อึ้ง!!!!!...ครั้งแรก


แฟนเราเป็นคนที่แปลก...มากๆๆ และมีอะไรให้เราได้ อึ้ง!!!!!! เสมอๆ

หลายๆ เรื่องที่เราไม่เคยเห็นผู้ชายคนไหนเป็นแบบแฟนเรามาก่อน

1. แฟนเราไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนเลย นอกจากเรา (เล็งเรามา 9 ปี กราบค่ะ!!!)
2. แฟนเราไม่กินอาหาร ขนม ผลไม้ ที่ผู้หญิงคนอื่นให้/ทำให้
3. แฟนเราจะใส่ใจเพื่อนสนิทของเรา เฉพาะคนที่เราต้องการดูแลและตอนที่เราอยู่ด้วยเท่านั้น
(นอกเหนือจากนั้น... เขาจะแค่ทักทายแล้วจากไป)
4. แฟนเราปากหมา ด่าไม่เลือกกับผู้หญิงทุกคน...ยกเว้นเรา
5. แฟนเรา กับ เรา เคยฝันเรื่องเดียวกัน แต่คนละมุมมอง สมัย ม.5
(เราฝันว่า โดนงูยักษ์ไล่ตาม แฟนเราฝันว่า กำลังไล่ล่าหาใครซักคน = =')
6. แฟนเรา พาเราไปกินของหวานแต่ก็ยังพาออกกำลังกายด้วยตลอด
7. แฟนเราใส่ใจทุกอาการที่เราเป็น สังเกตุเราทุกอย่าง และปรับตัวเข้าหาเรา
8. แฟนเราไม่ยอมให้เราทำงานบ้านเลย ถ้าเราป่วย
9. แฟนเราไม่ให้ผู้หญิงคนอื่นแตะงานบ้านที่บ้านเขา นอกจากเรา (ไม่ไล่ก็ด่า)
10. แฟนเราเป็นคนตลก ให้เราไปทำความสะอาดบ้านให้ก่อนพ่อแม่จะมา
(เสมือนว่า เขาทำความสะอาดได้ดีขึ้น ละเอียดขึ้น แต่เปล่าค่ะ เราทำ 5555+)
11. แฟนเรา ขอให้เราเลิกคบเพื่อนสนิทบางคน ที่ทำเราเสียเครดิต เสียเงินทอง
(เช่น ยืมของๆ คนอื่นไปใช้ แล้วไม่ยอมคืน ศิริรวม 5 ปี, ชวนเรากินข้าว แต่เราต้องจ่ายทั้งหมด,
ขอเราติดต่อสถานที่ให้ แล้วเบี้ยวทั้งหมด,ให้เราช่วย design งานแต่ง การ์ด ของชำร่วย ฟรีๆ
,ให้ญาติซื้อรถยนต์ให้ แล้วสัญญาว่าจะผ่อน ทุกวันนี้ยังไม่ได้จ่ายเงินแม้แต่บาทเดียว
ทั้งหมดทั้งมวลนี้ อยู่ใน คนๆ เดียว ซึ่งแฟนเราขอให้เลิกๆ คบไปเหอะ)
12. แฟนเราต่อให้งอนเรา เขาก็ยังกลับมาหาเรา แต่ไม่ง้อ คือ มาหน้าบูดใส่วันนึง ละก็หาย
13. เราเพิ่งรู้ว่าแฟนเราหล่อมาก ก็ตอนที่ได้อยู่ด้วยกัน บ่อยๆ 555+
(หน้าตาไม่หล่อ แต่นิสัยหล่อมาก ฮ่าๆๆๆ)
14. แฟนเราขอให้เราเอาของที่แฟนเก่าให้ มาไว้ที่เขา แล้วเขาจะส่งไปคืนทั้งหมดกับมือ
15. แฟนเราเป็นคนที่ให้ความรู้สึกที่ว่า เรามีเป้าหมายในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน
16. แฟนเราบอกเราว่า ถ้าหมดรักเค้า หรือชอบ ผช คนอื่นก็บอกเขาด้วย เขาหลีกให้ได้
(เขาเป็นผู้ชายคนเดียวที่เราสนิทมา 9 เฉียด 10 ปีเต็ม ส่วน ผช คนอื่น เราไม่มีพื้นที่ให้จริงๆ)
17. แฟนเราทำเราร้องไห้บ่อยมาก เพราะไม่เคยทำให้เราเสียใจ แต่ทำให้เราซึ้งใจได้ตลอด
18. แฟนเราอยากคบเราเป็นแฟนแค่ 2 ปี
19. แฟนเราใจร้ายมาก "ให้เวลาอีกปีกว่าๆ อยากทำอะไรให้รีบทำ"
20. แฟนเรามีแพลนจะแต่งงานกับเราในวันที่ขอเป็นแฟน ในอีกไม่เกิน 2 ปีข้างหน้า


T_____________________T
เราเหลือเวลาหาเงินมาปรับปรุงบ้าน+ซื้อที่ดิน 2 แปลง ในเวลาไม่ถึง 2 ปี ฮื่อๆๆๆ
ใจร้ายมาก นายลู!!!!!!!!!!!!!!!! ฮื่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆ



Create Date : 06 ตุลาคม 2559
Last Update : 6 ตุลาคม 2559 6:51:50 น.
Counter : 1020 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Princezz Matcha Latte
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มะมะมะเหม่ง เองงับ!!! ทุกวันนี้ไม่เดิน เพราะกลิ้งได้
^_^
ตุลาคม 2559

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog