Next session : less it more open the door to smallroom ณ เอสตาเต้ เขาเขียว ชลบุรี

ห่างหายการอัพบล๊อคไปแรมหลายเดือน กลับมาพร้อมรีวิวทริปเขาเขียวก่อนดีกว่า เริ่มทำรีวิวตามใจฉันละ ฮ่าๆๆ เนื่องจากทำๆ ปนดองๆ กันไป ไม่เสร็จซักกะอัน (โรคนี้แก้ไม่หาย) เดี๋ยวค่อยๆ ทยอยมาลงละกันเนอะ คนอ่านไม่หนีไปไหนนี่นา เดี๋ยวก็ครบทุกอันเอง จิงมั๊ย อิอิ

ทริปนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ 23-24 ก.พ.50 กับทริปที่ชื่อว่า " Next Session : less it more open the door to small room " เป็นทริปที่ได้ไปฟรี เนื่องจากเพื่อนป้อ (ต่าย) ไปเล่นเกมกับคลื่น 94.5 Next Fm. ไว้

BeFoRe : ก่อนจะเกิดทริปนี้

กติกาการเล่นเกม : โทรๆๆ ไปที่คลื่น 94.5 Next Fm. (เบอร์อะไรป้อก็ไม่รู้หรอก) จนได้ออกหน้าไมค์ในที่สุด
ของรางวัล : เป็นที่พัก 2 วัน 1 คืน ณ เอสตาเต้รีสอร์ท เขาเขียว จ.ชลบุรี พร้อมปาร์ตี้บาร์บีคิวสุดอร่อยยามค่ำคืน แถมด้วยคอนเสิร์ตสุด Hip จากค่าย Smallroom ให้คุณได้ครื้นเครงไปพร้อมๆ กัน
กติกาของผู้ที่ได้รับรางวัล : จะต้องนำเพื่อนไปอีก 2 คน (ควรเป็นเพศเดียวกัน) เพื่อสะดวกต่อการพัก และไม่เป็นที่ครหาต่อเตนท์อื่นๆ

ด้วยความเป็นคนใจง่าย + ชอบเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ พอต่ายมาชวนปุ๊ป ป้อก็เลยตอบตกลงไปปั๊ปอย่างไม่คิดมากอะไร ฮ่าๆๆ แต่กว่าจะได้ไป ต้องผ่านอีกหลายขบวนการ ทั้งไปกรอกแบบสอบถาม ไปสัมภาษณ์ (อย่างกะประกวดนางงาม) มันก็ไม่ได้ง่ายๆ อย่างที่คิดแฮะ!! ลุ้นกันไป ลุ้นกันมา จนประกาศผลว่า Straw GanG ได้เข้ารอบสุดท้ายแล้ว (เย้.....) ก็นับถอยหลังวันไปเที่ยวได้เลย...

After That....
และแล้วก็เข้าสู่วันเดินทาง.....

เริ่มต้นนัดสมาชิกทุกคนที่ได้ไปทริปนี้ที่ RCA เวลา 9.00 น. ไปถึงผู้คนก็มากันมากมายแล้ว ก็เข้าไปลงทะเบียน ลงชื่อกัน แล้วก็รับป้ายมาผูกกระเป๋า กลุ่มป้อได้ห้องเบอร์ 105

ถึงเวลา สมาชิกพร้อม ศิลปินพร้อม ก็ขึ้นรถพร้อมออกเดินทาง ทริปนี้เดินทางด้วยรถทัวร์สองคัน คันนึงเป็นคนที่ได้ไป อีกคันเป็นกลุ่มศิลปิน smallroom ขึ้นรถไปก็นั่งกันเป็นแกงค์ๆ ผสมกันไปทั้งหมด 30 กว่าคน มีดีเจมาคุมพวกเราสองคน ชื่อดีเจนุ่น กับดีเจเจ คุยกันสนุกสนาน มีให้เล่นเกมกันบนรถ แนะนำชื่อกลุ่มแล้วก็ถามที่มากัน แต่ละกลุ่มก็ชื่อประหลาดๆ กัน มี น้ำหมากกระเฉาะ เช็ดน้ำหมาก ย่องมาเที่ยว ปู่ปี๊ ไมเกรนบอย สดใส บ้องแบ๊ว ฯลฯ (คิดกันไปได้นะ ฮาๆ ทั้งน้านน 555+) แล้วดีเจนุ่นก็ให้ร้องเพลงประจำทริป โอ้ทะเลแสนงาม แต่เราจะไปเขาเขียวกันนี่นะ ฮ่าๆๆ เวลาผ่านไปสองชม.ได้ พวกเราก็มาถึง estate ขนของ ขนกระเป๋า รับกุญแจที่ล๊อบบี้แล้วก็ไปเต้นท์ที่พักกัน

หน้าตาห้องพักที่เราได้ ไฮโซเช่นนี้

เต้นท์หรูหรา สวยงาม ไฮโซ ติดแอร์ด้วยน้า มีตู้เย็นอีกต่างหาก นี่ถ้ามีทีวีก็ครบเซตเลย เค้าเสริมเตียงให้ 1 เตียง เนื่องจากให้นอนเต้นท์ละ 3 คนตามแกงค์

ต่อไป ตามมาดูที่ที่ไฮโซกว่าที่พักของพวกเรา .....แต่น แตน แต๊นน.... ห้องน้ำนั่นเอง ไฮโซ สวยงามมาก มีเพลงเปิดให้ฟังอีกต่างหาก บรรยาการดี๊ ดี

เจาะลึกเข้าไปในที่อาบน้ำ เป็นแบบ open air open view เลยทีเดียว ทำเป็นกระโจมๆ สีขาว น่าร๊ากกก
รูปแรก : ภายนอกกระโจม
รูปสอง : เปิดเข้าไป มีบริการน้ำเย็น น้ำอุ่น สบู่ ยาสระผม ครบครัน
รูปสาม : ฝักบัวอันใหญ่ + ที่เก็บเสื้อผ้าเป็นกระเป๋าพลาสติกใส เก๋ๆ

แล้วก็ได้เวลาอาหารกันล่ะ บุฟเฟต์แสนอร่อย แถมฟรีอีกต่างหาก hihi

กินเสร็จ ก็เดินกินลมชมวิว ถ่ายรูป เลยเอาบรรยากาศโดยรอบมาฝากจ้า..

จากนั้นก็ได้เวลาขึ้นขบวนรถรางไปเที่ยวชมสวนสัตว์เขาเขียวกันล่ะ แวะถ่ายกับน้ำตกเขาเขียวก่อน 1 แชะ!!!

สัตว์ตัวแรกที่พวกเราได้ไปชม น่ากลัวจิงๆ

แล้วก็ไปให้อาหารกวางกัน

จากนั้นฝนก็เทลงมา ทำให้พวกเราต้องรีบวิ่งขึ้นรถกัน กวางเลยอดกินอาหารเลย แล้วรถรางก็พาพวกเราไปปล่อยอีกที่ เป็นสวนสัตว์ในร่ม

ดูเสร็จก็มาแวะดูลูกเสือ แล้วก็ถ่ายรูปหน้าหุบเสือจ้า....

แล้วพี่ๆ ทีมงานก็เรียกพลพรรคมารวมกันถ่ายหมู่ ทั้งศิลปิน คนฟัง และดีเจ เยอะจิงๆ แยกไม่ออกว่าไผเป็นไผ

จากนั้นก็กลับที่พัก เอ๊ะ! ทำไมมีสมาชิกเพิ่มมาอีก 1 คน แถมแมวน้อยน่ารักอีก 1 ตัว แอบเข้ามานอนในเต้นท์เรา แต่น่าสงสารแมวน้อย เพราะมีคนใจร้ายเอาปากกาไปเขียนหู เขียวคิ้วมัน แย่จิงๆ เลย :S

วิวตอนเย็น สวยงาม โรแมนติกดีจิงๆ เลยย

พอตกดึก ก็ได้เวลาแดนซ์กันมันส์ระเบิดกลางเขาเขียว + เล่นเกมชิงรางวัลมากมาย นู๋ต่ายกวาดเรียบ ฮ่าๆๆๆ

เช้าวันใหม่ กลับบ้านแล้วจ้า...ถ่ายรูปกันเป็นที่ระลึก ใครเป็นใคร ดูกันเอาเอง อิอิอิ

เจอกันใหม่ ในวันป้อเที่ยวครั้งหน้านะ บ๊ายยบายยย...

หมดแล้วจ้า ภาพกิจกรรมกับคลื่น 94.5 Next Fm งานนี้ต้องขอบคุณต่ายเพื่อน love ที่สรรหาโปรแกรมดีๆ มาให้เพื่อนๆ ทำให้เราได้ไปเที่ยวฟรี ไฮโซ สวยงาม แถมได้เจอหนุ่มๆ อีกเพียบเลย 555 กลับมารอบนี้เปลี่ยนแนว หันมาฟัง smallroom กันเลยทีเดียว :P tattoo color ของเค้าดีจิงๆ นะ ช่วยโปรโมทซะหน่อย ป้อไปซื้อซีดีมาฟังละ เพราะทุกเพลงเลย eiei ไว้จะเอาคลิปวีดีโอที่อัดความมันส์ได้นิดหน่อยมาให้ดูกัน รอ youtube ใช้งานได้ก่อนเนอะ นอกจากนั้นยังได้มิตรภาพใหม่ๆ มาอีกเพียบเลย ขอบคุณ 94.5 Next Fm. ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ให้พวกเราได้ไปสนุกด้วยกัน ขอบคุณศิลปินค่าย SmallRoom ทุกคนที่มาสร้างความสนุกสนานให้ตลอดทริป สนุกจิงๆ ไว้ไปเที่ยวกันใหม่นะ.. สำหรับทริปนี้ ขอจบการบรรยายแต่เพียงเท่านี้จ้า...ติดตามชมทริปอื่นๆ แต่สนุกไม่แพ้กันได้ที่นี่ ที่เดิมเร็วๆ นี้!!

Last Update : 16 เมษายน 2550 2:15:57 น.

หวัดดีจ้ะป้อ พี่ BBank เอง
ตามมาเที่ยวด้วยคนจ้า น่าสนุกจังเลยยยยยย
ขอ add blog น๊ะ คืนนี้หลับฝันดีนะจ๊ะ

โดย: N-Bankk 8 เมษายน 2550 3:30:24 น.

แง่ม แง่ม น่าอิจฉาจังเลยอ่ะ

โดย: umi_chan (umi_chan_2 ) 8 เมษายน 2550 16:01:57 น.

blog น่ารักมากครับ

Estate น่าไปนอนจังเลย สวยดี ดูเป็นทริปที่สนุกมากๆเลยนะ อยากเจอญารินดาบ้างจัง

โดย: ป้อจาย 8 เมษายน 2550 16:14:19 น.

พี่ B-Bank-ยินดีเลยค่าพี่แบงค์ เพิ่งรู้ว่าพี่แบงค์มีบล๊อคด้วย ขอ add ด้วยเหมือนกันนะคะ เดี๋ยวเราคงได้เจอกันอีกหลายๆ งานเนอะคะ ดีใจจัง

คุณ umi-chan-หาโอกาสลองไปเที่ยวดูสิคะ บรรยากาศดี๊ดีจิงๆ น้า...

คุณป้อจาย-ชื่อป้อเหมือนกันเลยค่ะ แปลว่าน่ารักเหมือนกันใช่ม้า..อิอิ ที่พักนอนสบายมากเลยค่ะ confirm ตอนกลางคืนก็มีเสียงสัตว์ด้วยค่ะ เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติมากๆ มีโอกาสลองไปเที่ยวดูนะคะ อ้อ! พี่ญารินดาก็น่ารัก + เป็นกันเองมากๆ เลยค่ะ

โดย: pubpojung 9 เมษายน 2550 23:28:05 น.

แอบซุ่มอัพบล๊อกหรอป้อโปะ เราเป็นที่โหล่ในการอัพบล๊อกแล้วสิเนี่ย ไว้สงกรานต์จะมาอัพให้หมดเลย ในฐานะไม่ได้ไปเที่ยวไหน ฮ่าๆ แต่ที่เข้าเขียวนี่น่ารักจังเลยเน๊อะ อยากไปๆๆๆ.....ฟรี ฮ่าๆ

โดย: เตยโตะ (Teye ) 10 เมษายน 2550 8:55:03 น.

ไปเที่ยวๆ ฉันน่ะนะ ก็อยากจะไปเที่ยวเหมือนกันนี่นา

ป้อ ขอยืมเงินไปเที่ยวหน่อยเซ่ ฮา

ชอบรูปเสือ เดี๋ยวเรียกมินต์มาดูดีกว่า อิ้วๆ

โดย: nainoi_tplusone 10 เมษายน 2550 14:33:08 น.

ห้องน้ำไฮโซจิงๆ ... อาบอยู่นี่ถ้าเจอลมพัดจะเปิดมั้ยอ่ะเนี่ย

โดย: TooNew 12 เมษายน 2550 22:39:09 น.

สุขสันต์วันสงกรานต์จ้ะ
มีความสุขมากๆ นะจ๊ะป้อ
ไปเล่นน้ำที่ไหนดีจ้ะ

โดย: N-Bankk 13 เมษายน 2550 2:37:25 น.

บรรยายกาศช่างเหมาะแก่การไปฮันนีมูน(กับแดน)ยิ่งนัก
กระโจมขาว เตียงขาว ฮา

ชอบรูปที่ให้ถั่วฝักยาวตัวอะไรสักอย่างอะค่ะ
คำบรรยายสุดฮา ให้แล้วก็ปลาอยสินะ จะจับไว้ทำม่ะ

โดย: เน็ต IP: 124.121.81.52 16 เมษายน 2550 2:38:37 น.

ป้อ....มาทำการบ้านซะดีๆ Tag ป้อซะเลย อิ้วๆๆๆ 10 ดาราในดวงใจ หญิงหรือชาย ไทยหรือเทศ ผสมกันก็ได้นะเคอะ

ทำด้วยน้า อย่าขี้เกียจ

โดย: nainoi_tplusone 26 เมษายน 2550 23:36:38 น.

อายจัง เข้ามาช้า

เสือน่ารัก ดูมันอบอุ่นดีอะ

อยากเที่ยวบ้าง วันหลังเอามินต์ใส่กระเป๋าไปด้วยได้ไหมคะ รับรองกินไม่จุ ตัวเบา(มากกกกกกก)

โดย: มินต์สวยเคอะ (papermint ) 7 พฤษภาคม 2550 16:30:52 น.

ฉันรักท้องฟ้า

[Add ฉันรักท้องฟ้า's blog to your web]