^^ฉันกำลังบินนน^^

pu_december
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กำลังเรียนหนังสือ
แต่มีเวลาว่างเสมอเพื่อทำทุกอย่างที่อยากทำ^^

ชีวิตมหาวิทยาลัยนี่มันสนุกจริงๆนะคะ^^
Group Blog
 
 
มีนาคม 2555
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
21 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add pu_december's blog to your web]
Links
 

 

เรื่อยเปื่อย**

หลายครั้งที่อยากจะเขียนบางอย่างลงไปในบล็อก แต่ก็นึกไม่ออกจริงๆ นึกไม่ออกว่าเรื่องไหนที่สนุกๆ เรื่องไหนที่เป็นประสบการที่ดี ที่อยากมาเล่าให้คนอื่นฟัง สุดท้ายก็ได้แต่ปิดลง นึกถึงสมัยเรียนที่อาจารย์ให้เขียนเรียงความ เราก็จะรู้สึกกดดันทุกครั้ง และใช้เวลาเขียนนานมาก สุดท้ายก็ออกมาไม่ค่อยดี ทำให้รู้สึกไม่ดีทุกครั้งที่ต้องเขียนอะไร

แต่วันนี้เรากำลังพยายามให้มีบทความแรก เพื่อให้มีบทความอื่นๆตามมา หลังสมัครbloggang นานมาก ใครที่หลงเข้ามาอ่านคงงงว่าเขียนอะไรของมัน 555

ตอนนี้กำลังนั่งเล่นคอม อยู่ที่หอพักชั้นสาม ในมหาวิทยาลัยค่ะ อากาศร้อนมาก เรากำลังคิดถึงเพื่อนรักสองคน ที่แยกย้ายกันไปเรียนคนละจังหวัดค่ะ ไม่ได้เจอกันนาน เจอกันน้อยกว่าปีละครั้ง คุยโทรศัพท์ปีละ 4-5ครั้ง แต่ก็ยังรู้สึกผูกพันธ์กับเค้าสองคนมากที่สุด อาจเพราะเค้าเข้ามาเป็นเพื่อนเราในช่วงมัธยมตั้งแต่มอหนึ่งถึงมอหก เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต ด้วยความที่เราสนิทกับคนยาก แต่เค้าก็อยู่ข้างๆกันมาเรื่อยๆ เราไม่เคยทะเลาะกันหนักๆเลยค่ะ ไม่ต้องรอฟังจุดหักมุมนะคะ555 เพราะปัจจุบันเราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน หนึ่งคนจะเรียนจบปีนี้แล้ว^^ ดีใจกับเพื่อนจริงๆ เดี๋ยวเมษานี้เรามีโครงการไปเที่ยวทะเลกันครั้งแรกกกกกตั้งแต่เป็นเพื่อนกันมาเลยค่ะ^^ แค่คิดก็มีความสุขแล้ว^^

เพื่อนที่มหาวิทยาลัยเราก็สนิทนะคะ แต่ไม่มีใครที่สนิทมากพอที่เราจะเล่าเรื่องต่างๆให้ฟังได้ทุกเรื่อง ไม่มีใครที่เข้ามาในหัวใจเราได้จริงๆ^^




 

Create Date : 21 มีนาคม 2555
1 comments
Last Update : 21 มีนาคม 2555 15:35:44 น.
Counter : 463 Pageviews.

 

เพื่อนสมัยมัธยมนี้แหละครับผมว่าเป็นเพื่อนที่สุดยอดที่สุดเเล้ว

 

โดย: Don't try this at home. 21 มีนาคม 2555 23:36:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.