Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
25 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
ตะล็อคต๊อดแต๊ค

เย้ เย้ ในที่สุดเราก็มีเพื่อนเที่ยวซักกะทีหลังจากที่หามานาน แล้วก็เจอจนได้
ตะล็อคต๊อดแต๊ค
ป่าวหรอก จริงจริงชื่อ ต๊อคแต๊ค
ตะล็อคต๊อดแต๊ค พี่ออยพาเรียก ก็เลยเรียกตาม
ไม่รู้เหมือนกันว่าแม่ตั้งชื่อนี้เพราะอะไร
เจอกันแรกๆ เราไม่คุยกันเลยนะ
ไม่รู้ทำไม
พอหลังๆมา ไม่รู้เป็นเพราะอะไร
เข้าขากันดีขนาดเลย
พอเริ่มได้คุยกัน เริ่มรู้สึกว่าเรามีอะไรหลายอย่างคล้ายกัน
ที่แน่แน่ และเห็นได้ชัดเจนก็คือ
เรา น่ารักเหมือนกัน
นี่!!ไม่อยากจะคุย
แถม hot อีกตะหาก คือใครๆก็รู้จักน่ะน่า

นิสัยก็คล้ายๆนะเราว่า
อย่างเช่น อืม
เป็นคนปฏิเสธใครไม่ค่อยจะเป็น
ใครชวนไปไหนไปหมด
จนทำให้เราถูกตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงสำส่อนนั่นไง
แต่ตะล็อคต๊อดแต๊ค
ทำงานอยู่ร้านขนมไง เลยไม่มีปัญหา
แต่เราทำอยู่รพ.ต้องรักษาภาพพจน์นิดนึง
โดนยำเละเลยตรู

แล้วก็ไม่ค่อยชอบอยู่บ้าน
จะหาทางออกมาข้างนอกให้ได้
ไปไหนก็ได้ แต่ขอให้ได้ออกเหอะ
นะ ขอร้อง

หลังหลัง มาเนี่ยเราชอบไปร้านตะล็อคต๊อดแต๊คบ่อย
ไปกินไอติมฟรีมั่ง
กินขนมฟรีมั่ง
แล้วก็เริ่มลามปาม ไปรู้จักกับร้านขายโทรศัพท์ข้างข้าง
พี่อ้น
แกคุยสนุกดี
ใจดีด้วย
แกชอบพาหมานังแหนมมานั่งหน้าร้าน
แล้วก็บอกใครจะเอาไปเลี้ยง
ต้องพาไปเลี้ยงไก่ เคเอฟซี
หรือไม่ก็ เพ๊ดดีกรี
อาหารถูกถูก นังแหนมมันไม่กิน
แล้วก็ต้องนอนห้องแอร์
เราก็เลยว่ามันหมาหรือพระราชากันแน่เนี่ย
อะไรจะเลี้ยงดีขนาดนั้น

แล้วอีกอย่างหมานังแหนมมันไม่ชอบผู้หญิงหรือไงไม่รู้
เรากะตะล็อคต๊อดแต๊คจับทีไร
มันจะงับมือทุกที

บางวันพี่อ้นบอกให้เราสองคนไปโบกธงอยู่หน้าร้านเรียกลูกค้าเข้าร้านให้หน่อย
นุ่นไปอยู่กลางถนนเลยนะ
แข่งกะร้านตรงข้าม
หุหุ
ถ้าทำจริงจริงมีหวังลูกค้าหนีหมดแหงมๆ

ปล.หลังหลังมากลับบ้านดึก ขี้เกียจขับรถกลับ
ก็นอนกะตะล็อคต๊อดแต๊ค
นอนด้วยกันบ่อยจนจะได้เสียกันอยู่แล้วเนี่ย



Create Date : 25 มิถุนายน 2550
Last Update : 25 มิถุนายน 2550 19:35:32 น. 1 comments
Counter : 937 Pageviews.

 
ไม่เห็น มีรูปตะล็อคต๊อดแต๊ค เลย หน้าตาเป็นไง อะ คนที่จะได้เสียอะ อิๆ อยากดูรูป รีบๆจัดมา


โดย: คนที่คุณก็รู้ว่าใคร (toshix3 ) วันที่: 8 ธันวาคม 2551 เวลา:13:38:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pukboong
Location :
สกลนคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อย่าหยุดรักฉัน...ได้ไหม?