I call it Destiny You call it Love...
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
22 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 

สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า ... หัวใจ









หัวใจของคุณ ๆ หน้าตาเป็นไงกันบ้างคะ

มันเล็กเท่ากำปั้นตามที่เราเคยรู้ ๆ กันมารึเปล่า

มันมี 4 ห้อง แบบที่ใครต่อใครว่ากันมั้ย

มันสูบฉีดเลือด เต้นตุ๊บๆ เหมือนในหนังที่เคยดูแบบนั้นหรือเปล่า





วันนี้ ฉันได้เห็นหน้าหัวใจของฉันแล้ว มันน่าเอ็นดูว่าที่เคยเห็นเยอะเลย

แล้วหัวใจของคุณล่ะ หน้าตาเป็นแบบไหน







นู๋ชื่อ น้องข้าวสวยค่ะ








น้องข้าวสวย เป็นชื่อที่ตั้งไว้ก่อนตั้งแต่รู้ว่าได้ลูกผู้หญิง


นู๋รู้มั้ยว่านู๋เป็นที่รู้จักของพวกเราชาวดงส้มก่อนนู๋จะเกิด และทันทีที่นู๋เกิด นู่ก็สร้างเซอร์ไพรส์ไว้อีกอย่างให้ป้า ๆ น้า ๆ ต้องฮือฮานั่นคือ นู๋เกิดวันที่ 27 พฤศจิกายน ตรงกับวันเกิดของลุงเฮซองด้วย เสียอย่างเดียว นู๋ไม่มีแผลเป็นสายฟ้าอยู่บนหน้าผากเท่านั้น อิอิ ..







หมอบอกว่านู๋เกิดยาก ใช่ ยากมากๆ ฉันเจ็บท้องตั้งแต่ราว ๆ เที่ยงคืนของวันที่ 26 จนกระทั่งตี 3 ที่ไปโรงพยาบาล และเกิดน้องข้าวสวยตอน 8.58 น. มันเป็นช่วงเวลาที่ทรมาน เหมือนบางคนบอกว่า เจ็บปางตายแต่ไม่ตาย ฉันไม่มีแรงเหลือเบ่งน้องจนคุณหมอต้องใช้เครื่องดูด และครั้งแรกที่รู้สึกว่าพยาบาลวางน้องไว้บนท้องของฉัน ฉันไม่มีแรงแม้แต่จะลืมตามอง และไม่นึกดีใจ ไม่นึกอะไรทั้งสิ้น พูดง่าย ๆ ว่าไม่มีแรงเหลือจะคิดอะไรแล้ว หลังจากผ่านไปหลายนาที เมื่อพยาบาลล้างตัวน้องเสร็จแล้วกลับมาวางลงใกล้ฉันอีกครั้ง นั่นแหละถึงได้เป็นหน้าน้องเต็มๆ

แค่ลูกของแม่แข็งแรง ร่างกายสมบูรณ์แค่นี้แม่ก็ดีใจมากแล้ว และสิ่งแรกที่เห็นคือ ขนตาของน้องยาวมาก ๆ ฉันได้แต่นึกในใจว่า เค้าคงดื้อ (เหมือนแม่)






น้องข้าวสวยไม่ได้เลี้ยงยากมากมาย อาจเป็นเพราะเค้าไม่ค่อยนอน ทำให้ฉันต้องแทบอดนอนทั้งคืน ฉันเหนื่อยเหลือเกินในช่วงระยะแรก ๆ ก่อนนั้น ฉันมีโลกส่วนตัวของฉัน มีเวลาทำสิ่งที่อยากทำ แต่เหมือน ๆ ตอนนี้ โลก ๆ นั้นมันหายไปหมด ฉันแทบไม่มีเวลานอน ไม่มีเวลากินข้าวหรือกระทั่งอาบน้ำ บ่อยครั้งที่เหนื่อยมาก ๆ ฉันก็กลั้นน้ำตาไม่อยู่ แต่แค่มองหน้าเค้า ฉันกลับยิ้มขึ้นมาได้


เคยถามตัวเองนะว่า เหนื่อยขนาดนี้แล้ว ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ จะอยากมีเค้ามั้ย


คำตอบแทบไม่ต้องคิด


ถึงแม้แม่จะเหนื่อยกว่านี้อีกกี่เท่า แม่ก็ยังอยากมีนู๋อยู่ดี








คน ๆ นึงที่เรารักได้หมดใจโดยไม่มีข้อแม้ คน ๆ นึงที่ทำให้อีกคนยิ้มได้แม้ยามเหนื่อยที่สุด คน ๆ นึงที่เราอยากทำอะไรให้ได้ทุกอย่าง ให้ได้แม้กระทั่งลมหายใจของเราเอง หรือแม้กระทั่งชีวิต

... แม้ฉันจะคิดถึงแม่มาก .. และแม้ว่าแม่จะไม่มาอยู่ข้าง ๆ ฉันได้อีกแล้ว แต่ความรักที่มันปรากฎต่อหน้าฉันวันนี้ มันทำให้ฉันรำลึกอยู่ในใจเสมอ ถึงแม่จะไม่อยู่ แต่ความรักของแม่ก็ยังเต็มเปี่ยมอยู่ในตัวฉัน อยู่ในทุกลมหายใจ และในทุก ๆ อณูเลือด และซักวัน น้องข้าวสวยก็คงรู้สึกได้เช่นกัน





จนถึงวันนี้ น้องข้าวสวยมีอายุได้ 25 วันแล้วค่ะ















 

Create Date : 22 ธันวาคม 2552
7 comments
Last Update : 22 ธันวาคม 2552 15:55:27 น.
Counter : 2009 Pageviews.

 

ลูก คือหัวใจของคนเป็นเเม่

ยินดีด้วยน่ะค่ะ

น้องข้าวสวยน่ารักจัง

 

โดย: ยังไงก็น้อง 22 ธันวาคม 2552 19:15:36 น.  

 

ยินดีด้วยค่ะ[ กดเบาๆนะจ๊ะ ]
[ กดเบาๆนะจ๊ะ ]

 

โดย: debry 22 ธันวาคม 2552 21:03:40 น.  

 

ฤดูเปลี่ยนผันวันเปลี่ยนไป
ย่างเข้าปีใหม่สุขใจทุกวัน
ไม่ว่าปีไปวันไหม่เวียนผ่าน
กาลเวลาแสนนาน
ขอให้ยังเบิกบานในใจ

ขอให้มีความสุขตลอดปี
ไม่ว่าปีนี้หรือปีไหนๆวันเปลี่ยนเวียนไป
ขอให้สุขใจจริงเอย

 

โดย: chabori 23 ธันวาคม 2552 15:30:11 น.  

 

น้องข้าวสวยน่ารักจังค่ะ
ขอให้เป็นเด็กที่แข็งแรง
เลี้ยงง่ายนะค่ะ
...^_^...

 

โดย: KingMai 24 ธันวาคม 2552 0:07:48 น.  

 

น้อง น่ารักมากค่า

 

โดย: โยเกิตมะนาว 27 ธันวาคม 2552 16:02:13 น.  

 

คนเกิดวันนี้ สวย น่ารัก เสียงดีนะค่ะเนี้ย

 

โดย: ket_dd IP: 202.151.46.11 4 มีนาคม 2553 8:42:12 น.  

 

น้องน่ารักมากๆเลยค่ะ

รู้ข่าวมาซักพักแล้วเรื่องน้องข้าวสวยแต่ไม่มีโอกาสแวะเข้ามาซะที

ยินดีย้อนหลังด้วยนะคะพี่ แล้วก็รู้สึกปลื้มและประหลาดใจมากที่น้องเกิดวันเดียวกะซอง

น้องคงต้องน่ารักและมีพรสวรรค์ดีๆแน่เลยค่ะ

 

โดย: joy IP: 58.8.113.48 11 สิงหาคม 2553 21:20:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


พุดดิ้งของซอนโฮ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add พุดดิ้งของซอนโฮ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.