บล็อกอารมณ์ดี เน้นการมุ้ง ไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง
"แอน สิเรียม -หนุ่ม ศรราม" ปัดข่าวเป็นกิ๊กกัน

"แอน-หนุ่ม" ปัดข่าวเป็นกิ๊กกัน เคลียร์ เจอกันบ่อย เพราะเป็นลูกศิษย์พระอาจารย์ว.วชิรเมธี และชอบช่วยงานวัดเหมือนกัน ด้านหนุ่ม สวนกลับไปกินข้าวหลังเสร็จงานแปลกตรงไหน ส่วนแอน ออกปากสงสารฝ่ายชาย ที่ต้องมีข่าวด้านชู้สาว บ่น ต่อไปคงไม่กล้าคุยกับผู้ชายคนอื่นแล้ว

หลังจากเลิกรากับกิ๊กเก่า "นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์" พระเอก "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ก็ไม่มีข่าวคราวจะกิ๊กกั๊กกับใคร จนล่าสุดมีกระแสข่าวออกมา ว่า ตอนนี้กำลังก่อตำนานรักข้ามรุ่น กับนักแสดงรุ่นพี่ "แอน สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์" ซึ่งเพิ่งจะเลิกกับสามีไปหยกๆ

ล่าสุด สบโอกาสเจอตัวทั้งสองคน ในงานเปิดกล้องละคร "แม่หญิง" ที่ทั้งคู่แสดงร่วมกัน เลยแย็บถาม งานนี้ทั้งสาวแอนและฝ่ายชายนายหนุ่ม ก็เลยแท็คทีมกันโต้ทุกข้อครหา รับรู้จักกันเพราะเป็นลูกศิษย์พระอาจารย์ว.วชิรเมธี เหมือนกัน ด้าน "หนุ่ม" บอก จีบหรือไม่จีบไม่ควรพูด อ้างควรให้เกียรติฝ่ายหญิง ในขณะที่สาวแอนย้ำอย่าคิดมาก บอกแค่เป็นกัลยาณมิตรที่หวังดีต่อกันเฉยๆ

แอน "น่าสงสารหนุ่มเขาจังเลย ที่เป็นข่าวด้วย คือจริงๆ ไม่มีอะไรคะ หนุ่มเป็นลูกศิษย์ด้วยกัน คือเป็นลูกศิษย์ของพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี แล้วตัวแอนเองก็มีโอกาสไปรับจ๊อบ ก็เลยถือโอกาสไปช่วยท่าน เพราะ ว่าก็อยากช่วยท่านอยู่แล้วค่ะ"

หนุ่ม "คือที่รู้จักกัน เพราะว่าทั้งผมและพี่แอนเป็นลูกศิษย์ของพระอาจารย์ ว. แล้วพี่แอนเป็นคนที่ชอบทำบุญแล้วเห็นผมชอบทำบุญ ก็เลยชวนผมไปด้วย ผมก็เลยไปทำบุญช่วยเขาที่วัดน่ะครับ ก็งานฟรีนะครับ ว่ากันง่ายๆ วัดพระราม 9 บ้าง วัดอะไรบ้าง ตามพระอาจารย์ว. และก็เดินทางไปถ่ายทำรายการบ้าง ธรรมะติดปีกบ้าง"

แอน "คือจริงๆ เราก็รู้จักกันก่อนอยู่แล้วค่ะ ที่รู้จักกับหนุ่ม ก็เพราะงานนี้แหละ แต่ก็รู้จักกันในวงการอยู่แล้ว แต่อาจจะรู้จักกันเป็นพิเศษ เพราะหนุ่มชอบทำบุญเหมือนกัน"

หนุ่ม "จริงๆ แล้ว ผมไม่รู้เหมือนกัน ว่าข่าวออกมาได้อย่างไร จนกระทั่งมีเพื่อนโทรมาบอกผม ว่ามีข่าวกิ๊กกับพี่แอนออกมา ซึ่งผมก็งงมาก ว่ามันออกมาได้ยังไง วันนี้ได้มีโอกาสพูด ก็ขอตอบหน่อย คือเราเป็นลูกศิษย์พระอาจารย์ว. เหมือนกัน เราก็ไปทำงานถวายวัดเหมือนกัน ผมว่าเราควรจะให้เกียรติพี่แอนด้วยนะครับ"

แอน "ข่าวก็คือข่าวค่ะ เราอย่าไปคิดอะไรมาก จริงๆ ก็ไม่ได้อยากมานั่งแก้ตัวอะไรมาก เพราะว่าคนเราอย่างที่บอก ว่าเจอกันคบกัน มันไม่ได้จำเป็นจะต้องเป็นในเชิงคู่รักกันเสมอไปถูกมั้ยคะ คนเราต่างคนถ้าเราทำความดี จริงใจต่อกัน มันก็เป็นเพื่อนเป็นกัลยาณมิตรกันได้ แบบนี้มันจะทำให้เราไม่กล้าคุยกับผู้ชายท่านอื่น หรือหนุ่มเองอาจจะเกร็งไม่กล้าคุยใคร จริงๆ แล้วมันก็เป็นเรื่องปกติค่ะ"

หนุ่ม "ครับผมว่าข่าวก็คือข่าว เพราะว่าผมกับพี่แอน ไม่มีอะไรจริงๆ ก็แค่ทำบุญด้วยกันเฉยๆ ครับ"

ฝ่ายชายเสริม ไปกินข้าวด้วยกันหลังทำงานบุญเสร็จไม่เห็นแปลก
หนุ่ม "การที่เราจะไปนั่งกินข้าวด้วยกัน หลังเสร็จงาน มันไม่ใช่เรื่องที่มันจะพิเศษอะไรมากมาย มันเป็นเรื่องปกติ ผมว่าเราก็ควรที่จะให้เกียรติพี่แอนด้วยนะครับ"

แอน "งานบุญนะคะ อย่าไปคิดอะไรมาก"

แอน เผย ประทับใจที่หนุ่มชอบเข้าวัด เป็นผู้ชายหายาก ด้านหนุ่มชมกลับ ฝ่ายหญิงนิสัยดี
แอน "คุณหนุ่มเขาเป็นคนดีนะคะ ชอบทำบุญ ถือเป็นสิ่งที่เราควรยกย่อง เพราะแอนคิดว่าน้อยคนนักที่ผู้ชายที่จะหันมาช่วยงานวัด ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงมากกว่าบางทีเราเห็นแบบนี้เราก็ชื่นชมนะ และอีกอย่างเขาก็เป็นคนใจบุญด้วย"

หนุ่ม "พี่แอนเขาเป็นตัวอย่างที่ดี ไม่ว่าจะในเรื่องของการทำงาน การดูแลตัวเอง หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการทำบุญ ซึ่งเราเองก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ดี และถ้าเรามีกำลังที่สามารถช่วยพี่แอนเขาทำได้ ก็คงจะไม่ใช่ผมคนเดียว เพราะพี่น้องนักแสดงหลายๆ ท่านถ้าว่างก็จะไปทำบุญกันอยู่แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี ได้มีโอกาสช่วยเหลือกันก็ถือว่าเป็นเรื่องดีครับ"

แย็บถามถึงที่มาของข่าว ที่หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า เพราะทั้งคู่โสดหรือเปล่าถึงมีข่าวจับคู่ออกมา ก็ได้รับคำตอบว่า...
แอน "เป็นหม้ายคะ เป็นหม้ายนะคะตอนนี้(หัวเราะ)"

หนุ่ม "ไม่มีครับ ไม่มีอะไรครับ เรื่องกับพี่แอนไม่มีอะไรแน่นอนครับ ไม่มีแฟนด้วย โสด ไม่ได้ประกาศนะครับว่าโสด แต่รู้สึกว่าอยากมีคนมาสมัคร"


จาก ผู้จัดการ


Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2552 9:10:18 น. 3 comments
Counter : 1001 Pageviews.

 
ข่าวก็คือข่าว อย่าไปเชื่อ
เลยค่ะพี่หนุ่มเป็นคนดีค่ะ
พี่แอนก็เป็นคนดีเหมือนกัน
เป็นคนธรรมมะ ธรรมโม
มีศีลธรรมทั้งคู่ อย่าเอาเรื่องไม่ดีไปสาดให้เขา
เลยน่ะค่ะ


โดย: Jeab (rayasuree2526 ) วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:50:44 น.  

 
เชื่อ สาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้องแบบนี้ แหละตัวดีนัก


โดย: เจ IP: 203.156.35.211 วันที่: 10 มีนาคม 2552 เวลา:16:43:15 น.  

 
พี่หนุ่มไม่รับงานเพราะอกหักจากนุ้ย..อยู่บ้านทำใจตั้ง8เดือน งานละครก็ไม่รับน่าสงสารที่สุด คงอีกนานกว่าจะยอมเปิดใจไห้กับสาวคนอื่นน่าสงสาร รักพี่หนุ่นะเป็นกำลังใจไห้


โดย: Mza IP: 125.24.130.173 วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:18:26:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pringpring
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีคนบอกว่าพริ้งบ้าดารา
อ้ะจ้า ไม่เคยเถียง
บ้าจริงๆ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
10 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add pringpring's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.