~...ทางโค้ง แม้จะเป็นอุปสรรคที่ยากลำบาก ...แต่ก็เป็นสีสัน...ที่ทำให้การเดินทางมีชีวิตชีวา...~
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
21 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

ที่จริงมันไม่ใช่การอกหักหรอก

ก็แค่หลุดพ้นจากวังวนเดิมๆ

ความสุขปนกับความเจ็บปวดแต่สุดท้ายมันก็คลี่คลายได้

ด้วยความเข้มแข็งของเราเอง

ในเมื่อเรายอมรับกฏของธรรมชาติเสีย มันก็แล้วไปซะ

กฏที่ว่า สุขและทุกข์ ย่อมเป็นสิ่งคู่กันเสมอ

ดีใจจัง ดีใจมากๆ ที่เราเป็นตัวของตัวเองสักที

เสียเวลามาก็เยอะ เสียน้ำตามาก็แยะ

ขอบคุณประสาทส่วนใดของสมองก็ตาม ที่ฉุกคิดขึ้นมาได้

ว่าเราเกิดมาเพื่อรักตัวเราเองเป็นอย่างน้อย

เกิดมารักคนที่รักเราเป็นขั้นต่ำ

เรายินดีที่จะเรียนรู้ทุกสิ่งอย่างที่เกิดจากความรัก

เราจะไม่เจ็บปวดฟูมฟายกับมันอีก เพราะเรามองมันอย่างรรมชาติ

สมองเด็กๆได้เลือนหายไปแล้ว สมองที่คิดว่า อกหักคือการถูกไม่รัก

หากแต่มองว่า การถูกไม่รัก มันก็มาคู่กับการถูกรัก เรื่องง่ายๆ จบ.

ย้อนกลับไปมองแล้วยิ้ม ... " ขำว่ะ ทำไปได้ "

และการมีรักครั้งใหม่ มันไม่ยาก หากเราเปิดใจ

ลั้น ลา ลั้น ลา ...




 

Create Date : 21 กันยายน 2553
4 comments
Last Update : 21 กันยายน 2553 3:28:21 น.
Counter : 3622 Pageviews.

 

ดีใจด้วยค่ะ เวลาจะทำให้เราคิดได้...
อย่ายึดติดกับสิ่งเดิม .. ก้าวเดินไปข้างหน้ากับชีวิตที่ดีกว่า

 

โดย: MyloveisBlue 21 กันยายน 2553 10:26:17 น.  

 

เห็นด้วยค่ะ

กลับมาเป็นตัวของตัวเองดีกว่าค่ะ

ชีวิตเรามีค่ามากกว่า

 

โดย: Rinsa Yoyolive 21 กันยายน 2553 11:55:23 น.  

 

ความรักจะไม่มีค่าเลยถ้าไม่รู้จักรักตัวเอง
กลับมาสดใสร่าเริงเหมือนเดิมดีเเล้วครับ

 

โดย: Don't try this at home. 21 กันยายน 2553 15:01:46 น.  

 

แวะมาอ่านจร้าขออนุญาตฝากเว็บไว้ในอ้อมกอดน้อยๆด้วยนะครับ|เข้าชมเว็บ บิ๊กอายขอบคุณค่ะ

 

โดย: bigeye (tewtor ) 17 เมษายน 2554 14:26:15 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


โกโก
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~... พักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญ ... หากว่าวันนี้อ่อนล้า ... แต่ยังคงไม่พักผ่อน ... แล้วพรุ่งนี้จะมีแรงต่อสู้กับอุปสรรคได้อย่างไร ... ~

ฤดูที่แตกต่าง - โหน่ง พิมพ์ลักษณ์">

ฤดูที่แตกต่าง - โหน่ง พิมพ์ลักษณ์
Google
Rattana Chacha

Friends' blogs
[Add โกโก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.