~ รู้สึกดี ~

Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
22 กุมภาพันธ์ 2548
 
All Blogs
 

.....WIND OF CHANGE.....






Wind of change...
Scorpions



I follow the Moskva
Down to Gorky Park
Listening to the wind of change

An August summer night
Soldiers passing by
Listening to the wind of change

The world is closing in
Did you ever think
That we could be so close, like brothers

The future's in the air
I can feel it everywhere
Blowing with the wind of change

Take me to the magic of the moment
On a glory night
Where the children of tomorrow dream away
in the wind of change

Walking down the street
Distant memories
Are buried in the past forever

I follow the Moskva
Down to Gorky Park
Listening to the wind of change

Take me to the magic of the moment
On a glory night
Where the children of tomorrow share their dreams
With you and me

Take me to the magic of the moment
On a glory night
Where the children of tomorrow dream away
in the wind of change

The wind of change blows straight
Into the face of time
Like a stormwind that will ring
The freedom bell for peace of mind
Let your balalaika sing
What my guitar wants to say

Take me to the magic of the moment
On a glory night
Where the children of tomorrow share their dreams
With you and me

Take me to the magic of the moment
On a glory night
Where the children of tomorrow dream away
in the wind of change










 

Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2548
15 comments
Last Update : 7 ธันวาคม 2549 8:02:07 น.
Counter : 951 Pageviews.

 

โปรดเช่นกันจ้า

=)

 

โดย: ฮัน (hunjang ) 22 กุมภาพันธ์ 2548 8:45:06 น.  

 

อ่านม่ายออก

 

โดย: ประมุขพรรคมาร 22 กุมภาพันธ์ 2548 9:06:20 น.  

 

หวัดดีตอนสายๆจ้า ('o')

 

โดย: นุทศรี 22 กุมภาพันธ์ 2548 9:20:45 น.  

 

เพลงนี้ชอบตรงไหนหนอคุณฮันจัง เราชอบตรงผิวปากน๊า
ชอบมากๆๆ

แหะแหะ เอาใจฟังแล้วกันหนาทั่นประมุขพรรคารเจ้าคะ

หวัดดีตอนสายๆเช่นกันค่าคุณนุทศรี

 

โดย: prncess 22 กุมภาพันธ์ 2548 9:24:22 น.  

 

ชอบจังตัวหนังสือเลื่อนไปสัมผัสกับภูเขา

 

โดย: ตุ๊กตารอยทราย 22 กุมภาพันธ์ 2548 9:40:45 น.  

 

Nice background!

 

โดย: B.F.Pinkerton 22 กุมภาพันธ์ 2548 10:00:43 น.  

 

แบ๊คกราวน์ สวยขาดใจ

 

โดย: ~nawo~ 22 กุมภาพันธ์ 2548 10:17:38 น.  

 

อยากเป็น 'ลม' ค่ะ
vbvb

(^____^)

 

โดย: . . . (WhaT iT'S W๐l2tH ) 22 กุมภาพันธ์ 2548 11:37:59 น.  

 

เพลงดังสมัยกำลังเรียน ม. ต้น...

ฟังแล้วคิดถึงเพื่อนสมัยนั้นจัง

 

โดย: แพนด้ามหาภัย 22 กุมภาพันธ์ 2548 12:12:53 น.  

 

มาจุ๊บๆ ๆ เจ๊จ้า

 

โดย: น.ส.มารร้าย 22 กุมภาพันธ์ 2548 12:45:28 น.  

 

เพลงเช็คอายุ อิอิ...
ชอบตอนผิวปากด้วยค่ะ ทำนองก็เพราะ ความหมาย (เท่าที่พอแปลออก) ก็ดี...

 

โดย: hunjang 22 กุมภาพันธ์ 2548 12:46:56 น.  

 

ทำไมมันสวยงาม อลังการเงี่ยอะ

สวยมากเลยคะ

ชอบสุดๆคิดถึงจังเลยตัวเอง

 

โดย: สายลมที่เปลี่ยนไป 22 กุมภาพันธ์ 2548 13:35:48 น.  

 

เราก็ชอบอ่ะ ด้วยได้ได้ความรู้สึกดีเนอะคุณตุ๊กตารอยทราย

ขอบคุณที่ชมน๊า คุณB.F.Pinkertonและคุณnewoจ้า

อ่ะนิ จะเปนลมแล้วคุณWhaT iT'S W๐l2tH เอายาลมมั้ยจ๊า อิอิ

อ่ะเนอะสมัยเราก็ดังมาก เอ๊ะรุ่นไหนกันหนอ ฮี่ๆๆคุณแพนด้ามหาภัย

จุ๊บๆๆเช่นกันจ้าเจ้าเก็ก

อ่าชอบเหมือนกันเลยเนอะคุณฮันจังมาฟังอีกสักรอบใช่ป่ะจ๊ะ เอ๊ะรึแวะมาเช็คอายุง่ะ ฮี่ๆๆๆ

เราก็คิดถึงคุณจัง หายไปหลายวันไปทำโรแมนซ์ที่ไหนกันจ๊ะคุณสายลมที่เปลี่ยนไป



 

โดย: ปริ้น ปริ้น (prncess ) 22 กุมภาพันธ์ 2548 16:30:28 น.  

 

สกอรเปื้อนนี่ก้อยชอบ You and I มากฟ่า
I loose control บลา ๆ ๆ ๆ ๆ
จำได้แค่เนี้ยง่ะ

 

โดย: นางมารร้าย 23 กุมภาพันธ์ 2548 0:33:46 น.  

 

อยากได้เพลงใส่ Flash MP3 ไว้ฟังนะ... มีให้ป่ะ... ชอบบบบบบ

 

โดย: LittleDolphins (LittleDolphins ) 25 กุมภาพันธ์ 2548 10:51:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


prncess
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





I don't know,
but I believe
That some things are meant to be
And that you'll make a better me
Everyday I love you

I never thought that dreams came true
But you showed me that they do
You know that I learn something new
Everyday I love you

'Cos I believe that destiny
Is out of our control
(don't you know that I do)
And you'll never live until you love
With all your heart and soul.

It's a touch when I feel bad
It's a smile when I get mad
All the little things I am
Everyday I love you










~ขอบคุณน้ำใจ
เพื่อนๆบล็อกแกงค์
เอื้อเฟื้อของตกแต่ง
บล็อกทุกท่านค่ะ~



:รำลึกบล็อกเก่า:
~ สามปี...การกลับมาของเพื่อน และเรื่องสะเทือนใจ ~
~ Thank You For Loving Me ~
~เมื่อฉันเจอไวรัส....~
~พจนานุกรมอังกฤษ ฉบับ ชวนหวัว~
~ดนตรีคลาสสิกที่บรรเลงจบเพลงของ "ซีเนอดีน ซีดาน"~
~ แค่คิดเล่นๆ..หนังสือเล่มล่าสุดเล่มโปรดที่อ่าน~
~ กลิ่นของลมหนาว ~
~ คนนี้ :)) ~
~ Blog tag ...ภาคสอง ...รอบนี้เพื่อคุณเพื่อน. ~
~ ผ่านกาลเวลา ~
~ รักเราไม่เก่าเลย.... ช่วงเวลาหนึ่งของฉันในโรงพยาบาล~
~ ความตั้งใจ กับ น้ำตาแม่ ~
~ โปสการ์ดใบนั้น.... มิตรภาพที่ฉันไม่เคยลืมของเพื่อนอินเตอร์เนต ~
~ ดอกแก้วของเราบานแล้ว ~
~ ถ้าคนเราไม่มีหัว ~
~กีฬา..กีฬา..เป็นยา (หัวใจ) วิเศษ ...
~ ....บทสรุป..ค้นหา..พบเจอ...
~ ....บทหนึ่ง..บทนำ...
~ เรียงความสั้นๆ ของลูกชายคนหนึ่งถึง...แ ม่
~ จากลากันด้วยความสุขแบบนี้..เ จ็ บปวด
~ ผู้หญิงคนนี้ที่ฉันรัก....สุ ดหัวใจ




New Comments
Friends' blogs
[Add prncess's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friends


 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.