Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
16 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
เกย์คลั่ง "โฬม" เอ่ยปากขอแต่ง

เกย์คลั่ง "โฬม" เอ่ยปากขอแต่ง

ชาวสีม่วงคลั่งไคล้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ''โฬม-พัชฏะ'' เอ่ยปากอยากแต่งงานด้วย ทำหนุ่มโฬมถึงกับขำก๊าก พร้อมกับบอกว่าเป็นเรื่องธรรมดาเพราะเจอจนชินแล้ว


เรียกว่ากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มที่ความหล่อทรมานใจสาวประเภทสองซะเหลือเกิน เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าท์กันว่ามีสาวประเภทสองคลั่งไคล้ถึงขนาดขอแต่งงานมาแล้ว งานนี้พระเอกหนุ่มเล่าให้ฟังด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่าตนชินแล้ว เพราะเจอแบบนี้อยู่บ่อยๆ


''อ๋อ...เรื่องที่มีสาวประเภทสองมาตามกรี๊ดเหรอครับ เจอกับตัวเองยังไม่เคยนะ มีแต่คนฝากบอกมา เวลาเจอพี่ในกองถ่าย อย่างพี่ๆ ช่างแต่งหน้าก็จะบอกว่า เอ๊ย มีเพื่อนแอบชอบนะ อยากขอโฬมแต่งงานด้วย แต่เจอกับตัวเองยังไม่เคยเจอครับ มีแบบฝากบอกมามากกว่า ก็ขำขำดีครับ ไม่ได้ซีเรียส ก็คิดไปในทางที่ดี มีคนชอบดีกว่ามีคนเกลียด แต่ที่มีสาวประเภทสองชอบเยอะก็อาจจะเป็นเพราะว่าผมเคยประกวด เอ็ม ไทยแลนด์ มาก่อนก็เป็นไปได้ เลยมีแฟนกลุ่มนี้ค่อนข้างเยอะหน่อย'' โฬมกล่าว

Cradit : สยามดารา



Create Date : 16 ธันวาคม 2550
Last Update : 16 ธันวาคม 2550 0:43:17 น. 3 comments
Counter : 933 Pageviews.

 
ลือ! "โฬม"เกย์ คั่วบอส "ช่อง3" ส่งผลละครล้น-ยันบริสุทธิ์ใจ



วาดลวดลายลีลาคุณหมอในละครเรื่อง "รังนกบนปลายไม้" ทางช่อง 3 แล้ว หนุ่มเอ็มไทยแลนด์ "โฬม" พัชฏะ นามปาน ยังมีงานละครต่อเนื่องมาอีก โดยเผยว่า

"ตอนนี้ก็มีละครเรื่อง กลิ่นแก้วกลางใจ ของบรอดคาซท์ฯ ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นพระเอกเต็มตัว เพิ่งจะเปิดกล้องไป และก็มี สร้อยแสงจันทร์ ของบางกอกการละคอน และที่ได้ยินมาก็รู้สึกว่าพี่ปิ่น(ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) ก็ขอไปเล่นละคร แต่พอดีคิวชน กลิ่นแก้วกลางใจ แล้วถ้าละคร สร้อยแสงจันทร์ เสร็จเร็วก็เห็นว่าพี่ไก่(วรายุธ มิลินทจินดา) จะมีเรื่อง กรุงเทพราตรี ให้เล่น"

ดูเป็นพระเอกขายดีไปเลย อย่างนี้จะแทนเก้าอี้ "ปอ"ทฤษฎี สหวงษ์ รึเปล่า?

โฬม : คงไม่ใช่อย่างนั้นหรอกครับ อยู่ที่การสนับสนุนจากผู้ใหญ่มากกว่า ผมเองไม่คิดจะเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใครอยู่แล้ว โดยส่วนตัวไม่คิดว่าตัวเองจะเข้ามาในวงการด้วยซ้ำ เพราะก่อนหน้านั้นไปสอบเป็นโปรกอล์ฟมา

หลายคนบอกว่าโฬมจะเข้ามาเป็นลูกรักคนใหม่ของช่อง 3 แล้ว?

โฬม : ไม่ใช่อย่างนั้นหรอก ทางช่องเค้าก็รักทุกคน เพียงแต่บทไหนเหมาะกับใครมากกว่า

แต่ข่าวมันออกมาหนักขนาดที่ว่าเราไปมีความสัมพันธ์กับผู้บริหารระดับสูงที่เป็นผู้ชายจนทำให้มีงานละครค่อนข้างเยอะจริงเปล่า?

โฬม : โอ้โห...ใครล่ะเนี่ย จริงๆ ผมว่าเรื่องแบบนี้คนภายนอกก็อาจจะมองได้ เพราะเราค่อนข้างจะมาได้ดีกว่าคนอื่น ก็อาจจะมีคนหมั่นไส้ได้ ซึ่งการที่เราจะมีละครมากหน่อยมันอยู่ที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนมากกว่า ซึ่งพอผู้ใหญ่มอบหมายงานให้เราก็ทำให้ดีที่สุด มันไม่ได้มีเรื่องแบบนั้นเข้ามาเกี่ยวข้อง

กลัวว่าจะมีผลกระทบต่อภาพของเรามั้ย?

โฬม : ไม่กลัว เพราะมันไม่มีอะไร ไม่ได้สนใจด้วย เรารู้ตัวเองอยู่แล้วว่าเราบริสุทธิ์ใจไม่ได้มีอะไรปิดบัง แล้วกับข่าวพวกนี้ผมเตรียมใจมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ก่อนที่จะมาประกวดด้วยซ้ำ ผมว่าของแบบนี้มันอยู่ที่ตัวเรามากกว่าว่ารู้สึกกับข่าวนั้นมากน้อยแค่ไหน

กลัวข่าวจะมาสกัดดาวรุ่งมั้ย?

โฬม : ไม่กลัวนะ เพราะเรารู้ตัวเองว่าเราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย

Cradit : ข่าวสด & //hilight.kapook.com/view/6230


โดย: pukpuy วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:1:18:15 น.  

 
โฬม"ปัดข่าวเกย์ยัน"เจ๊ไก่"ดูแลทุกคน



"โฬม" พัชฏะ นามปาน เซ็งถูกมองเป็นเกย์ ยอมรับเป็นที่รู้จัก มักมีข่าวในแง่ลบตามมา ยันผู้จัดชื่อดัง "ไก่" วราวุธ มิลินทจินดา ไม่ได้ดูแลเป็นพิเศษ

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ : กำลังโด่งดังกับงานแสดง ทั้งจากเรื่อง "กลิ่นแก้วกลางใจ" และ "สร้อยแสงจันทร์" แต่ดูเหมือนชื่อเสียงของพระเอกหนุ่ม "โฬม" พัชฏะ จะมาพร้อมๆ กับข่าวในแง่ลบ โดยเฉพาะมีข่าวว่าเขาเป็นเกย์ เท็จจริงอย่างไรไปฟังกัน

"ข่าวว่าผมเป็นสาว เป็นเกย์ เรื่องนี้ผมไม่ซีเรียสเลย คนรักก็เยอะ คนเกลียดก็ต้องเยอะ คือข่าวทำนองนี้มีออกมาตั้งแต่ผมอยู่ต่างจังหวัดแล้ว ตั้งแต่ผมเล่นกอล์ฟตัวดำปี๋ เขาก็ยังด่าผมว่าผมเป็นเกย์ ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ผมไม่สนใจ พ่อแม่ ผู้ใหญ่ เข้าใจก็โอเค ถ้าผมบอกว่าทุกคนว่าผมไม่เป็นเกย์ ทุกคนจะเชื่อผมมั้ยล่ะ" โฬม กล่าว

ถามต่อว่า แฟนคลับถามถึงข่าวนี้หรือไม่ ดาราหนุ่มบอกทันทีว่า ส่วนใหญ่แฟนคลับไม่ถามตรงๆ แต่จะฝากคนอื่นถามมา และทั้งนี้ เมื่อมีข่าวออกแล้ว ทำให้มีหนุ่มๆ เข้ามาคุยด้วยแบบหมาหยอกไก่

"คือทั้งผู้หญิงผู้ชายเขาก็จะมองปกติ ส่วนมากจะเข้ามาขอถ่ายรูป แต่จะไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบตรงๆ เพราะว่าไปไหนมีคุณแม่ไปด้วย บางคนก็จะมาแบบตลกๆ ถึงเนื้อถึงตัวก็มีปกติ" พระเอกวิกพระราม 4 แจกแจง

ส่วนที่มีข่าวออกมาว่า "ไก่" วรายุธ มิลินทจินดา ดูแลเป็นพิเศษในกองถ่ายละครเรื่อง "กรุงเทพราตรี" นั้น นักแสดงชื่อดังรีบบอกว่า ผู้จัดชื่อดังก็ดูแลทุกคน ไม่ได้พิเศษไปมากกว่าคนอื่น

"ถามว่ายิ่งตอกย้ำภาพเกย์อีกหรือเปล่า ผมว่าไม่หรอก นักแสดงคนอื่นในกอง เขาก็ไม่เขม่นหรอก ส่วนพี่นก (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) เขาก็ดูแลปกติ ก็แนะนำเรื่องการแสดงนิดหน่อย อย่างที่บอกว่า เราไปบอกคนอื่นไม่ได้ว่าเราไม่เป็นนะ ผมไม่ซีเรียส ถามว่าวงการต้องเป็นแบบนี้มั้ย คือถ้าเป็นผู้หญิง ก็มีข่าวอีกแบบหนึ่ง ผู้ชายก็เจอข่าวแบบนี้ มันเป็นของคู่กัน มันเลี่ยงไม่ได้" โฬม กล่าวสรุป



โดย: pukpuy วันที่: 17 ธันวาคม 2550 เวลา:0:28:39 น.  

 
'โฬม'' รับสนิทกะเทย แต่ไม่คิดทำเมีย

กลายเป็นหนุ่มฮอตในชั่วพริบตาเดียว ทั้งงานละคร เดินแบบวิ่งรอกเข้าใส่หนุ่ม ''โฬม พัชฎะ'' เป็นว่าเล่น หนำซ้ำสาวๆ กะเทย ตุ๊ด แต๋ว ยังเข้าหากันให้บึ้ม และดูเหมือนนายโฬมจะกลายเป็นขวัญใจเกย์เอามั่กมากถึงขนาดตั้งชมรมคนรักโฬมให้เลยทีเดียว

''เกย์ กะเทย มาจีบไม่มีเลย ยังไงผมก็ชอบผู้หญิง แต่ไม่รังเกียจกะเทยนะ เค้าคนเหมือนกัน และอีกอย่างวงการบันเทิงประเภทที่สามก็ครึ่งหนึ่งแล้วเค้าทำให้วงการมีสีสัน'' แต่ดูโฬมมีเพื่อนกลุ่มนี้เยอะนะ''ผมสนิทกับทุกคน ไม่เชิงเข้ากับทุกคน แต่เวลาไปกองก็จะเล่นหยอกตีกันสนุกสนาน เราอย่าไปคิดอย่างอื่นเลย เวลาสนิทกันเราก็ทำงานกันง่าย'' โฬมกล่าว

credit::Gossip


โดย: pukpuy วันที่: 18 ธันวาคม 2550 เวลา:1:20:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pukpuy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add pukpuy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.