~*~ ฤดูของ♥...เพราะความรู้สึกเปลี่ยนแปลงบ่อย หมั่นดูแลสุขภาพใจกันให้ดีนะ...~*~
อยากจะขอวอนคำขอพรทุกสิ่งมอบแด่เธอ...ผู้ทำให้ฉันพบความสดใส...
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
♣ โดดเดี่ยวบนโลกของใครบางคน ♣


ใครไม่รู้เคยพูดไว้ว่า....

"เราอาจเป็นเพียงใครสักคนบนโลกใบนี้ แต่สำหรับใครบางคนเราอาจเป็นโลกทั้งใบของเค้า"

...ก็คงจะจริง(มั้ง)นะ?,,ถ้าเป็นแบบนั้นก็คงจะรู้สึกดีว่าเรามีความหมายสำหรับเค้าขนาดนี้เชียวนะเนี่ย แต่ในทางกลับกัน หากเราเป็นเพียงใครบางคนในสายตาของคนที่เราเห็นเค้าเป็นเหมือนโลกทั้งใบของเราก็คงเศร้าแฮะ เพราะกว่าเค้าจะมองมาทางเราคงต้องใช้เวลา...ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะกี่เดือน กี่ปี หรืออาจไม่มีวันนั้นเลยก็ได้...ก็โลกมันกว้างนี่นา....


งั้นเราก็ไม่อยากเป็นโลกทั้งใบของใครบางคนแล้วล่ะ และก็ไม่อยากเป็นแค่ใครบางคนบนโลกของใครสักคนด้วย...แต่อยากให้บนโลกนี้มีเพียงเราสองคนมากกว่าอ่ะ เหะ เหะ ช่ายม้า? ถ้าคิดตรงกันมันก็ไม่มีอะไรที่ยากหรอก แต่ส่วนมากเรามักจะคิดไม่ตรงกันน่ะสิ ไม่งั้นเพลงอกหักจะขายดีเหรอ? แต่บางทีก็เคยคิดที่จะหาเหตุผลนะว่าทำไมเราถึงชอบคนนี้? หรือทำไมบางคนก็ดีกับเรามากมาย แต่เราก็รักเค้าไม่ได้อยู่ดี? แต่ก็ไม่มีคำตอบที่มันเป็นกฏหรืออะไรตายตัวหรอกนะ เราชอบใครซักคนก็มีหลายๆเรื่อง หลายๆเหตุการณ์ บางทีเคยเจอกันมาตั้งนาน วันหนึ่งเค้าเกิดพูด หรือทำอะไรซักอย่างที่เรารู้สึกว่า เออ...ทำไมก่อนหน้านี้ถึงไม่เคยรู้ว่าเค้าเป็นแบบนี้นะ? แล้วเกิดปิ๊งขึ้นมา...ก็เป็นไปได้,,หรือไม่ก็ได้คุย ได้เจอกันทุกวันจนเป็นเหมือนความผูกพันและวันหนึ่งเกิดไม่ได้เจอเค้าขึ้นมาแล้ว ทำไมมันกระวนกระวายรู้สึกขาดๆหายๆแบบนี้?...ก็เป็นไปได้ที่มันจะมีโอกาสเป็นมากกว่าคนรู้จักอ่ะนะ ส่วนคนที่เราไม่ได้รักก็เพราะ....อืม เพราะว่าไม่รักน่ะสิ พูดยากแฮะ เปลี่ยนเรื่องดีกว่า


เอาเป็นว่า แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าเรารักใคร?

วันนี้อ่าน Fwเมล์เค้าว่า คนที่เราคิดถึงเค้าเป็นคนแรกทั้งเวลาทุกข์และสุข นั่นแหล่ะ คือคนที่เรารัก...แต่ว่าเค้าไม่ได้มีบอกด้วยอ่ะสิ ว่าถ้าเกิดเราเจอคนๆนั้นแล้ว(คิดว่าแบบนั้นนะ?)และเค้าไม่ได้คิดแบบเรานี่จะทำยังไงดี? 555+ ตอบว่าทำใจไม่ต้องนะ เพราะทำอยู่ทุกวันแล้ว...


...แต่ก็ยังทำไม่ได้อยู่ดี...เหอๆๆๆ ตอนนี้ก็ไม่อยากขออะไรมากแล้ว ขอแค่ต่อไปอย่าไปชอบใครเค้าแบบนี้อีกละกันกิ๊กเอ๋ย จะได้ไม่ต้องมานั่งซดน้ำแห้วแก้ฟกช้ำแบบเนี้ยยย!!! เบื่ออาการช่วงนี้จริงๆเพราะมันทำให้เราสูญเสียความเป็นตัวเองจนบางครั้งบางทีก็ทำอะไรๆโดยไม่ได้คิดว่าคนที่เราอยากให้เค้ารับรู้ เค้าอึดอัด หรือลำบากใจหรือเปล่า? เฮ้อ.....กลุ้มว้อยยยยย ถึงได้ไม่อยากชอบใครไงเล่า!!!




เขียนเมื่อ 4 Oct, 2006














Create Date : 06 ตุลาคม 2549
Last Update : 24 พฤษภาคม 2550 22:35:53 น. 2 comments
Counter : 357 Pageviews.

 
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ขอให้สมหวังนะค่ะ


โดย: opleee วันที่: 6 ตุลาคม 2549 เวลา:23:31:27 น.  

 
ความรักก็เหมือนน้ำหวานประเภทที่มีเกลือแร่ด้วย..
ช่วยชูกำลัง ส่งเสริมให้ชีวิตหวาน....ดื่มแล้วมีชีวิตชีวา..
สร้างสีสันให้โลกนี้ดูสดใส มองอะไรก็กลายเป็นคิตตี้.ๆๆๆ (สีชมพู สีชมพู และก็สีชมพูๆๆๆๆๆๆๆๆ) จนเรียกได้ว่า มดน่ะตายหมด..
(เพราะมันเลี่ยน..)

และ...
ความรักก็เปรียบเหมือนยาขมเหมือนกัน..
ทานเข้าไปมันก็รู้สึกแย่ ฝืดคอ อยากจะตายเสียให้ได้..ทำนองนั้น

เค้าถึงเปรียบว่า ความรักเปรียบเหมือนยาขม เมื่อมันจากไป..
(ปล. ไม่รู้ถูกไหมเนี่ยสำนวนนี้ 555)

รักเค้าข้างเดียวนี่..มันแสนเศร้าที่สุด..
และคงที่มาชอบเรา ก็เราไม่ชอบ ก็มันไม่ชอบนี่นา.. T_T


โดย: นายยีราฟน้อย วันที่: 11 ตุลาคม 2549 เวลา:19:06:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Sassykik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




★ Emo น้องลิง ★
★Emo น้องหอม★
★ Emo จับฉ่าย ★
X
X
X
Friends' blogs
[Add Sassykik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.