ความคิดถึง

" คุณคนขี้เซาคะ .. ตื่นได้แล้วค่ะ เช้าแล้วนะ
ฉันมาถามหาความคิดถึงอุ่นอุ่นของฉัน ที่ส่งมาให้คุณตั้งแต่เมื่อคืน
คุณสัมผัสมันได้ไหม ? คุณโอบกอดมันไว้ได้หรือเปล่า ?
หรือปล่อยความคิดถึงของฉัน ที่เดินทางฝ่าลมฝนมาทั้งคืน
ไกลแสนไกล หนาวแสนหนาว ไว้อย่างนั้น ...
คุณเก็บมันไว้ในข้างในใจได้ไหม ??
แล้วส่งผ่านความห่วงใยให้มันยังอุ่นได้เหมือนที่อยู่กับฉัน
และถ้าไม่เป็นการรบกวนมากเกินไป คุณช่วยส่งข่าวมาให้ฉันด้วยนะ
ว่า 'ความคิดถึงของฉันเดินทางไปถึงคุณแล้ว' .... นะคะ

ถ้าคุณไม่ส่งข่าวกลับมาว่า คุณเจอความคิดถึงของฉันแล้ว..
รอเดี๋ยวนะ .. ฉันจะไปดูว่าความห่วงใยแต่งตัวสวยพอหรือยัง
และถ้าความห่วงใยแต่งตัวเสร็จแล้ว ...
แต่คุณยังไม่ยอมส่งข่าวคราวความคิดถึงของฉันกลับมาอีก
ฉันคงจะให้ความห่วงใยแสนสวย ไปตามหาแล้วล่ะ (':

เพราะฉันไม่รู้ว่าความคิดถึงของฉัน*
จะไปหลบฝนที่ไหน .. จะไม่สบายระหว่างทางหรือเปล่า ??
หรือบางที .. ความคิดถึงของฉันอาจไปเคาะประตูเรียกคุณ
แต่คุณไม่เปิดประตูต้อนรับ แถมยังปล่อยให้หนาวสั่นอยู่อย่างนั้น
คุณคนดีของฉัน .. คงไม่ใจร้าย อย่างนั้นใช่ไหมคะ ??


แต่ถ้าความคิดถึงของฉันเดินทางไปถึงแล้ว
คุณยังนอนหลับอยู่ พร้อมกับความคิดถึงของฉันในอ้อมกอด
ฉันก็คงต้องขอโทษคุณด้วยนะคะ ที่ปลุกคุณตื่นแต่เช้า
แต่ช่วยตื่นขึ้นมาเปิดประตูต้อนรับความห่วงใยแสนสวยของฉันด้วยค่ะ
แล้วรบกวนคุณคนดี ส่งข่าวบอกฉันที ..
ว่า ความคิดถึงและความห่วงใยของฉันอยู่กับคุณเรียบร้อยแล้ว ~




Create Date : 03 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2555 11:08:26 น.
Counter : 752 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีครับ ทักทาย





โดย: ต้นกล้า อาราดิน วันที่: 3 พฤศจิกายน 2555 เวลา:11:57:48 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เราเคยรู้จักกันด้วยเหรอคะ
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ชื่อเล่น ตั๊กแตนค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน ที่เข้ามาเยี่ยมเยียน บล็อค ของแตน

บางวันไร้สาระ บางวันมีสาระก็อย่าถือสาแตนนะค่ะ

ถ้าหาแตนไม่เจอก็ไปหาแตนได้ในห้องสยาม เวปพันทิป


......ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะทุกคน .......
พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
3 พฤศจิกายน 2555