~*~ ฤดูของ♥...เพราะความรู้สึกเปลี่ยนแปลงบ่อย หมั่นดูแลสุขภาพใจกันให้ดีนะ...~*~
อยากจะขอวอนคำขอพรทุกสิ่งมอบแด่เธอ...ผู้ทำให้ฉันพบความสดใส...
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
4 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
๐"๐♠๐"๐ My Diary_August,2006 : เวลาจะเป็นคำตอบ,,เวลาจะบอกกับเธอและฉันเอง(คิดว่านะ) ๐"๐♠๐"๐

เรื่องเก่าเล่าใหม่...ไม่ว่างแต่ก็อยากอัพบล็อกใหม่ๆกะเค้ามั่งง้ะ,,ทนอ่านกันไปจนกว่าจะถึงของเดือนตุลาคมนะคะ


กระโดดข้าม วันที่ 19 : เรื่องพิเศษวันธรรมดา....อารมณ์ตามนั้นเลยค่ะ,,แค่โทร.มาก็ดีใจ



วันที่ 21 : วันโลกาวินาศ TToTT...วันจันทร์,,ไปทำงาน,,โดนลูกค้าด่า,,มีแต่คนถามทำไมไม่มีแฟน (ก็เรื่องของกรู!!!),,เซ็งเลยไปช้อปปิ้งบำบัด,,หมดตูด



,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,



~* เวลาจะเป็นคำตอบ เวลาจะบอกกับเธอและฉันเอง...คิดว่านะ *~


วันนี้เลขาหญ่ายยยเธอบอกว่า "เดี๋ยว Angle Team จะไม่ต้องไปรับลูกค้าข้างหน้าแล้วนะ",,(เห็นมะๆ? ในที่สุดก็ต้องมาใช้ชื่อที่เราตั้ง วะฮะฮ่า )



แต่เราก็ต้องลงไปดูเคลมนะ...โห!!! แค่นี้ก็แหย่ขาเข้าไปข้างกว่าๆละจ้ะ,,จะถีบไปทั้งตัวเลยก็ไม่มีใครว่าหรอกนะ,,แบร่ แบร่




เพิ่งเข้าใจที่ตอนเด็กๆพวกผู้ใหญ่ชอบบอกว่า "เดี๋ยวโตขึ้นก็รู้เองแหล่ะ" ,,เออ มันก็จริงตามนั้นเนอะ,,เรื่องบางเรื่องมันซับซ้อนเกินกว่าที่จะอธิบายให้เข้าใจได้น่ะ มันต้องใช้ประสบการณ์ + การเรียนรู้ ถึงจะได้คำตอบ


เคยเป็นกันมั่งมั้ยล่ะ?...บางทีมีปัญหาบางอย่างแล้วเพิ่งเข้าใจ มันก็จะเลยย้อนนึกไปว่า "อ๋อ...แบบนี้นี่เอง ที่เค้าว่าเดี๋ยวโตขึ้นก็รู้เอง",,ประมาณนี้น่ะ...เคยมะๆ?,,แต่เราเป็นบ่อยเลย....


อย่างเมื่อก่อนคงอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นตาหวานมากไปนิดเลยเข้าใจไปว่า,,รัก,,ก็คือแค่คน 2 คนรักกันโดยมองจากหน้าตาก่อนเลย,,หน้าตาดีมั้ย? ไม่ได้คิดว่าต้องมีนิสัยส่วนตัว พื้นฐานครอบครัว หรืออะไรทั้งสิ้น,,ก็แค่ฉันรักเธอ เธอรักฉัน เรารักกัน จบ...ดูง่ายๆเนอะ,,แล้วแม่ก็ชอบบอกว่า "ตอนนี้จะไปเข้าใจอะไร้...ไว้โตขึ้นก็จะรู้เองแหล่ะ" ,,และเรื่องอื่นๆอีกเยอะแยะที่เรามีคำถามไว้ในใจ แต่คำตอบของแต่ละเรื่องก็ไม่ได้คำตอบในทีเดียว,,บางเรื่องก็ใช้เวลาไม่นาน,,บางเรื่องก็จนเราอายุเท่านี้เพิ่งจะได้คำตอบ,,และเรื่องบางเรื่อง คำตอบ ก็อาจเปลี่ยนไปตามวันเวลา ประสบการณ์ และผู้คนต่างๆที่เราได้พบเจอ,,และบางเรื่องก็มีหลายคำตอบ,,ขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นคนถามและต้องการคำตอบแบบไหนต่างหาก....



และเมื่อก่อนเราเป็นคน "ยึดมั่นถือมั่น" มาก...ก,,ของๆชั้น! อะไรที่เป็นของชั้น! คนอื่นไม่มีสิทธิ์เด็ดขาด!!! ,,ถ้าเป็นแค่สิ่งของก็คงไม่มีปัญหาอะไรมาก...แต่เราเอานิสัยนี้ไปใช้กับความสัมพันธ์กับคนรอบข้างด้วย


ตอนเด็กๆไม่ชอบใคร เพื่อนก็ต้องไม่ชอบด้วย,,แต่ตรงนี้พอขึ้นมัธยมก็หาย,,พอมีแฟนเราก็พาลเอานิสัยนี้มาใช้ด้วยเหมือนกัน...เค้าต้องรักเราคนเดียว แฟนเก่าก็ต้องลืม ห้ามนึกถึง เพื่อนผู้หญิงก็ไม่อยากให้มี เพราะเราไม่มีเพื่อนผู้ชาย เลยคิดเอาเองว่า หญิง ชายคบกันมีความสัมพันธ์แบบเดียว คือ เป็นแฟน...ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว,,แต่ตอนนั้นไม่เข้าใจไงล่ะ,,ในเมื่อเราราไม่มี ทำไมแฟนเราต้องมีด้วย?...ซะอย่างงั้น




แต่ตอนนี้เข้าใจแล้วล่ะว่า "ไม่มีอะไรที่เป็นของเราจริงๆเลยขนาดร่างกายของเรา พอตายก็ต้องทิ้งมันไป..แล้วคน 1 คนก็ไม่จำเป็นต้องรักคนแค่คนเดียว เพียงแต่มันขึ้นอยู่ ณ เวลานั้นๆมากกว่า..เราไม่มีสิทธิ์ไปห้ามไม่ให้ใครลืมหรือนึกถึงอดีตได้..นึกถึงได้..แต่ก็ต้องปล่อยให้มันเป็นแค่อดีต..อย่าเอามันมาทำให้กระทบถึงปัจจุบันและอนาคต"


ซึ่งกว่าจะได้คำตอบของคำถามนี้มาต้องใช้เวลาถึง 5 ปีเชียวนะ!!! กว่าจะเข้าใจ,,(ก็เวลาที่ใช้คบกะเอกไงล่ะ)




คนเรามักชอบหาคำตอบให้กับคำถามที่ตนสงสัย,,เรื่องบางเรื่องก็อาศัยวิทยาศาสตร์ในการหาคำตอบได้ เช่น เรื่องของลม ฟ้า อากาศ ปรากฏการณ์ธรรมชาติ หรือเหนือธรรมชาติต่างๆ,,แต่เรื่องของ "จิตใจ" ของคน และ "ความสัมพันธ์" นั้น เราว่า เวลาคือคำตอบของคำถามเหล่านี้นะ หรือว่ายังไง?.....




เอาไว้โตขึ้นเราก็รู้เองแหล่ะ











เขียนเมื่อ 22 August, 2006



















Create Date : 04 พฤษภาคม 2550
Last Update : 4 พฤษภาคม 2550 23:52:46 น. 7 comments
Counter : 365 Pageviews.

 
เย้...จะถึงของเดือนกันยาแล้ว,,ไม่อยากบอกเลยว่า ธีม ของเดือนกันยามานช่างสเปเชี่ยลมั่กๆ อิ อิ


แต่วันนี้กิ๊กไปนอนก่อนดีก่า,,โอ้เย ทำไมต้องไม่สบายตอนวันหยุดทู้ก...กที




ปล.ถึงเรื่องที่ลงตอนนี้มานจะเป็นเรื่องเก่า แต่กิ๊กว่าบางเรื่องมานเป็นแบบไหนมานก็ยังเป็นแบบนั้น


โดย: Sassykik วันที่: 4 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:57:53 น.  

 
เวลาจะให้คำตอบอะไรเราหลายๆอย่างในชีวิต

"ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน"
^
^
เกี่ยวกะหัวข้อป่าวหว่า


โดย: Ducati วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:30:33 น.  

 
++ มันก้อถูกอย่างที่พี่กิ๊กว่าอ่ะ

++ "เรื่องบางเรื่องเด๊วโตขึ้นก้อรู้เอง"



โดย: kwangkungzaa วันที่: 8 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:07:46 น.  

 
แวะมาเยี่ยมจ้า รักษาสุขภาพด้วยนะคะ


โดย: cocosweet IP: 161.200.50.213 วันที่: 8 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:48:38 น.  

 
มาแว้วววววววววววววววววว


โดย: พีทคุง (redistuO ) วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:8:28:46 น.  

 
ช่วงนี้ไม่ค่อยได้แวะมาเยี่ยมเลยจ้า สบายดีป่าว ... รักษาสุขภาพด้วยเนอะ


โดย: คริสตอลสีชมพู วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:9:18:26 น.  

 
สบายดีนะจ๊ะ..........แวะมาหาเพราะว่าคิดถึง

น้องกิ๊ก ว่าง ๆ แวะไปดูmv i'm coming ของ rain ที่ บ้านเราจิ จะได้หายเซ็ง


โดย: wayoflife วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:16:02:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Sassykik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




★ Emo น้องลิง ★
★Emo น้องหอม★
★ Emo จับฉ่าย ★
X
X
X
Friends' blogs
[Add Sassykik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.