Bye Bye ><"
..

.


วันนี้ เป็นวันที่ฉันสูญเสียคนที่ฉันรักมากที่สุด อีกคนนึงแม่
แม่ใหญ่ ฉันเอง (ป้าฉัน)
คนที่น่ารักที่สุดในโลกใบนี้
ผู้หญิงคนนึง ที่พร่ำ สอนถึงความเป็นคนโอบอ้อม อารี เสียสละ
ผู้หญิงคนนี้แระ ที่ ฉันสัมผัสได้ว่า เค้ารักฉันอย่างเต็มหัวใจ
และม่ะเคยเรียกร้องความรักจากฉันตอบเลย คือเทอ
และเป็นฉันที่เกเรไปบ้าง เอาแต่ใจ แสนงอน งี่เง่า
แต่เค้าม่ะเคย โกรธ หรือถือสาฉันเรยสักครั้ง
ฉัน..คนนี้ วันนี้ นั่งคิดว่า ถ้าเราย้อนเวลาได้ ฉันจะทำให้ดีกว่านี้
แต่ มัน เกิดขึ้นม่ะได้อีกแร้ว T____T
เวลาฉันไปเรียนหนังสือ ข้าวกล่องฉัน น่าหม่ำที่สุด ทุกอย่างบรรจง
อย่างสวยงาม รวมถึงผลไม้ ฝรั่ง ที่ฉันได้กิน ตั้งแต่จำความได้
ฝรั่ง คือผลไม้ที่ฉันโปรดปรานอย่างนึง ฉันจะลุ้น เสมอ ว่าวันนี้
ฝรั่งของฉัน จะเป็นรูปอะไร บางครั้งเป็นรูปกระต่าย ใบไม้แสนสวย
หรือรูป ฟุตบอล ที่ฉันโปรดปราน
ในโลกใบนี้ .. คงม่ะมีคราย ทำให้ฉันได้เท่าผู้หญิงคนนี้
ป้าฉัน ผู้ที่เป็นเหมือนนางฟ้าที่แสนดี ผู้หญิงที่เสียสละ ม่ะแต่งงาน
เพื่อฉัน เพื่อจะเลี้ยงดูฉัน (เพราะพ่อแม่ฉันแยกทางกันตอนฉันเล็ก)
ผู้หญิงคนนี้แระ ที่ฉันเรียก แม่ใหญ่ ที่ฉันรักที่สุด

และฉันเจ็บปวดที่สุด เมื่อวันนึง..
ที่ฉันต้องเข้าโรงบาลผ่าตัด แระ เป็นวันเดียวกับที่
แม่ใหญ่ ของฉันไปจากโลกนี้
ทุกคน ได้อยู่กับแม่ใหญ่ มีเพียงฉันคนเด่ว เท่านั้น
ที่ไม่ได้อยู่กับแม่ใหญ่ มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดที่สุด
ในชีวิตฉัน..มันเจ็บปวดจิงๆ และมันมากกว่าที่จะอธิบายได้
และ..วันสุดท้าย ฉันทำได้แค่ส่งแม่ใหญ่ ที่ฉันรัก
ไปสู่เส้นทางที่ล่องลอย ฉันทำได้แค่นั้น
วันนี้ เป็นวันครอบครอบของแม่ใหญ่
เด็กผู้หญิงที่เอาแต่ใจของแม่ เป็นผู้ใหญ่แร้วน๊
และแม่ อยู่ในใจของหนูเสมอ
ความรักที่แม่มอบให้ จะโอบอุ้มหนูไปตลอด
รักแม่ใหญ่ที่สุด นางฟ้าที่แสนดีของฉัน

LovE MoM ..
( /)
( . .) ~♥-°⋰⋱⋰⋱ Miss You

..

.




Any win in this whole world means nothing if I lose you.















Create Date : 08 ตุลาคม 2554
Last Update : 8 ตุลาคม 2554 13:44:52 น.
Counter : 486 Pageviews.

1 comments
  
เสียจัยด้วยนะคับ T_T
โดย: :) IP: 223.205.66.217 วันที่: 8 ตุลาคม 2554 เวลา:20:35:12 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เจ้าหญิงยิ้ม
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



โลกที่ฉัน...
ยืมมาจาก....
จักรวาล !!

เสาะหาคนของความฝัน . . .
แต่ . . . ต้องพบกับ
ความเงียบงันหวั่นไหว
ความฝัน . . . กับ . . . ความจริง
ต่างกันเพียงใด
เพิ่งรู้สึกและเข้าใจวันนี้เอง . . .







ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
2
3
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
8 ตุลาคม 2554
All Blog