~*~ ฤดูของ♥...เพราะความรู้สึกเปลี่ยนแปลงบ่อย หมั่นดูแลสุขภาพใจกันให้ดีนะ...~*~
อยากจะขอวอนคำขอพรทุกสิ่งมอบแด่เธอ...ผู้ทำให้ฉันพบความสดใส...
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
21 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
★ ชกกำแพงให้แรงๆเข้าไว้!!!....เจ็บใจว้อย T^T ★


ไอ้ฉันนั้นมีแค่มือ....แต่เขานั้นมีอำนาจ
ยิ่งคิดสวนทางกับเขามันยิ่งอันตราย
สุดท้ายต้องกลายเป็นยอม
แหล่ะฉันต้องกลายเป็นทาส!!!
จะร้ายหรือดีก็โยนมาได้ตามแต่ใจ

ยังคงต้องโดนรังแก ต้องทนอยู่กับ "นิสัยแย่ๆ"
ของคนที่ยิ่งใหญ่.....

ยังคงเจ็บตัวประจำ ต้องทนถูกบีบบังคับซ้ำๆ
๐~,",~๐ เอากันอย่างนี้ใช่ไหม??? ๐~,",~๐

ต้องการเป็นใหญ่ใช่ไหม???
เหมือนคนโรคจิตที่ใครพูดไม่ฟัง....
ไม่กลัวจะพังใช่ไหม??? ไม่แคร์คนอื่นใช่ไหม???
สักวันหนึ่งเหอะไอ้พวกบ้าพลัง...ระวังจะเสียใจ!!!

ก็รู้ว่าใครเป็นใคร ก็รู้ฉันคงไม่กล้า
ไม่หวังให้มันเป็นเรื่องราวใหญ่โตอะไร
แค่ขอให้มองดีๆ ชีวิตของคนมีค่า
อย่างน้อยทุกคนยังคงต้องพึ่งพากันไป

มีใครอยากโดนรังแก???
มีใครอยากเจอนิสัยแย่ๆ....ของคนที่ยิ่งใหญ่
มีใครอยากเจ็บประจำ???
มีใครอยากถูกบังคับซ้ำๆ
๐~,",~๐ เอากันอย่างนี้ใช่ไหม??? ๐~,",~๐

ต้องการเป็นใหญ่ใช่ไหม???
เหมือนคนโรคจิตที่ใครพูดไม่ฟัง....
ไม่กลัวจะพังใช่ไหม???
!!! ระวังตัวให้ดี !!!
สักวันหนึ่งเหอะไอ้พวกบ้าพลัง...ระวังจะเสียใจ!!!

+++++++++++++++++++++++++++++++++


~๐~ บอกก่อนเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ใช้เวลาเขียนนาน...นมาก 2 วันเต็มๆ ตั้งแต่เมื่อวานละ แต่เมื่อวานกลับบ้านก็สี่ทุ่มกว่า แล้วก็ปวดหัวจนเขียนต่อไม่ไหว วันนี้ยังมีเรื่องต่อเนื่องอีก ตามมาอ่านเลย มามะ ~๐~

ตั้งแต่เราทำงานมาไม่ว่าที่ไหน? เจอเรื่องแย่ๆ โหดๆ ถ่อยๆ เฉียดคุกเฉียดตะรางแค่ไหน? ไม่เคยมีใครได้เห็นน้ำตาของเราเลยซักครั้ง ยิ่งที่ทำงานปัจจุบันนี้ ตรงส่วนงานที่เราทำอยู่เรียกได้ว่าค่อนข้าง "เละเทะ" "มีแต่เรื่อง" "ปัญหารุนแรง" และ "ไม่มีใครอยากทำ" แต่ตลอดเวลาที่เราได้มารับผิดชอบตรงนี้ เราก็พยายามทำอย่างเต็มที่และสุดความสามารถของเรา เท่าที่ขอบเขตหน้าที่ของเราจะทำได้ ถึงแม้เราจะอายุยังน้อย ทำงานมาได้ไม่นาน แต่ทุกคนก็รู้ว่า "กิ๊กไม่เคยเอาเปรียบใครและใครก็อย่ามาเอาเปรียบกิ๊กด้วย เพราะจะโดนไม่ใช่น้อย" (ซึ่งเป็นที่ประจักษ์แก่สายตามาแล้วหลายราย) เราไม่ได้เป็นคนนิสัยไม่ดีนะ ช่วงแรกๆอาจมีแอบรำคาญนิดๆแบบ อะไรวะ!มาสั่งกรูอยู่ได้ แต่มองอีกมุมเค้าก็สอนเราหลายอย่าง ตอนนี้ใครแนะนำอะไรก็รับฟังอย่างดี เพราะปัญหาบางอย่างต้องขอคำแนะนำจากพวกพี่ๆนี่ล่ะ เราถือว่าในเรื่องของการทำงาน ถึงเราจะอายุยังน้อยแต่คุณก็ไม่มีสิทธิ์มาเอาเปรียบ!!! เราเคารพและเชื่อฟังคุณเพราะเราให้เกียรติ แต่ไม่ใช่ว่าคุณจะมาข่มเราได้!!!

ยิ่งคุณเป็นคนที่มี "วุฒิภาวะ" และ "ตำแหน่งหน้าที่" ยิ่งต้องอย่าใช้อำนาจที่มีมากดขี่คนอื่นแบบนี้!!! เข้าใจ๋?

ช่วง 2-3 วันนี้ ไม่สิ อาทิตย์นี้งานของเราเยอะมากๆๆๆ ยุ่งมากๆๆๆ และด่วนมากๆๆๆ เรียกได้ว่าไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นเลย แม้แต่จะรีบกลับมานอน

เรื่องของเรื่องคือ ตอนนี้ทางบริษัทต้องการเชิญคู่ค้ามาประชุมร่วมกัน ซึ่งมันเป็นนโยบายที่ด่วนคอดๆๆๆ -*- และต้องประสานงานกับหลายๆแผนก หนึ่งในนั้นก็มีแผนก"ผีดุ" ผู้ซึ่ง "ท่านเจ้าคุณ" ดูแลอยู่ และมี "นังบัวใต้ตม" เป็นเลขาฯ (ตอนนี้เริ่มเปิดตัวละครอื่นๆละ จำกันให้ดีล่ะ อิ อิ) และท่านแม่ทัพ (ตอนนี้เป็นเจ้าเมืองละ แต่เรียกแม่ทัพดีกว่า) ได้แจ้งเราว่านังบัวใต้ตมและคู่หูของมันจะเป็นคนออกจดหมาย และโทร.แจ้งลูกค้า ส่วนเราให้โทร.แจ้งเพื่อขอข้อมูลเท่านั้น อ่ะนะ...ลำพังงานปกติมันก็ไม่รู้จะหยิบอันไหนก่อนละ ตอนนี้เราก็ยังงงๆอยู่เลย ตกลงกรูนี่เป็นเลขาฯใครวะ? ไม่ว่าจะอดีตฮ่องเต้ ฮองเฮา นางสนม หรือใครๆก็มาลงที่กรูทั้งน้าน...น

และท่านเจ้าคุณกะนังบัวใต้ตมและพรรคพวกของมันก็เป็นที่ "ยี้" กันทั้งนั้น โดยเฉพาะเจ้านายและเลขาฯ ช่างเข้ากันดีจริงๆ เป็นการจับคู่ที่เหนือคำบรรยาย แหว่ะ!!!

ตอนประชุมก็ตกลงกันแบบนี้ และในที่ประชุมเราก็ได้งานมาอีกบานตะไทและอย่างที่เราคาดไว้พอจบประชุมปุ๊บ ท่านเจ้าคุณ ก็รีบบอกเลยว่า "เดี๋ยวกิ๊กทำ Minute ส่งให้ทีมด้วยนะ" -*- ง่ะ...ก็ฟังอยู่ด้วยกันนิ ว่าออกไปเนี่ย กรูต้องมาแบ่งงานให้ลูกน้องเมริงผู้ซึ่งไม่เค้ย...ไม่เคยทำห่_อะไรกะเค้าเลยน่ะ กลับมาโต๊ะยังไม่ทันหย่อนก้นลงเก้าอี้ก็มีงานรุมมาเพียบ...บ

พอประมาณสี่โมงกว่าๆได้ นังบัวใต้ตมมันก็โทร.มาว่า "กิ๊กเหรอ ขอเลขที่เอกสารให้หน่อยสิ เพราะหัวจดหมายมันเป็น CEO เราอยู่ CSO น่ะ เชิญ 22 ศูนย์ก็ 22 เลขนะ" เอ่อ...ขอเลขเนี่ยไม่ยากหรอก แต่มันเสียเวลามากๆ แล้วมันคิดอะไรอยู่วะ? ในเมื่อเนื้อความในจดหมายมันก็เหมือนกัน ทำไมเมริงไม่ขอเลขเดียววะหา!!! จั๊ดง่าว -*-

เราเลยบอกมันไปออกเลขเดียวก็ได้เพราะมันเป็นเรื่องเดียวกัน .... เงียบไปซักพัก คาดว่าคงยังไม่ค่อยเก็ทเท่าไหร่? แต่กรูยืนยันว่า "ได้" และที่สำคัญ "กรูไม่ว่างเว้ยยย!!!" แล้วดูความฉลาดของมันนะ หนังสือเรื่องเดียวกัน เนื้อความเดียวกัน เลขที่กรูก็ทำให้มันเป็นเลขเดียวกันแล้ว เมริงยังไปออกแยกเป็น 22 ฉบับอีกทำม้าย...ย? แม่คนฉลาด!!!

ยัง...ยังไม่หมด ยังมีการมาบอกให้เราออกหนังสือเชิญช่วงบ่ายด้วย 12 ที่ เฮ้ย!ได้ไง ปกติเรื่องออกหนังสือนี่ไม่ใช่หน้าที่เราอยู่แล้วนะ และที่สำคัญศูนย์ที่ต้องแจ้งนี่เป็นส่วนที่มันรับผิดชอบทั้งนั้นเลยนะ!!! เราบอกเราไม่ทำ ตกลงแบ่งกันแล้วนี่ มันก็ไปวานแผนกกฏหมายมาบอกให้เราส่ง แต่เราก็ยังยืนยันว่า "ไม่" และบอกว่าถ้าอยากให้ทำอะไรก็มาบอกเองสิ นี่อะไร จะวานเค้าทำยังไม่มีอะไรมาให้ซักอย่างแล้วมันก็ต้องติดต่อเค้าอยู่แล้ว ไม่เข้าใจว่าทำไมยังต้องให้เราติดต่อไปอีกรอบ....มันซ้ำซ้อนกันมั้ยนั่น?

เรื่องมันเริ่มตรงนี้ล่ะ....

เช้านี้ (วันที่ 21) เข้างานมายังไม่ทันได้นั่ง ท่านเจ้าคุณก็สั่งให้เราโทร.เข้ามือถือ และก็พูดแบบเดียวกะนังบัวใต้ตมเปี๊ยบ!!! อ๋อ....นี่เมริงเล่นเอานายมาอ้างนิหว่า ทุเรศจริงๆ เราก็ "ค่ะ" ไปแบบงงๆ เลยเดินเข้าไปถามท่านแม่ทัพ เพราะเมื่อวานแกก็ย้ำกับเราเองว่า "กิ๊กไม่ต้อง" แล้ววันนี้แกก็พูดแบบเดิม แต่นังบัวใต้ตมมันลาหยุด เราเลยต้องรับมาออกให้ด้วย ก็โอเค.ไม่ว่าอะไร้ (แต่ในใจนี่เดือดปุดๆๆๆ)

แต่งานเราก็บานตะไท ถึงจะให้ลูกน้องคู่หูนังบัวใต้ตมมาช่วยก็ไม่ได้อะไรมากเลย ช่วงเช้าผ่านไปเรายังติดต่อได้ไม่กี่ที่ เพราะมันมีเคสอื่นๆเข้ามาตลอด พอช่วงบ่ายท่านเจ้าคุณก็เดินมาถาม "ถึงไหนแล้ว ได้กี่ที่" เราก็ตอบว่าเพิ่งได้สองที่เองค่ะ พอดีต้องรับสายอื่นด้วย แกก็เดินไป และโทรศัพท์ที่โต๊ะเราก็ดัง "กิ๊กเหรอ เดี๋ยวมาพบที่ห้องหน่อยนะ" หึ หึ จริงๆแค่นี้เค้าก็ไม่มีสิทธิ์แล้วนะมาสั่งงานเราและมาเรียกเราไปพบโดยไม่ขอนายเราเนี่ย

และนี่คือบทสนทนาที่เกิดขึ้น

ท่านเจ้าคุณ "กิ๊กเข้าใจความสำคัญของงานนี้แค่ไหน?"
กิ๊กซี่ "(แอบคิด...กรูนี่รู้ซึ้งเลยล่ะ) ค่ะ เข้าใจ"
ท่านเจ้าคุณ "แต่นี่พี่สั่งตั้งแต่เมื่อวาน มีอีเมล์แจ้งไปแล้ว ก็ยังไม่ไปถึงไหน? Minute ที่สั่งไปก็ไม่ได้ จะให้พี่ทำยังไง"
กิ๊กซี่ "คือที่กิ๊กจะพูดต่อไปนี่ไม่ได้แก้ตัวนะคะ..." พูดยังไม่ทันจบ
ท่านเจ้าคุณ "แต่นี่คือกิ๊กกำลังจะแก้ตัวกับพี่!!!"

เรานะ..หมดคำพูดเลย มันเหมือนอดทนมาตั้งนาน กรูโดนด่า โดนตามทวงหนี้ทุกวันๆ แล้วก็เห็นๆกันอยู่ว่าอะไรเป็นอะไร แมร่ง! ยังมาพูดแบบนี้ ตอนนี้เรากัดฟันกรอดๆเลยนะ ข่มอารมณ์สุดๆ

ท่านเจ้าคุณ "ถามแม่ทัพแล้วก็รู้ว่างานเยอะ วันหลังทำไม่ได้ก็บอก ไม่ต้องกลัวเสียหน้า"

....เราน้ำตาร่วงเลยตอนนี้...มันเจ็บใจน่ะ ไม่ใช่ให้สงสารนะ คือ กรูทำอะไรมันไม่ได้ ได้แต่นิ่งฟังมันว่า

กลับมาโต๊ะทำงานเราก็พยายามไม่ให้น้ำตามันไหลนะ แต่มันสุดๆแล้ว เราจะไปห้องน้ำก็ไม่ได้ งานเราต้องเสร็จภายในวันนี้!!! ได้แต่นั่งตัวสั่นด้วยความโกรธ ไอ้น้ำตาบ้านี่ก็ไหลอยู่ได้ เราก็พยายามทำเสียงปกติโทร.ไปแจ้ง ส่งหนังสือออกไปตามที่มันสั่งมา แต่ก็นะ...นั่งตรงนี้ ใครไปใครมาก็เห็น พอใครเห็นก็ทำหน้าแบบตกใจมากมาย เพราะปกติเราไม่เคยเป็นแบบนี้ เคยเห็นแต่กิ๊กภาคองค์มารลง เห็นภาคนี้ทุกคนเลยดูอึ้งๆไป เราก็ก้มหน้าก้มตางุดๆไม่อยากให้ใครเห็นหรอก แต่กรูก็ต้องทำงานให้เสร็จ ทีนี้มีพี่คนหนึ่งแกต้องมาขอเอกสารจากเราเพื่อไปคุยกับท่านแม่ทัพ แกก็หน้าเสียนะเห็นสภาพเราแบบนี้ เพราะปกติน้องกิ๊กซ่าส์มาก ซักพักท่านแม่ทัพเดินมาเลย "กิ๊ก มีคนไปฟ้องว่ากิ๊กร้องไห้ ไหน? ใครทำ? คู่ค้าด่าเหรอ? อย่าไปสนใจเลย" ได้ยินประโยคนี้ยิ่งน้ำตาไหลพราก....ก คู่ค้ามันจะทำอะไรเราได้ ก็รบรากันมาตั้งนานจนเค้าชวนเราไปทำงานด้วยละ

เราก็เงียบ....ไม่พูด ไม่ตอบ ทำงานอย่างเดียวคุยโทรศัพท์ไปเช็ดน้ำมูกไป แกก็ยืนอยู่ไม่ยอมไปซะที เลขาหญ่ายยยแกเลยถามว่าจะให้ทำอะไรมั้ย? เดี๋ยวทำให้ แกบอกจะคุยกะกิ๊ก พอเราวางหูปุ๊บ แกก็เรียกเลย "มาๆ มีอะไรมาคุยกันก่อน" แกก็ถามใคร คู่ค้า คนใน นังบัวใต้ตม....ท่านเจ้าคุณ? เรายิ่งน้ำตาไหลหนักเลย "โดนเจ้าคุณเรียกไปอัดอะไรมาล่ะ?" เราก็อธิบายให้ฟังว่า โอเค.เราผิดที่ทำ Minute ไม่ทัน และก็ไม่ได้จะแก้ตัว แต่งานมันเยอะจริงๆเพราะเราไม่รู้ว่าเรื่องมันจะเข้ามาเมื่อไหร่? แต่นี่ท่านเจ้าคุณบอกว่าที่เราพูดทั้งหมดคือการ "แก้ตัว" เราก็เลยหมดคำพูด แล้วงานนี้ก็เป็นงานของนังบัวใต้ตมนะ เราก็พยายามทำทุกอย่างแล้ว

แกก็ว่า "ใจเย็นๆ" แล้วก็พูดอะไรอีกนิดหน่อย แต่เราไม่สนอ่ะ ยังไงนายเราแกก็รู้อะไรเป้นอะไร เราไม่ได้จะบอกปัดไม่ทำงาน เพียงแต่มันเหมือนมีอะไรมาสะกิดแล้วที่มันเก็บไว้ก็ โพละ!!!

เหตุการณ์ต่อเนื่องมาที่วันนี้...ในที่ประชุมก็จะให้แต่ละคนสรุปงานที่ตัวเองได้ทำไป แล้วไง? อีคนนั่งเก็บข้อมูลก็กรู! คู่ค้าไม่ได้รับเอกสารต้องส่งใหม่ก็กรู! อ้ะ ก็นั่งทำไป พอถึงนังบัวใต้ตมมันบอกว่าที่มันติดต่อไว้เนี่ย...เค้าได้รับหมดเลย หนังสือที่ส่งไปเมื่อวานก็เรียบร้อย เรานี่นั่งมองหน้ามันเลยนะ สาดดด!!! ที่กรูโดนนายมึงด่าว่าไม่ทำงานนี่...กรูทำให้มึงใช่มั้ย? เพื่อให้มึงบอกว่า "เรียบร้อยทุกที่ค่ะ ไม่มีปัญหา" แล้วเพื่อให้เรามีคำตอบว่า "ส่วนของกิ๊กยังไม่ได้ติดต่อไปแจ้งเลยค่ะ" แค่นี้เหรอ? เรานี่ นั่งหน้าเบื่อโลกไปเลย ก็ที่กรูไม่ได้ทำอะไร เพราะนายมึงมาสั่งกรูทำงานให้มึงนี่....โอ้ย!!! อยากต่อยหน้าแมร่งทั้งคู่เลย

เราโดนการเมืองที่ทำงานมาเยอะแยะ เดือนที่แล้วก็เพิ่งจะโดนผีบ้ากอลลั่มมันเมล์ประจานทั้งบริษัทแต่เราเฉยๆ ไม่สนอยู่แล้ว เพราะใครๆเค้าก็รู้นิสัย She ทั้งนั้น

ท่านเจ้าคุณกะนังบัวใต้ตมใครๆเค้าก็รู้ว่าเก่งนัก...เรื่องสร้างภาพว่ากรูเนี่ยสำคัญ บีซี่มาก มาดนี่....ยิ่งกว่าฮ่องเต้อีก

วันนี้เลยบอกท่านแม่ทัพ ทำไม่ไหวค่ะ ให้สองคนนั้นทำละกัน เพราะถ้าต้องมาคอยเก็บรายละเอียดที่สองคนนั้นทำตกค้างไว้และต้องมาแจ้งอีก 25 ที่และคู่ค้าอื่นๆ + ลูกค้าที่เข้ามาในกรณีอื่นๆที่มีทุกวันแบบนี้งานคงไม่ไปไหนแน่ๆ แกก็ดูรายชื่อแล้วก็ อ๋อ! (คือดูแค่นี้ก็รู้ละ ลูกน้องกรูโดนด่าฟรี )

ส้า...ธุ -/\- ขออย่าให้ต้องมาเจอะเจอทำงานร่วมกันอีกเลย เพี้ยง!!! กรูเกลียดเมริง เข้าใจ๋?

แล้วก็ IT ยังวอนไม่เลิก เมื่อวานยก Notebook มากะให้ลงโปรแกรมและเซ็ทให้เข้ามาทำงานจากที่บ้านได้ให้หน่อย ทำเป็นยึกๆยักๆ ท่ามาก ต้องงั้นงี้ หมั่นไส้! กรูยกกลับแมร่งเลย!!! เอาไว้เล่นเน็ทพอ งานการไม่เสร็จช่างมัน!!! พี่ๆเค้าก็บอกว่าทำไมไม่บอกว่าเป็นของฮองเฮาล่ะ? แต่เราคิดว่าของแบบนี้ทำไมต้องให้อ้างผู้ใหญ่วะ? หน้าที่ น้ำใจน่ะ มีกันมั้ย?...แต่เท่าที่รู้ทุกคนพูดแบบเดียวกัน "พวกนี้มันสันดานแบบนี้ล่ะ ไม่อ้างเจ้านายก็ไม่ทำ"

โอเค....งั้นเดี๋ยวเจอกัน รู้จักชั้นน้อยไป ถึงแม้ว่าเราจะเป็นเด็กเส้นแต่ไม่เคยอ้างแบบนี้กับใครเลยนะ ไม่เคยบอกใครเลยว่าเป็นใคร ถ้าใครรู้ก็มาจากผู้ใหญ่พูดกันเอง ทุกคนที่เค้าเมล์มาให้กำลังใจหรือเป็นห่วงหรือให้ความช่วยเหลือเวลาเราไปติดต่องานเนี่ย...เพราะเป็น"กิ๊ก"นะ แต่ถ้า IT อยากได้เดี๋ยวจัดให้....

เฮ้อ!!! ทำไมปวดหัวแบบนี้อ้ะ -*- ปวดตาอีกตะหาก ทั้งๆที่วันนี้ตั้งใจจะไปเดินเล่นดูโทรศัพท์ซะหน่อย จะได้คืน PCT เค้าไป อุตส่าห์แต่งตัวซะสวย แต่สงสัยต้องกลับบ้านไปนอนซะมั้งเนี่ย
















Create Date : 21 ธันวาคม 2549
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2550 12:48:20 น. 9 comments
Counter : 444 Pageviews.

 



.ใจเย็นๆ ค่ะ

แวะมาทักทายค่ะ หนาวแล้ว รักษาสุขภาพด้วยค่ะ
มีความสุขมาก ๆนะค่ะ




โดย: icebridy วันที่: 21 ธันวาคม 2549 เวลา:21:25:20 น.  

 
ฆ่ามัน ฆ่ามัน !!! (ยุจังเลยแหะ )

ใจเย็นๆนะ อันไหนไม่ใช่หน้าที่ก้อปะติเสดไปเลย ช่างหัวมัน
(อันนี้ นิสัยส่วนตั๊ว ส่วนตัว)


โดย: Ducati วันที่: 21 ธันวาคม 2549 เวลา:22:16:00 น.  

 
รู้สึกเหมือนกำลังอ่านเรื่องของตัวเองเลยค่ะ

เจอเหมือนกัน พวกบ้าอำนาจ เด็กเส้น

ที่บริษัทเราก็ เฮ้ออออ หัวหน้าเป็นคู่ทอมดี้กับไอ้เด็กเส้น

เซ็งเลยค่ะ


โดย: Masaomi วันที่: 22 ธันวาคม 2549 เวลา:7:12:34 น.  

 
อยากอ่านต่ออีก อ่ะ มันเว้ยยยยย อยากได้งานใหม่เร็วๆ เหมือนกานอ่า เบื่อๆๆๆๆ


โดย: พี่เก่ง IP: 203.144.184.163 วันที่: 22 ธันวาคม 2549 เวลา:15:44:54 น.  

 
อ่านแล้วก้อได้แต่ปลง
ว่าที่ไหน ๆ ก้อเป็นแบบนี้ทั้งน๊านเลย

จะมีที่ไหนบ้างมั้ยน้า
ที่จะไม่มีพวกเอาหน้าทั้งหลาย ทั้งแหล่ เนี่ย



โดย: kalapoasaimoo Lonely (kalapoasaimoo ) วันที่: 22 ธันวาคม 2549 เวลา:23:14:06 น.  

 
เฮ้อ พอกานแก ตั้งแต่ทำงานรู้สึกแก่ลงไปเยอะอ่า
แถมเจออะไรแย่ ๆ ยังมาเจอวันเดียวกันอีกตะหาก

ชั้นก็เบื่อ.. แค่คิดว่าต้องไปทำงานก็หมดแรงแล้วอ่ะ
เจ้านายก็งี่เง่า เพื่อนร่วมงานก็ .. เฮ้อ ถือมีดข้างหลังกรูทุกคนเลย

หรือจริง ๆ กลับไปเปนคนโง่ ๆ ดูคนไม่เปนจะมีความสุขกว่าวะ

ช่วงนี้นี่อยากหนีหายไปจากโลกนี้ไปเลย

เบื่อโลกมาก ๆ

ทำไมปัญหามันรุมเร้าไม่มีอะไรดีซักอย่าง??


โดย: *~หมีเจ้าหญิงวุ่นวาย~* (SnOwY~SeAsOn ) วันที่: 23 ธันวาคม 2549 เวลา:0:25:16 น.  

 


โดย: ALFA-TANGO วันที่: 24 ธันวาคม 2549 เวลา:11:09:53 น.  

 
สู้ๆนะคะ
ที่ทำงานเราเป็นคนละแบบกับที่คุณกิ๊กเล่ามา
ประสบการณ์แบบนี้ยังน้อยอ่ะ...

แวะมาทักทายค่ะ
Merry X'Mas and Happy New Year 2007 ค่ะ
ขอให้มีความสุขและมีแต่เรื่องดีๆตลอดปี ตลอดไปค่

อ้อ..อย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะคะ


โดย: Osaka girL วันที่: 24 ธันวาคม 2549 เวลา:15:28:54 น.  

 
โอ โย๊ะ โหย๋ !!!
กิ๊กซี่ มันน่าแง่งๆๆๆๆ ที่สุดเลยว่ะ ทีแรกอ่านดูก็งงๆ ครายหว่า ท่านเจ้าคุณ กะ นังบัวใต้ตม อ่านไปอ่านมา อ่อ..แจ่มแจ้งละ ด้วยคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนเยี่ยงนี้ หน่อยแน่ะ เดี๋ยวนี้บังอาจถึงขนาดนี้เลยรึ นี่ขนาดเป็นกิ๊กนะ โกดอ่ะ โกดแทน แล้วนี่แม่เลขาหญ่ายยยย ไม่ออกมากางปีกหน่อยเลยรึงาย ปกติใครก็แตะไม่ได้นิ แม่งเอ๊ยยยย น่าจะด่ากลับไปให้มันหลุดแต๊วออกมาเลย ชิ!

แต่ไม่เป็นไรนะกิ๊ก ยังไงท่านแม่ทัพก็เข้าใจกิกเสมอ แกไม่เคยคิดว่ากิ๊กจะทำอะไรไม่ดีหหรือเสียหายรอก ฉะนั้น ทีหลัง ฉะได้ก็ฉะมานปายเรยยยยย หน้าด้านกันทั้งคู่ อีพวกตัวอิจฉาในละครน้ำเน่า

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้เสมอนะจ๊ะ ถึงแม้จะไม่ได้นั่งข้างๆ แล้วก็ตาม คิดอะไรไม่ออก อยากได้ความเห็น โทรถามได้ตลอดเลยนะ ยินดีจ้า (^_^)


โดย: Lovingann IP: 58.64.127.36 วันที่: 30 ธันวาคม 2549 เวลา:19:54:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Sassykik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




★ Emo น้องลิง ★
★Emo น้องหอม★
★ Emo จับฉ่าย ★
X
X
X
Friends' blogs
[Add Sassykik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.