บล็อกอารมณ์ดี เน้นการมุ้ง ไม่ยุ่งเกี่ยวการเมือง

“ใหม่” ยัน ภาพหลุดกับทอมคนใหม่แค่น้อง ประกาศยังรอผู้ชายอยู่เสมอ






“ใหม่” ปัด ภาพหลุดกับทอมคนใหม่แค่น้อง ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน บ่น พ.ศ.นี้หารักแท้แสนยาก พร้อมเผย ไม่ซีเรียสหากต้องขึ้นคาน เพราะเลี้ยงตัวเองได้ เจ้าตัวแย้ม ปลายปีมีคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 25 ปีการเป็นนักร้อง ก่อนโว เรื่องงานมีเซอร์ไพรส์อีกเพียบ

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ “ใหม่ เจริญปุระ” ที่ล่าสุดได้กลับมามีผลงานอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่อง “หม่ำกะใหม่ โดนกะโดน” คู่กับตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” และ “โหน่ง ชะชะช่า” ซึ่งเปิดตัวแถลงข่าวเป็นที่เรียบร้อย ณ ชั้น 5 เอสพลานาด รัชดาฯ แต่ก่อนหน้านั้นเจ้าตัวก็มีภาพหลุดควงสาวหล่อออกมาอีกแล้ว เลยยิ่งย้ำภาพเจ้าแม่ชมรมดนตรีไทยเข้าไปอีก งานนี้สาว “ใหม่” เลยถือโอกาสเคลียร์เลยว่าสาวหล่อที่เห็นเป็นแค่รุ่นน้องเท่านั้น เพราะยังไงตนก็ยังชอบผู้ชายอยู่วันยังค่ำ

“ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้มากค่ะ แต่เอากลางๆ ดีกว่าไม่อยากบอก เดี๋ยวมันไม่แฮปปี้ ก็มีความสุขดีค่ะ งานดี พองานดีมันก็มีสตางค์นะ เราก็มีความสุขดีเพราะมีเวลาให้กับตัวเองด้วย แล้วก็ได้ทำงานเยอะจริงๆ แต่ถามว่าจะลัคกี้อินเลิฟด้วยหรือเปล่า อันนี้ก็คงต้องแล้วแต่ชะตาฟ้าลิขิตนะคะ เพราะถ้าเกิดมันจะมาเป็นของเรามันก็ต้องเป็นของเรา แล้วผู้หญิงหวานอย่างเรา ถ้ามองข้ามก็ช่วยไม่ได้จริงๆ(หัวเราะ)”

“ส่วนเรื่องสาวหล่อต้องบอกว่า ตอนนี้เพศที่ 4 แน่นเลยนะคะ ไม่ว่าจะไปตรงไหนหันมาก็เจอ เราก็เฮ้ยจะหนีทอมได้ยังไง แต่ใหม่มีเพื่อนที่เป็นเพศ 3 เพศ 4 เรียกว่าค่อนชีวิตเลย รู้จักกันมาเนิ่นนานมาก และเป็นรักแท้ของใหม่จริงๆ เพราะใหม่คิดว่าสุดท้ายแล้วนี่แหละคือจริงจังต่อกันที่สุด แต่ไม่ได้ออกมาในแง่ฉันท์ชู้สาวนะคะ เพราะฉันท์ชู้สาวมันเป็นอะไรที่ประเดี๋ยวประด๋าว ไม่จีรัง เพราะพ.ศ.นี้มันค่อนข้างจะหาความรักได้ยากอยู่สักหน่อยนะ”

“แต่ภาพนั้นก็ต้องอธิบายว่าใหม่ไปเยอรมันเมื่อกลางปีที่แล้ว คือใหม่มีคอนเสิร์ตที่นอร์เวย์ เดนมาร์ก เบอร์ลิน เป็นทัวร์คอนเสิร์ตยุโรปของใหม่ค่ะ ก็ไปกันยกทีมเลยเกือบ 10 ชีวิต คุณแม่ก็ไป แล้วกับสาวหล่อคนนี้ก็ไปด้วยเพราะเขาทำงานกับใหม่ ใหม่เป็นแม่ทูนหัวของเขามา 16 ปีแล้ว เรียกว่าทุกข์สุขผ่านด้วยกันมาหมด แล้วเผอิญมีคนนึงที่เป็นลูกของเจ้าภาพงานที่จ้างใหม่ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรปนี่แหละ ก็มาส่งใหม่ตอนขากลับที่เยอรมัน”

“แล้วน้องลูกเจ้าภาพนี่เขาเหมือนกับจะร้องไห้ที่แอร์พอร์ต เพราะเหมือนกับเราก็ผูกพันกัน ไปลำบากตรากตรำกันมา แล้วใหม่ก็เพิ่งมารู้ว่ามีภาพเมื่อ 3 วันนี่เอง คนมาเล่าให้ฟังว่ารู้หรือยังว่าไอ้นี่มันมาร้องไห้แล้วเหมือนกับเราเป็นคู่รักกัน ใหม่ก็เฮ้ยถามจริง”

“ใหม่ไม่รู้ว่าภาพหลุดหรือเปล่า แต่เขาบอกว่าเอาไปลงในเฟซบุ๊คกัน แต่เขามาเล่าว่ามีทอมอ้วนคนนึงมายืนร้องไห้ที่แอร์พอร์ต(หัวเราะ) ใหม่ก็บอกกูจะรู้ไหมเนี่ย(หัวเราะ) ไม่รู้เรื่องเลย แต่อันนี้ตั้งแต่ประมาณกลางปีที่แล้วค่ะ ซึ่งก็ไปเจอการโจรกรรมอะไรเยอะแยะ ชีวิตใหม่ระหกระเหินจะแย่ ไม่ลงข่าวตรงนั้นกัน ที่โดนขโมยของไปล้านกว่าบาทนั่นน่ะ แต่มาเน้นเรื่องทอมร้องไห้ก็โอเคดีเข้าใจได้(หัวเราะ) แต่ช่างมันเถอะมันผ่านมานานแล้ว ไม่อยากพูดถึงอีก”

“ก็อยากจะฝากไว้ ณ ตรงนี้ด้วยว่ารสนิยมของใหม่ยังเป็นชายจริง หญิงแท้อยู่นะคะ ก็ยังเปิดโอกาสให้หนุ่มๆ เข้ามาจีบอยู่นะคะ แต่พูดอย่างนี้ก็กลัวว่าจะเข้ามากันเต็ม เพราะใหม่ก็ดูแลตัวเองมาตลอด อย่างที่บอกว่าผู้ชายสมัยนี้ก็หาน้อยแล้วจริงๆ เพราะเขาก็หันมาสนใจกันเอง(หัวเราะ) เราก็คิดว่าไม่เป็นไร อย่างน้อยถ้ามีความรักความจริงใจกันผูกพันฉันท์เพื่อนแล้วค่อยๆ สร้างความรักกันก็ได้ แต่ว่าเราเป็นคนทำงานหนักนะ แล้วนี่ก็ทำงานมาครบรอบ 25 ปีแล้วในชีวิตเรา เราต้องอยู่ดูแลแม่ ดูแลตัวเอง เพราะฉะนั้นใครที่เขาจะมาอยู่ดูแลเราได้ไม่ใช่แค่ปีเดียว 3 เดือนมันก็ไม่ได้ ต้องใช้เวลา แล้วใหม่ก็เป็นคนของประชาชนด้วย คุณจะรับตรงนี้ได้ไหม”

“หัวใจว่างมากี่ปีเหรอ จริงๆ มันก็ไม่ได้ว่างขนาดนั้นหรอก มันก็ต้องมีแอบปิ๊งปั้งมีขาจรอยู่แล้ว ก็มีทั้งหนุ่มฝรั่ง ทั้งหนุ่มไทยแหละค่ะ แต่มันก็เป็นน้ำหล่อเลี้ยงใจ เป็นกำลังใจเรามากกว่า แต่ส่วนใหญ่ที่เข้ามาก็มีบางทีที่เป็นรุ่นน้อง แต่เราอยากได้คนที่อายุมากกว่าเราหน่อย อย่างน้อยๆ ก็อาจจะนำพาชีวิตเราได้ จริงๆ เราก็ไม่ได้เกี่ยงนะ แต่ก็ไม่ใช่เนอร์สเซอรี่นะคะ(หัวเราะ)”

“แต่ถามว่ากลัวการขึ้นคานไหม ไม่กลัวค่ะ เพราะเราถามตัวเองตลอด เราผ่านจุดตรงนั้นมาแล้ว เราก็ถามตัวเองว่าเราอยู่คนเดียวจะอยู่ได้ไหม เราก็ต้องอยู่ได้ เพราะเราเกิดมาคนเดียว ตายคนเดียว และที่สำคัญถ้าเลือกคนมาอยู่ด้วยอย่างที่พี่ติ๊นาบอกว่า ถ้าเลือกคนมาอยู่ด้วยแล้วเขาไม่จริงใจกับเราจริงๆ เอามาจะลำบากเราด้วยซ้ำไป ก็อย่ามาเลย ถ้ามาแล้วไม่ดีอย่ามา อยู่คนเดียวดีกว่าไหม”

เผย ปลายปีเตรียมมีคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 25 ปีกับการทำงานในวงการ และเตรียมมีผลิตภัณฑ์ของตัวเองอีก

“เรื่องคอนเสิร์ตใหญ่ของใหม่จะเกิดขึ้นทุกปีอยู่แล้ว แต่เผอิญว่าปีนี้มันประจวบเหมาะเป็นโครงเรื่องราวทั้งหมดเป็น 25 ปีของใหม่ ก็จะมีคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นประมาณสิ้นปี หรือไม่ก็มกราคมปีหน้า มีแน่ๆ เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของใหม่ แล้วก็จะมีเรื่องทัวร์ยุโรปด้วย แล้วใหม่กำลังจะทำหนังสือขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทั้งหมด น้องๆ แฟนคลับทั้งหมดของใหม่ค่ะ ใหม่เชื่อว่าความสวย เริ่ด เชิด อย่างเดียวในพ.ศ.นี้ ถ้ามาเร็วมันก็ไปเร็วได้ แต่อะไรที่ทำให้เรายืนอยู่ได้ก็คือทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่มีพระคุณต่อเรา เราก็ไม่ควรลืม”

“อันนี้จะเป็นพ็อกเก็ตบุ๊คที่ร่วมทำงานกับหนังสือแพรวค่ะ ก็จะเป็นวิทยาทานให้กับแฟนๆ เพื่อนๆ น้องๆ ของใหม่ รวมถึงพี่ๆ นักข่าวที่อยู่เคียงข้างใหม่มาตลอด แต่ตอนนี้เรื่องคอนเสิร์ตใหม่ก็ทำเป็นสเต็ปไปก่อนค่ะ ถ้าตอนนี้เรื่องหนังมันจบสิ้นตอนจะเข้าฉายวันที่ 23 มิถุนายน ใหม่ก็จะมีโปรดักชั่นกับผลิตภัณฑ์ของใหม่ เพราะตอนนี้ใหม่กำลังเซ็นสัญญาอยู่กับบริษัทๆ นึง กำลังจะทำผลิตภัณฑ์ของตัวเองออกมาหลายชิ้นเหมือนกัน”

“พอตรงนี้เสร็จก็จะมีคอนเสิร์ตทัวร์ยุโรปด้วย แล้วก็จะมีเซอร์ไพรส์อีกหลายๆ งานที่กำลังจะตามมา เพราะฉะนั้นก็คงทีละเรื่องทีละก้อนให้มันดีออกมาก่อน หลังจากนั้นก็คงต้องไปประชุมเรื่องงานเพลงคอนเสิร์ตแล้วล่ะ ก็ยังในนามแกรมมี่เหมือนเดิม ใหม่ยังมีสัญญาอยู่ค่ะ”



จาก ผู้จัดการ




 

Create Date : 29 พฤษภาคม 2554
1 comments
Last Update : 29 พฤษภาคม 2554 23:01:03 น.
Counter : 4191 Pageviews.

 

ราตรีสวัสดิ์ นอนหลับฝันดีครับ News

 

โดย: bbandp 30 พฤษภาคม 2554 10:03:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pringpring
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีคนบอกว่าพริ้งบ้าดารา
อ้ะจ้า ไม่เคยเถียง
บ้าจริงๆ
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
29 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add pringpring's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.