บล็อกอารมณ์ดี เน้นการมุ้ง ไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง

“ฟลุค” ไม่ยุ่ง “โบ” คบ “เพชร” เชื่อคงเลือกดีแล้ว พร้อมมั่นใจโบไม่สอน “อชิ” เรียกอีกฝ่ายพ่อ

“ฟลุค” ไม่ยุ่ง “โบ” คบ “เพชร” มองเป็นเรื่องส่วนตัว บอกเพชรก็ดูเป็นคนดี เชื่อโบคงเลือกดีแล้ว เจ้าตัวไม่กลัว “น้องอชิ” จะติดเพชรมากกว่า พร้อมมั่นใจโบไม่สอนอชิเรียกอีกฝ่ายพ่อ ส่วนความรักครั้งใหม่กับสาว “นาตาลี” ยังราบรื่นดี ควงกันออกงานรับทรัพย์ครั้งแรก แต่ยังไม่พร้อมแต่งงาน ขอศึกษากันไปก่อน


หลังจากอดีตภรรยา “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” ออกมาเปิดตัวว่าได้คบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่ม “เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ” อย่างเป็นทางการได้ไม่นาน อีกทั้งลูกชายสุดที่รัก “น้องอชิ” ยังติดหนึบเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยกับหนุ่มเพชรอีกด้วย ล่าสุดได้เจอตัว “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” ที่ควง “นาตาลี ณัฏฐินี เจียรวนนท์” ออกงานรับทรัพย์คู่ครั้งแรกในงานเปิดตัว “ซีพี ฟู้ด มาร์เก็ต” ที่ ศูนย์การค้าฟอร์จูน จึงได้โอกาสถามถึงประเด็นดังกล่าว งานนี้หนุ่ม “ฟลุค” มองว่าเป็นสิทธิ์ส่วนตัวของสาวโบ ตนไม่ขอก้าวก่ายใดๆ ทั้งสิ้น แต่ก็ยินดีด้วย เชื่อว่าอดีตภรรยาคงเลือกดีแล้ว

“ผมไม่ค่อยได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขาครับ ถ้าเขาจะทำอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ว่าถ้าเกิดจะเป็นอะไรที่ซีเรียสมากๆ ก็ต้องคุยกัน เพราะน้องอชิเขาเป็นลูกเราแค่นั้นเอง คงไม่มีอะไร คิดว่าเขาคงเลือกดีแล้ว กับพี่เพชร กรุณพล จริงๆ ผมก็เคยรู้จักมาก่อน ค่อนข้างรู้จักพอสมควร แต่ไม่ได้สนิทไม่ได้อะไร แต่เขาก็ดูเป็นคนดี แล้วบุคลิกอะไรก็ดูดี ก็รู้สึกว่าก็ดี ไม่ได้รู้สึกว่าไม่ดีตรงไหน”

“ที่เห็นน้องอชิไปงานฟุตบอล 42 ปี ช่อง 3 กับพี่เพชรนั้น เขาไม่ได้ไปกันสองคน มีโบไปด้วย แต่ผมมารู้ทีหลัง พอดีเพื่อนบอกว่าอชิไปดูบอล จริงๆ เป็นวันของผม แต่ว่าโบเขาขอว่าจะพาอชิไปหัวหิน ก็เลยให้เขาไป แค่นั้นเอง ไม่มีอะไร”

มั่นใจไม่มีทางที่ “น้องอชิ” จะติดอีกฝ่ายมากกว่าตน บอกลูกชายมีนิสัยติดคนง่าย และถึงยังไงตนก็ซี้ปึ๊กกับลูกชายมากกว่า

“ส่วนว่ากลัวอชิจะไปติดพี่เพชรมากกว่าไหมนั้น ผมว่าไม่มีทางอยู่แล้ว เพราะว่าผมกับลูกซี้กันมาก ยังไงก็ตาม เขาไม่อาบน้ำด้วยกันแน่ ผมยังอาบน้ำกับลูกอยู่เลย อีกอย่างนิสัยของอชิเองมีนิสัยค่อนข้างติดคนง่าย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนผมหรือน้องผม ถ้าอชิเจอสัก 4-5 ครั้ง เขาจะเข้าหาเอง แต่ถ้าเป็นครั้งแรกๆ อชิจะไม่ยอมคุยด้วย ไม่ค่อยยุ่ง แต่ว่าถ้าเจอกันไปเรื่อยเขาจะไปซี้เองเลย บางทีซี้แบบโทรหาเอง โทรคุยด้วย อชิจะเป็นแนวนั้น อย่างหลายคนผมต้องขอโทษแทนลูกเลยนะครับ เวลามีคนมาขอถ่ายรูปเขาจะวิ่งหนีไปเลย แต่ถ้าเจอสัก 3-4 ครั้ง เขาก็จะถ่ายเอง”

“เรื่องแบ่งเวลาเจอลูก จริงๆ แล้วก็เป็นตามข้อตกลงของเรา แต่ว่าจริงๆ แล้วเราก็ยังรู้สึกว่ายังไม่พอด้วยกันทั้งคู่ ผมรู้สึกว่าผมก็ไม่พอ โบก็คงรู้สึกเหมือนกัน ก็ขโมยของผมบางอาทิตย์”

เมื่อถามว่าหากในอนาคตถ้า “น้องอชิ” จะเรียก “เพชร กรุณพล” ว่าพ่อ กับเรื่องนี้หนุ่ม “ฟลุค” บอกว่า…

“ผมว่าไม่มีทางที่อชิจะเรียกพี่เพชรว่าพ่อด้วยครับ และก็เชื่อว่าโบเองคงไม่สอนลูกให้เรียกด้วย เพราะว่าพ่อกับแม่มีแค่พ่อกับแม่ มันไม่มีทางเยอะไปกว่านี้ ส่วนที่เหลือจะเป็นลุง เป็นป้า เป็นน้า เป็นอา หรืออะไรก็ไม่แปลกครับ อย่างลี (นาตาลี) เขายังเรียกพี่เลย ร้ายไหม ไม่มีอาด้วย แต่คนเป็นแม่ส่วนใหญ่จะสอนเรียกพี่หมด แก่กว่าผมยังพี่เลย”

พร้อมเผยถึงเหตุผลที่ยอมใจอ่อนควงคู่สาว “นาตาลี” ออกงานรับทรัพย์คู่กันเป็นครั้งแรกว่า…

ฟลุค : “งานนี้ติดต่อมาเป็นปีแล้ว แต่ที่จริงเราเจอกันบ่อยอยู่แล้ว เพียงแต่ว่ามันไม่มีคนมาถ่ายเยอะขนาดนี้แค่นั้นเอง การทำอาหารปกติเมื่อคืนก็เพิ่งทำนะครับ ผมก็ทำบ่อย แต่ไม่ได้บ่อยจัด เพราะว่าตั้งแต่เปิดร้านอาหารมาเนี่ยไม่ได้ทำประมาณ 6 เดือน ก็เพิ่งมาเริ่มทำนี่แหละครับ”

นาตาลี : “ก็ดีค่ะ ได้มาทำสลัดด้วย จริงๆ ลีกับพี่ฟลุคเองก็เป็นคนชอบทำอาหารกันอยู่แล้ว ที่มาเปิดตัวที่นี่ครั้งแรก เพราะเป็นคอนเซ็ปต์ของงานด้วยว่ามาทำอาหาร และเป็นงานที่คิดว่าน่าจะเหมาะกับเรา เลยตัดสินใจมาร่วมงานค่ะ การที่เราออกงานด้วยกัน ก็ไม่ใช่ว่าเป็นการเปิดตัวมากขึ้นหรอกค่ะ แต่ว่าอย่างที่บอกว่ามันมีโอกาส มีงานที่เหมาะกับเรามากกว่า ก็เลยมา และถ้ามีงานติดต่อมาอีก ก็คงดูความเหมาะสมมากกว่าว่ามันเป็นงานที่เหมาะสมกับเราหรือเปล่า”

คบหากันมาได้สักระยะ ความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ ก้าวข้ามขั้นมากน้อยแค่ไหน

ฟลุค : “จริงๆ มันก็เหมือนเดิม แต่ทุกคนก็ต้องมีการพัฒนาขึ้นอยู่แล้ว จริงๆ ผมว่าไม่ได้แตกต่างอะไรจากที่ผ่านมา เพียงแต่ว่าคนเราเมื่ออยู่ด้วยกันเจอกันบ่อยๆ ก็ต้องสนิทกันมากขึ้น ต้องพัฒนาอยู่แล้ว”

เรื่องแต่งงาน ยังไม่พร้อมใช้ชีวิตร่วมกัน ขอศึกษากันไปก่อน ยังไม่ขอเรียกแฟน

นาตาลี : “ขอเวลาก่อนนะคะ ขอเวลาปรึกษากันก่อน ตอนนี้ก็คบกันอยู่ ก็เรื่อยๆ ไม่ได้รีบ ใช้เวลาศึกษาไปเรื่อยๆ ยังไม่พร้อมเรียกแฟน”

ฟลุค : “จริงๆ แล้วไม่ได้พูดกันเป็นเรื่องเป็นราว ผมว่ามันก็ต้องอยู่ที่ระยะเวลา อย่างที่ลีบอกก็ดูๆ กันไป ถ้าเกิดวันหนึ่งมันถึงเวลาก็คงใช่เอง ก็ยอมรับว่ามีคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้าง แต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องเป็นราว''

ตั้งแต่คบกับสาวนาตาลี คาสโนว่าอย่างหนุ่มฟลุค ก็ถอดเขี้ยวเล็บไม่มีข่าวเจ้าชู้กับสาวๆ คนอื่นให้มาระแคะคายหูเลย เรียกว่างานสาวลีปราบจนอยู่หมัด

ฟลุค : “จริงๆ ผมก็เป็นอย่างนี้มานานแล้ว เพียงแต่ว่าอาจจะเข้าใจกันผิดหรือเปล่า (หัวเราะ) และตอนนี้ผมก็คุยกับลีแค่คนเดียว ไม่มีคุยกับสาวอื่นเลย เดี๋ยวนี้เก่งขึ้นไง (ล้อเล่น) ก็ไม่มี ปกติตอนนี้ก็ไม่ได้ทำอะไร อยู่กับลูกก็ไปที่ร้านสองอย่างเอง น้อยมาก”

ด้าน “นาตาลี” บอกไม่เคยขออะไรหนุ่ม “ฟลุค” เป็นพิเศษ เพราะเชื่อใจและไว้ใจ ไม่หึงหวง

นาตาลี : “ไม่ได้ขอ แล้วก็ไม่ได้เช็คด้วย แต่ว่าเราก็ไม่ได้เห็นอะไรที่จะทำให้ไม่ไว้วางใจ เพราะเราก็รู้อยู่แล้วว่าส่วนใหญ่เขาก็ไปที่ร้านและก็อยู่กับลูกอย่างที่เขาบอก”

ฟลุค : “ใช่ เกรงใจ คนไหนที่เขาหึงมากๆ เรามักจะต้องอู้ แต่คนไหนไม่หึง ก็รู้สึกเกรงใจ เพราะเขาค่อนข้างไว้ใจเรา ผมคิดว่าผู้ชายทุกคนคงเป็นเหมือนกัน เวลาโดนบังคับให้ทำตามในสิ่งที่เขาว่าอย่าทำ เราก็จะออกนอกกรอบ แต่เวลาไม่บังคับก็คิดได้เอง เพราะผมว่าผู้ชายเป็นทุกคนเป็นเหมือนกัน ถ้าเราโดนบังคับอะไรในสิ่งที่เขาบังคับเขาอยากทำเราก็จะไม่ยอมเท่าไหร่”







//www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000032841




 

Create Date : 15 มีนาคม 2555
1 comments
Last Update : 15 มีนาคม 2555 22:14:14 น.
Counter : 1783 Pageviews.

 

น้องชายปูเจ้าชู้กว่านี้อีกหลายเท่า แต่พอน้องชายเจอคนที่ใช่ และรักจริง กลับเป็นฝ่ายโดนผู้หญิงทิ้งตลอด เวรกรรมมีจริง ระวังนะคุณฟลุค ชีวิตจะไม่เหลือใคร
แล้วจะเสียใจทีหลัง

 

โดย: ปู IP: 171.7.130.156 22 มีนาคม 2555 17:09:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pringpring
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีคนบอกว่าพริ้งบ้าดารา
อ้ะจ้า ไม่เคยเถียง
บ้าจริงๆ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
15 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add pringpring's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.