กรกฏาคม 2559

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
จิตหลุด!!!


       จิตหลุด!!! 
ในความเข้าใจเราคือวิญญาณออกจากร่าง!!!


  มันเกิดขึ้นกับเราเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ณ รพ.แห่งหนึ่งในหาดใหญ่
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเราได้ไปผ่าคลอดที่ รพ.นั้น...ในวันที่ 2 ของการนอนพักที่รพ.  เราพยายามลุกจากเตียงอยู่ ๆ เราก็จะเป็นลมคำพูดสุดท้ายที่จำได้คือ พูดขึ้นมาว่า "เป็นลม" นั่นคือรวบรวมแรง กำลังได้เท่านั้น
   จากนั้นเราก็ไม่ได้เสียงอะไรเลย  แต่กลับเห็นตัวเองกำลังเดินอยู่ท่ามกลางภูเขาหิน มีหญ้าเขียว ๆ ลมพัดเบา ๆ มีแดดแต่ไม่ร้อน ตอนนั้นเรากำลังเดินแบบ งง ๆ แล้ว พูดกับตัวเองว่า "ที่นี่ที่ไหน  เรามาทำอะไร เราจะไปไหน"  ขณะที่กำลังเดินงง ๆ หันซ้าย หันขวาอยู่นั้น (ตอนนี้จิตเราหลุดแล้ว)
     อยู่ ๆ ก็มีเสียงผู้หญิงดังขึ้น พูดแบบเสียงตะโกนดัง ๆ ว่า "หลบไป ไป!! หลบไป" (คำว่า "หลบ" ภาษาใต้แปลว่า "กลับ') น้ำเสียงดุ ๆ พูดเท่าแค่นั้น แค่นั้นจริง ๆ เราไม่เห็นเค้า แต่เราจำเสียงนั้นได้แม่น จำไม่ลืม 
     ตอนนั้นเราตกใจมากแล้วอยู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงคนรอบข้าง ได้ยินเสียงพยาบาลพูดว่า "เร็ว ๆ รีบเอาแอมโมเนียมาให้คนไข้" แล้วได้ยินเสียงสามี เสียงแม่ ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ
     แต่ในความรู้สึกเรา ณ ตอนที่จิตเราหลุดออกไป เรารู้สึกว่ามันนานมาก แต่พอรู้สึกตัวทำไมมันกลับรู้สึกว่าแป๊บเดียว พอรู้สึกตัวสิ่งแรกที่เราทำคือ ร้องไห้ ใครถามก็ไม่ตอบ เราไม่รู้จะบอกเค้ายังไง  เรากลัว เราตกใจ ไม่รู้จะเริ่มยังไง ดีนะที่ยังได้กลับมาหาครอบครัว
     ขอบคุณผู้หญิงคนนั้นที่ช่วยเรา เราไม่รู้ว่าเค้าเป็นใคร แต่ขอบคุณอีกครั้งที่ช่วยเหลือ 
ขอบคุณจริง ๆ 

เรื่องบางเรื่องมันก็เหลือเชื่อ เกินจะอธิบายจริง ๆ



Create Date : 15 กรกฎาคม 2559
Last Update : 15 กรกฎาคม 2559 11:06:36 น.
Counter : 996 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3298585
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



คุณแม่ลูกสองที่ต้องสตรองทุกเวลา ไม่มีข้อยกเว้น 55555