....สงสัยใกล้บ้า


หากว่าถ้าฉันเลือกได้ .... ฉันจะพูด


หากว่าถ้าฉันร้องได้ ..... ฉันจะร้อง


แต่ทำไมตอนนี้ ฉันเลือกที่จะหัวเราะ เพื่อให้คนรอบข้างมีความสุข


ทั้งๆที่ตอนนี้ ฉันอยากจะซุกตัวอยู่ที่ไหนสักแห่ง ที่ๆฉันสามารถร้องไห้และหัวเราะ

ที่ๆฉันสามารถบ่นต่อว่า และแสดงความอ่อนแอออกมาได้


ตอนนี้ฉันนั่งถามตัวเองว่า "ในขณะที่ฉันเสียใจ จะมีสักกี่คนที่มองเห็น"

ใครคนหนึ่งที่รับรู้แม้ฉันไม่ได้พูดอะไรเลยด้วยซ้ำ มีไหมใครคนนั้น ????


ฉันเคยถามตัวเองว่า อยู่ได้ไหม ??? อยู่คนเดียว...ฉันเคยตอบว่าได้


แต่มาวันนี้ ฉันกลับรู้สึกแปลกๆ ไม่ได้หมายความว่าฉันอยากมีใคร

เพียงแต่ว่า....ฉันแค่อยากมีเพื่อน (เห็นไหมขนาดพิมพ์เองยังสับสนเอง )





....สรุปว่า วันนี้เจ้าของบล็อค เบลอ....



ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เพิ่งรู้ว่าการเสียใจอะไรมากๆ ทำให้คนเราไร้สติได้



Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2554 12:41:44 น.
Counter : 403 Pageviews.

3 comments
  
ก็มาบ่นมาระบายในบล็อกนี้ก่อนเบื้องต้นก็ได้ครับ
คงไม่ใช่เพราะใกล้บ้าหรอกครับเพียงแต่ไม่อยากแสดงความอ่อนแอ
ให้ใครเห็นแค่นี้แหละ บ้างครั้งคนเราจะอ่อนแอบ้างก็ได้ครับ
เอาน่าๆ เดี๋ยวก็ผ่านไป
โดย: Don't try this at home. วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:28:07 น.
  
ิืเปงเหมือนกานค่ะ ยิ่งตอนใกล้ๆ ป้าแดงจะมา แต่ละเดือนจะมีช่วงใกล้บ้าอยุ่ 3-4 วัน อิอิ
โดย: fah_gully วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:31:20 น.
  
ยิ้มแล้วเหนื่อย ไม่ต้องฝืนยิ้มก็ได้มั้งค่ะ

ปล่อยน้ำตาออกมาบ้าง
โดย: xyzjung วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:49:05 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เราเคยรู้จักกันด้วยเหรอคะ
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ชื่อเล่น ตั๊กแตนค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน ที่เข้ามาเยี่ยมเยียน บล็อค ของแตน

บางวันไร้สาระ บางวันมีสาระก็อย่าถือสาแตนนะค่ะ

ถ้าหาแตนไม่เจอก็ไปหาแตนได้ในห้องสยาม เวปพันทิป


......ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะทุกคน .......
กุมภาพันธ์ 2554

 
 
1
2
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
 
 
9 กุมภาพันธ์ 2554