviews.

2 comments
  
โดย: สมาชิกหมายเลข 3343668 วันที่: 16 มีนาคม 2560 เวลา:15:37:28 น.
  
แวะมาทักทายจ้าา ^__^ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 วันที่: 3 พฤษภาคม 2561 เวลา:18:10:49 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3343668
Location :
ตรัง  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



บล็อกนี้สร้างขึ้น...เพื่อลูกสาว(น้องพั้นซ์)
น้องเป็นเด็กหัวโต...หากมีข้อสงสัยหรืออะไร..
ส่งข้อความมา 👇👇👇👇
LINEID: freedom_013
👉👉👉ติดต่อได้ 24 ชม. ค่ะ👈👈👈
New Comments
มีนาคม 2560

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
16 มีนาคม 2560