สิ่งมีชีวิตที่สามารถอยู่รอดได้ในโลกนี้ ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่ฉลาดที่สุด ไม่ใช่สิ่งมีชีวิตที่เข้มแข็งที่สุด แต่เป็นสิ่งมีชีวิตที่สามารถปรับตัวได้ดีที่สุด

--เลอ เมอรีเดียน เชียงใหม่ ( Le Meridien Chiang Mai ) กับวันเหงาๆ

ดูการประชุมอีกแล้ว ครั้งนี้กะว่าจะพาลูกขึ้นดอยอินทนนท์ แเม่เด็กดันติดงานหลวงซะงั้น เลยต้องไปคนเดียว

ครั้งนี้ไปเชียงใหม่ครั้งที่ 3

เริ่มจากมาต่อเครื่อง ที่สุวรรณภูมิ

ไปแล้วครับ ขึ้นเครื่องนั่งติดกับฝรั่ง

ถ่ายรูป ด้านล่างเป็นสนามบินสุวรรณภูมิ

เลอ เมอริเดียนเป็นโรงแรมขนาด 4 ดาวครึ่ง
อยู่อันดับ 19 จากโรงแรม 315 โรงแรมจากการจัดอันดับ trip advisor

ราคาช่วงโลว์ซีซัน อยู่ระหว่า 2000 ถึง 3000 กว่าบาท ต่อคืน

//www.tripadvisor.co.uk/Hotel_Review-g293917-d1147512-Reviews-Le_Meridien_Chiang_Mai-Chiang_Mai.html

ขึ้นลิฟท์ ใช้ การ์ด ไม่อย่างนั้นกดชั้นที่จะไปไม่ได้ครับ

ครั้งนี้อยู่ชั้น 16 ครับ

เข้ามาในห้อง มองผ่านกระจก ที่เห็นเป็นดอยสุเทพ หมอกกำลังลง

มองผ่านไปทางหน้าต่างจากห้องน้ำ

มองจากเตียงนอนไปยังห้องน้ำ

เปลี่ยนเลนส์ เป็นเลนส์เทเล ดูดอยสุเทพจากโรงแรม

เห็นพระธาตุดอยสุเทพเลยครับ หมอกลงหนา

อยู่คนเดียว ไม่รู้ทำอะไร ตั้งเวลาถ่ายรูปตัวเองซะงั้น

ถ่ายรูปเชียงใหม่ตอนกลางคืนมุมมองจากโรงแรม

ว่ากันด้วยห้องน้ำ

ป้ายช่วยประหยัดพลังงาน เซฟคอสของโรงแรม

สามารถนอนในอ่างอาบน้ำแล้วดูทีวีได้

มีวอลลู่ม เพิ่มเสียงดังของทีวีได้ในห้องน้ำ

จบท้ายด้วยวิว จากโรงแรมและร้านอาหารที่ไปกินมา

มีเรือนสุนทรี แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมา แต่ได้ถ่ายรูปกับแม่ของลานนา ด้วยแตกล้องเพื่อน ร้านห้องแถวแวนิมมานเหมินทร์ และผาลาดตะวันรอน

และร้านชา เวียงจุมออน ผมกินชาไม่คอยเป็น แต่มีคนพาไปเลี้ยง เบ็ดเสร็จ 2000 กว่าๆ ดูรูปที่ถ่ายมาครับ

วิวถ่ายจากร้ารผาลาด ตะวันรอน

มีวงดนตรีพิ้นเมืองด้วยครับ ไพเราะดี
ถ่ายมาเฉพาะผู้หญิง เพราะเอาเลนส์เทเลติดไป เลยถ่ายไวด์ไม่ได้ อีกอย่างมืดด้วย

ไนท์บาร์ซาร์ คนน้อยกว่า 3 ปีที่แล้วมากๆ

ปิดท้ายด้วยบรรยากาศกระจายรายได้ ที่ตลาดวโรรส

ขากลับนั่เครื่องกลับได้ลุ้น เจอพายุฝน หลังจากไปต่อเครื่องที่ดอนเมือง

//www.bloggang.com/mainblog.php?id=psu3425079&month=15-09-2010&group=10&gblog=5

ปล ขอบคุณ นายแบบ นางแบบในรูปถ่ายทุกคนครับ

เพลงธรรมชาติจาก Dan Gibson -- Path to enlightenment

ลงรูปเยอะสุดตั้งแต่ทำบล็อกมา

Last Update : 24 มกราคม 2559 11:12:07 น.

แวะมาทักทายครับ และตามไปเชียงใหม่ด้วยครับ เห็นที่พักแล้วอยากลองไปพักดูบ้าง

โดย: กัปตันลูกชุบ 20 กันยายน 2553 8:19:11 น.

ดูแล้วคิดถึงเชียงใหม่ครับ

โดย: biomechanic 20 กันยายน 2553 10:29:25 น.

สวัสดียามใกล้เที่ยงค่ะ
ขอตามมาเที่ยว..เชียงใหม่ ด้วยคนค่ะ
ที่พัก สวย บรรยากาศ ดี
คิดถึง เชียงใหม่ จังเลย
ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะค่ะ

โดย: iamorange 20 กันยายน 2553 11:49:47 น.

แวะเข้ามาเยี่ยมครับ................ต้องบอกว่าโอ้โห้

ถ่ายรูปได้สวย แสง กับมุมกล้องดีจัง มิน่ามีคนเข้า

มาดูเยอะ แล้วผมจะเข้ามาอ่านอีก.

และขอบคุณที่เข้าไปเยี่ยม เอาไปตัดแปะที่ FB

ได้เลยครับ ผมขอขอบคุณเสียอีกที่ ที่สนใจ.

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 20 กันยายน 2553 13:12:47 น.

น่าพักมากๆๆๆเลยค่ะ วิวโรงแรมดูดีมากๆเลย

โดย: har_ha 20 กันยายน 2553 15:10:21 น.

คิดถึงเชียงใหม่จัง

โดย: kwan_3023 20 กันยายน 2553 17:09:00 น.

แวะมาเยี่ยม โรงแรมสวยมาก ภูเขาก็สวย..

โดย: bettygirl 20 กันยายน 2553 21:43:19 น.

คิดถึงกลิ่นไอหมอกของเชียงใหม่จัง...

โดย: noinanai 22 กันยายน 2553 17:06:45 น.

ชอบเสียงเพลงมากครับ ... I do Love it

ขอบคุณที่ทำเปิดวน ผมฟังวนไปไม่ต่ำกว่ายี่สิบรอบแล้ว
ตื่นเช้ามามีเรื่องต้องหงุดหงิดพอมาได้ฟังเพลงบรรเลงธรรมชาตินี้แล้วจิตใจสงบโดยพลัน อิ่มเอิบ สุขใจ ภาพความสงบนิ่งผุดขึ้นมาในมโนเต็มไปหมด อยากมีมันไว้ในiPod จริง ๆ พอจะอนุเคราะห์แหล่งที่มาได้มั้ยครับ

ภาพในบล็อคภูสอยดาว..อุปกรณ์ถ่ายภาพของผมก็มี Dslr Olympus E620 + Kit Lens 2 ตัว 28-84 และ 80-300 ( เทียบ 35mm.) และคอมแพ๊คพานาโซนิคอีกตัวที่มีช่วงเลนส์กว้าง 25mm. ตัวนี้ทำงานบ่อยกว่าDslr เนื่องจากตัวDslr ต้องคอยหลบฝน ส่วนตัวนี้กล้าเห็นมันโดนฝนหน่อย

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา 26 กันยายน 2553 8:35:01 น.

อรุณสวัสดิ์ครับ
เข้ามาฟังเพลงบรรเลงต่อ

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา 27 กันยายน 2553 8:39:23 น.

ว้าว หรูหราดีจัง น่านอนชะมัดเล้ยยย

ปลาทองฟาดเรียบค่ะ ไม้น้ำเอย ไม้ประดับเอย เหอ เหอ ดูเหมือนกระดุ๊กกระดิ๊ก แต่ซนไม่ใช่เล่นนะค่ะ

โดย: radiergummi 27 กันยายน 2553 12:49:54 น.

ethic&philosophy

เคล็ดลับของความสำเร็จ คือการลงมือทำ
บล็อกนี้จัดทำครั้งแรกเมื่อ 13 ตค 2552 ขอบคุณทุกท่านที่มาชม (ปล รูปทุกรูปที่ถ่าย มาไม่สงวนลิขสิทธิ์ ครับ) Page Rank

Pool villa rawai-saiyoun

Tambon Rawai, Chang Wat Phuket, ไทย
ที่ของฉันใกล้กับร้านอาหารและของกิน คุณจะรักสถานที่ของฉันเพราะมุมมอง และ ตำแหน่งที่ตั้ง ที่พักของฉันเหมาะกับคู่รัก, นักผจญภัยเดี่ยว, นักเดินทางเพื่อธุรกิจ, ครอบครัว (พร้อมเด็กๆ), และ กลุ่มใหญ่
[Add ethic&philosophy's blog to your web]