~*~ ฤดูของ♥...เพราะความรู้สึกเปลี่ยนแปลงบ่อย หมั่นดูแลสุขภาพใจกันให้ดีนะ...~*~
อยากจะขอวอนคำขอพรทุกสิ่งมอบแด่เธอ...ผู้ทำให้ฉันพบความสดใส...
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
13 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
๐"♠"๐ My DiArY_JuLy, 2006 : แค่อยากเป็นคนที่ถูกรัก...มีอะไรมั้ย? T^T ๐"♠"๐


เรื่องเก่าเล่าใหม่...ไม่ว่างแต่ก็อยากอัพบล็อกใหม่ๆกะเค้ามั่งง้ะ,,ทนอ่านกันไปจนกว่าจะถึงของเดือนตุลาคมนะคะ

ขอข้ามไป 1 วัน คือ วันที่ 17 : Dream World, Molly & My Imagination นะคะ,,เนื่องจากตอนนั้น "ว่าง" เกินไปนิ้ดส์...เลยเขียนมันเกือบทุกวันเลย,,เรื่องที่ข้ามก็ไม่มีอะไรมากค่ะ,,แค่ไปเที่ยวไหน? ยังไง? แล้วก็มีลงกลอนที่กิ๊กแต่งตั้งแต่ยังเอ๊าะๆ,,มันเป็นกลอนติงต๊องน่ะค่ะ,,แต่กิ๊กจะเอาไปมั่วๆผสมลงในบล็อกอื่นของกิ๊กละกัน อิ อิ



~* แค่อยากเป็นคนที่ถูกรัก...มีอะไรมั้ย? T^T *~


,,♥,,ฉันเคยถูกทิ้งเพียงลำพัง...

รักใครมาแล้วตั้งกี่ครั้ง?,,ผิดหวังมากี่หน?

,,เมื่อรักคนที่เขาไม่ได้รักเราก็ช้ำ ♥ อย่างนี้,,

...สุดท้ายต้องโดนเขามองผ่าน...

...สุดท้ายไม่มีใครต้องการ...

ไม่รู้นานแค่ไหน?,,จะได้จากใครสักที


,,แค่อยากเป็นคนที่ถูกรัก,,

แค่อยากเป็นคนที่ถูกใครสักคนเข้า,,♥,,

...ช่วยเติมชีวิตที่ว่างเปล่า...

...ช่วยเอาความรักมาให้...

,,มีใครบ้างไหมสักคน?,,




๐"๐,,๐"๐,,๐"๐,,๐"๐,,๐"๐,,๐"๐,,๐"๐,,๐"๐,,๐"๐,,๐"๐,,๐"๐,,๐"๐



อยากร้องเพลงนี้แฮะแต่'เกะที่บ้านไม่มี


กิ๊กแค่อยากเป็นคนที่ถูกร้าก......ก


การรอคอยใครซักคนนี่มันช่างยาวนานและเงียบเหงาจริงๆ,, แต่มันต้องมีความหมายในการรอคอยสิเนอะ?,,คงเป็นเพราะตอนนี้เรายังไม่เจอคนที่เหมาะกับเรามั้ง?,,เหอๆๆๆ


แต่ว่าวันนี้ร้องแค่ครึ่งเพลงก่อน ส่วนอีกครึ่งเพลงที่เหลือ...ตอนนี้ยังไม่มีใครจะร้องให้ฟังล่ะ,,แต่...ถึงมีก็ไม่บอกร้อก....ก 555+ หัวเราะกลบเกลื่อนซะงั้น


ก็มีอ่ะนะ..แต่ไม่ใช่อารมณ์แบบแฟนแค่ชอบพี่เค้าเฉยๆ,, อยากให้เค้ามีความสุขอะไรแบบเนี้ย,,และก็แค่อยากให้พี่เค้ารู้สึกแบบเราบ้างเท่านั้นเอง,,แต่ก็บอกเค้าไม่ได้หรอกว่าเราคิดแบบนี้,,กลัวบอกไปแล้วทำพี่เค้าลำบากใจ...


คือ อารมณ์มันไม่ได้ชอบแบบอยากได้เป็นแฟนนะ,,มันแค่รู้สึกดี คือ เราชอบคนเนี้ย ชอบคุยกะคนเนี้ย รู้สึกดีเวลาได้คุย อยากให้เค้าถามสารทุกข์สุขดิบบ้างเท่านั้นเอง


ช่วงนี้ฟุ้งซ่านเลยคิดอะไรได้หลายอย่าง,,เมื่อวานก็อ่านหนังสือชื่อ “ชีวิตเรา เอาไงดี” ของ ว.แหวน เห็นพี่ซื้อมาวางไว้เจ๊แกว่าดีเลยอ่านดู,,ก็ดีจริงๆนะ ขนาดเมื่อคืนง่วงจะแย่แต่ผมมันยังไม่แห้งก็เลยนั่งเป่าพัดลมไปด้วยอ่านไปด้วย,,มีตอนหนึ่งเค้าพูดเรื่องเกี่ยวกับ "เพื่อน" และ "แฟน" ซึ่งชอบมากๆ บอกว่า (...เอ่อ จำได้ไม่หมดนะ แต่จะพยายามนึกจากความทรงจำง่วงๆละกัน )



ในฐานะที่เราเป็น "เพื่อน" ไม่ควรไปโกรธที่เพื่อนติดแฟนมากกว่า,,เราควรจะให้โอกาสเพื่อนของเราได้ทำความรู้จักกับใครซักคนที่เค้าสนใจและเลือกที่จะคบหาได้อย่างเต็มที่,,เพราะการจะคบกันมันเป็นเรื่องของคนสองคน,,เราทำได้แค่มองอยู่ห่างๆเท่านั้น,,และเราควรจะดีใจถ้าเค้าสองคนคบกันได้ตลอดและรักกันต่อไป,,ถึงวันนั้นเพื่อนเราก็จะมีความสุขและเราก็จะมีส่วนร่วมในช่วงเวลาที่สำคัญที่เพื่อนเราได้ตัดสินใจด้วย....ส่วนกรณีที่มี "แฟน" แล้วแฟนติดเพื่อน,,เค้าว่าให้ทำตัวเป็นทั้งแฟนและเพื่อน,,อย่างนี้จะคบกันได้ยาวนานกว่า,,มีอะไรให้พยายามคุยกันเพราะกับเพื่อนเราคุยได้ทุกเรื่อง แต่กับแฟนเราคุยได้บางเรื่องเท่านั้น,,บางเรื่องพูดกับเพื่อนแบบนี้ ไม่เห็นมันจะโกรธ,,แต่มาพูดกับแฟนแล้วงอนกันไปเลย


ตรงนี้ก็พอเข้าใจนะว่า...ยังไงเพื่อนกะแฟนมันก็ต่างกัน... และพอเป็นแฟนเราก็จะมีความคาดหวังอยากให้เค้าทำแบบที่เราชอบ แบบที่เราต้องการ,,อยากให้เค้าเห็นว่าเราสำคัญ อะไรแบบบเนี้ย...ย


ก็ไม่รู้ว่ามันจะเกี่ยวกันกะเรื่องที่เราเป็นอยู่อ้ะป่าวนะ?,,แต่เราว่ามันคงใช้ได้แหล่ะ..เพราะเราอยากให้พี่เค้าเจอคนที่ดีๆไม่อยากให้เค้าเสียใจ



ก็ปลอบคนไม่เก่งนี่นา,,คงได้แต่รับฟังไปเท่านั้น,,เฮ้อ...ทำยังกะเค้าจะมาให้ปลอบซะงั้นน่ะ



แต่ก็จริงนะ,,ปลอบไม่เป็น,,พูดอะไรออกไปเค้าก็ว่า "อย่าพูดเลย นี่มึงจะซ้ำกรูใช่มั้ย?" 555+,,แต่คำพูดดีๆใครๆก็พูดได้รักกันจริงมันต้องพูดตรงๆไปเล้ย...ย


พอตอนนี้พี่เค้ามีแฟนอารมณ์มันเลยแบบ "หวง" ไม่อยากให้พี่เค้ามีแฟนเหมือนหวงพี่ชาย...แค่นั้นเอง,,แต่ถ้าพี่เค้ามีความสุข เราก็ดีใจด้วย


ตอนแรกก็กะจะบอกพี่เค้าว่าเราคิดยังไงเหมือนกัน,,ไม่ใช่การสารภาพรักนะแต่เป็นการบอกความรู้สึกเฉยๆ,,แต่คิดไปคิดมาไม่เอาดีกว่า ขอเก็บไว้รู้คนเดียวละกัน,,เพราะไม่เห็นประโยชน์อะไรที่จะบอกไป,,เป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าถ้าเกิดบอกไปพี่เค้าอาจจะเข้าใจความรู้สึกเรามากขึ้น แต่เราไม่อยากโลภมาก,,แค่นี้เราก็มีความสุขดีอยู่แล้ว,,เดี๋ยวบอกไปแล้วพี่เค้าเกิดลำบากใจขึ้นมาแล้วความสัมพันธ์มันไม่เหมือนเดิม เราเศร้าแย่เลย...แบบนั้นไม่เอาเด็ดขาด



เราว่าเราสามารถรู้สึกดีๆกับใครซักคนได้โดยที่ไม่ต้องเป็นแฟนกันนะ




เขียนเมื่อ 18 July , 2006























Create Date : 13 เมษายน 2550
Last Update : 14 เมษายน 2550 13:24:07 น. 7 comments
Counter : 349 Pageviews.

 
เอาล่ะ,,กิ๊กจะพยายามข้ามเรื่องบ่บเรื่อยเปื่อยไปดีก่า,,เพราะมันเริ่มต่อเนื่องกับเรื่องในบล็อกแล้ว


แต่ตอนนี้ไม่ใช่แบบเรื่องข้างบนแล้วนะคะ...


ตอนนี้,,,♥ กิ๊กว่างจะมีใคบ้างจับจอง เปิดโอกาสให้คุณครอบครอง มาจับมาจองกันด้ายยยย...ฮิ้วววว



พอละ,,เขียนเรื่องใหม่ๆอัพเดทมั่งดีกว่า เด๋วคนที่เข้ามาอ่านเบื่อ ไม่แวะมาอีก กิ๊กก็เหงาแย่น่ะสิ


โดย: PlayGirL_KiK (Sassykik ) วันที่: 13 เมษายน 2550 เวลา:23:53:43 น.  

 
ที่หนึ่ง เยส!


โดย: พีทคุง (redistuO ) วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:10:25:25 น.  

 
^
^
^
พีทตาถั่วเองแหละ....งืดดดดด

โอเช หลังจากจองพื้นที่เสร็จก็ต้องทำตัวสงบนั่งอ่านเงียบ ๆ ต่อไป กลัวโดนกิ๊กดูเอา


โดย: พีทคุง (redistuO ) วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:10:28:37 น.  

 
ชอบเพลงนี้เหมือนกันล่ะ ฟังแล้วมันจี๊ดโดนใจจริง ๆ


โดย: พีทคุง (redistuO ) วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:10:34:30 น.  

 
อ้าว....ว่างอยู่หรอเนี่ย งั้นเหมายกชั้นทั้ง 4 ห้อง เล้ยยยยยย


โดย: พีัทคุง (redistuO ) วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:13:10:07 น.  

 
ลืมแปะซะงั้น....

Happy Songkran Festival


โดย: พีทคุง (redistuO ) วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:13:10:59 น.  

 
แอบเข้ามาในยามวิกาล อิอิ


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 15 เมษายน 2550 เวลา:3:26:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Sassykik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




★ Emo น้องลิง ★
★Emo น้องหอม★
★ Emo จับฉ่าย ★
X
X
X
Friends' blogs
[Add Sassykik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.