จันทบุรี...ทริปนี้ พี่เคลียร์ได้ ....

มีนัดกลับกลุ่มเพื่อนๆพี่ๆที่มักจะเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ นานๆจะมีโอกาสนัดกันครบทุกองค์ประชุมขนาดนี้เพราะต่างคน ต่างทำงานกันคนละมุมสยามประเทศ จนมีทริปนี้นัดกันได้ครบซะทีแต่กลายเป็นเราที่เราลงานไม่ได้ซะงั้น แต่ บ่ ยั่น จัดไปค่ะ ก็ชั้นจะเที่ยวชั้นอยากเจอเพื่อนนนนน

สรุปก็กลุ่มเพื่อนๆก็ออก กทม.ไปกันตั้งแต่เช้าวันเสาร์ส่วนเราเลิกงานเที่ยง เลยนั่งรถตู้ตามไปกับพี่สาวสองคน จุดจากขนส่งเอกมัย พี่สาวออกจากบ้านไปสายๆล่วงหน้าไปจองตั๋วรถก่อน ส่วนเราออกจาก office แถว ถ.พระราม 2 นั่งรถเมล์ ต่อ BTS ไปถึงเอกมัยจนได้ (บ้าคลั่งไปอีก) ได้ขึ้นรถเที่ยว 14.00 ถึงขนส่งจันทบุรีตอน18.00 เพื่อนๆที่ล่วงหน้าไปกันก่อน ก็ออกมารับที่ขนส่งเพื่อไปรีสอร์ทไอดินที่พักของเราทริปนี้ สรุปถึงที่พัก 1 ทุ่ม น้ไม่ได้เล่น แพไม่ได้ล่องไปถึงก็กินเลย Activity พี่ไม่มัน แต่กินนั้นพี่ไม่แพ้ใคร 555+

เช้าวันต่อมาท้องฟ้ามืดครึ้ม พร้อมสายฝนกระจุ๋มกระจิ๋มหลังจากที่เมื่อตอนกลางคืน ซัดโฮกกระหน่ำประหนึ่งว่าบ้านพักจะลอยไปกับพายุ แต่...แม้ฝนจะตกพวกเราชาวคณะก็หาได้แคร์ เที่ยวกันทั้งฝนๆนั่นแหละ ไม่ร้อนด้วยเพราะไม่มีแดด(แต่กลับมาไข้กินกันเป็นแถบนะเคอะ) กระนั้นเลย ก็คว้าร่มสีสันสดใสมาเป็นพล็อบถ่ายรูปมันซะเลย ออกมาก็เกร๋ไก๋ดีนะแก เสร็จแล้วเราก็ตั้งแวะ อาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล Landmark ของเมืองจันฯกันซักหน่อยเดี๋ยวจะหาว่ามาไม่ถึงเมืองจันฯ ซึ่งต้องบอกเลยว่าท้องฟ้าหม่นๆในวันฝนตกไม่สามารถทำร้ายความงามของพระแม่ได้เลยจริงๆ สวยสมคำล่ำลือดีใจที่ได้มาเยือน เราก็นะถ่ายรูปให้หนำใจ ทั้งนอกโบสถ์ในโบสถ์เพราะไม่รู้ว่าจะได้มาอีกเมื่อไหร่ในอนาคตก่อยจะตีรถกลับกรุงเทพฯ เพราะต้องรีบมาส่งเพื่อนขึ้นเครื่องให้ทั้นไฟลท์ 20.00เพื่อกับเชียงใหม่ เป็นทริปชะโงก ฉุกละหุก และมันส์ได้ใจจริงๆ

เวลาน้อย แต่อิ่มใจเพราะเราได้ลั้นลากับเพื่อน ๆ งวดหน้าเอาใหม่ เลือกวันดีๆ จะได้เที่ยวได้สนุกๆเพลินๆเนอะ

Last Update : 6 มิถุนายน 2560 14:27:18 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 7 มิถุนายน 2560 เวลา:4:08:51 น.

Prophet_Doll

เป็นชะนีบ้าเลือด ที่มีเรื่องไร้สาระในชีวิตเต็มไปหมด
ชอบดูหนัง อ่านหนังสือ แบกเป้เที่ยว
ชอบแต่งตัวแต่ไม่ค่อยรักสวยรักงาม
ชอบถ่ายภาพทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิต
เพื่อนชอบด่าว่าฉันติส+อินดี้
แต่....นั่นแหละ มันคือตัวฉัน ^ ^

Prophetdoll's bookshelf: read

หนึ่งใจ... memory
it was amazing
tagged: boy-love-yaoi and thai-style
เอกเทพ
really liked it
tagged: thai-style

goodreads.com

Prophetdoll's to-read book montage

ฉู่หวังเฟย ชายาสองวิญญาณ 2
มณีแห่งนิรันดร์
ซยงหนู ทัณฑ์สวรรค์ อาถรรพ์ต้องสาป เล่ม 2
ซยงหนู ทัณฑ์สวรรค์ อาถรรพ์ต้องสาป เล่ม 1
ชมรมคนมีสัมผัสพิเศษ ตอน หลงใหลใฝ่ฝัน
รื่นรักรมย์ลวง@หัวหิน
เล่ห์รักทรราช 1
การ์ตูน คืนลอบสังหาร
การ์ตูน His Name
ทาสหัวใจ•จ้าวหัวใจ รวมตอนพิเศษ
จ้าวหัวใจ เล่มจบ
จ้าวหัวใจ เล่มต้น
ทาสหัวใจ เล่มจบ
ทาสหัวใจ เล่มต้น

Oui Prophetdoll's favorite books »

2017 Reading Challenge

Prophetdoll has read 30 books toward her goal of 130 books.