Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
16 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 

ความสวยไม่มีวันหยุด จริงๆค่ะ

 ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม ผิวพรรณ เกี่ยวกับความสวยความงามทั้งนั้น วันนี้ปุ๊มีอะไรดีๆมาเสนอให้เพื่อนๆค่ะ เราชาวผู้หญิง ต้องไปสรรหา เครื่องสำอางค์ มาบำรุง ความสวยงามของเราให้ ยิ่งๆๆขึ้นไป รึ ไม่ก้อให้คงความงามไปนานเท่าที่จะนานได้ ปุ๊คนหนึ่ง ก้อเป็ฯอย่างผู้หญิงที่รักความสวยความงามคนหนึ่ง แต่ส่วนมากเครื่องสำอางค์บำรุงผิวที่ใช้มักจะมาจากสมุนไพร ซะส่วนใหญ่ รู้สึกว่า มันปลอดภัย และไม่ทิ้งสารตกค้างใดๆ รึอาจจะทิ้งไว้น้อยที่สุด


วันนี้ เลยมาแนะนำการบำรุงผิวหลังอาบน้ำ จากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นให้เพื่อนๆค่ะ ให้ได้สวยอย่างทั่วถึงกัน เริ่มต้นความสวยได้ตามนี้ค่ะ

หลังจากที่ เราอาบน้ำเสร็จนะค่ะ อย่าพึ่งเช็ดตัวค่ะ ชะโลมผิวด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ให้ทั่วตัว แล้วค่อยๆเช็ดตัวด้วยผ้าขนหนู นะค่ะ

จากนั้นเราก้อใช้ครีมทาผิวของนีเวีย ที่เป็นตลับสีน้ำเงินนะค่ะทาให้ทั่วตัวเราเลย มันจะเข้มข้นหน่อยนะค่ะ แต่อย่าพึ่งรำคาญค่ะ คอยนวดไปทั่วๆโดยเฉพาะบริเวณผิวที่แตกเป็นผิวเปลือกส้มค่ะ จนครีมซึมทราบไปในผิวหนังเราแล้ว จากนั้น เราจะทาครีมอะไรต่อก้อสามารถได้เลยค่ะ ขอบอกว่าผิวที่เป็นผิวเปลือกส้ม มันจะค่อยๆจางไปอะค่ะ ถ้าทำเป็นประจำ Smiley ปุ๊ก้อใช้วิธีนี้อยู่ด้วยค่ะ เพราะร่างกายเราผอมมาก่อนแล้วมาอ้วน การขยายของผิวหนังสร้างความรำคาญใจมากเลยทีเดียวเพื่อนๆลองเอาไปใช้ดูได้นะค่ะ





Free TextEditor

น้ำมันมะพร้าวที่ปุ๊ใช้ค่ะ


นีเวีย ตลับสีน้ำเงิน




 

Create Date : 16 มิถุนายน 2552
1 comments
Last Update : 16 มิถุนายน 2552 15:46:52 น.
Counter : 2062 Pageviews.

 

น้ำมันมะพร้าวบริสุทธ์ ก็นำมาทานได้นะคะ ลดความอ้วนได้ด้วย ทานมาประมาณ 1เดือนแล้ว นน. ลงไป ประมาณ 3 โล น่ะค่ะ ดีจริงๆ

 

โดย: นู๋นุช IP: 203.113.116.34 17 มิถุนายน 2552 10:21:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pawantee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add pawantee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.