รีวิว "สิงคโปร์" เสนอตอน Check In Singapore #2 (2)
 ตอนนี้เราพาทุกคนมาอยู่กันที่ Universal Studio Singapore กันแล้วจ๊า  ไปเที่ยวกันต่อค่ะ

เราเลือกลงสถานีแรกก่อนค่ะ เพื่อเดินถ่ายรูปเล่นกันไปเรื่อยๆ

ต่อจากนี้ไปจะเป็นรูปรอบๆ ขอเชิญรับชมตามอัธยาศัยค่ะ  ^_^







ที่มากัน เพียงเพราะเราอยากได้ไอ้รูปนี้แหละ ไอ้ลูกโลกสีฟ้าๆ เนี๊ยะ 55+






เม้าท์เพื่อนดีกว่า

คือเราพยายามจะยืนโพสต์ท่ากูลิโกะค่ะ ปรากฏว่า รูปที่ออกมาได้มาแบบนี้ 

ด้านล่างนี่ ขายกไว้รอเรียบร้อยแล้วนะ 55+ ขำดีอ่า 



ดูรูปกันต่อดีกว่าค่ะ  เราถ่ายให้เพื่อนขณะนั่งหลบแดด สวยๆ เลยขอบ้าง



เพื่อนถ่ายให้ ... เหมือนกันไม๊ 55+ อย่าถือสา เพราะนางถ่ายรูปไม่เป็นจ้า แต่ก็ยังมีใจมาถ่ายให้ น่ารักที่สุด (กดมาหลายรูปเลย)




หลังจากถ่ายรูปเล่นจนเป็นที่น่าพอใจแล้ว ไปตากแอร์ ดูปลากันดีกว่าค่ะ ไปเดินเที่ยวใน 

S.E.A Aquarium 





มันเบลออ่ะ แต่ชอบนะ น่ารักดี 


















ชอบมากเป็นพิเศษคือตู้แมงกระพรุนเหล่านี้ สวยดีอ่า ... น่ารักดี ชีวิตเล็กๆ น่าสนใจมาก








จริงๆ คือจะบอกว่ากดรูปมาเยอะมาก ทั้งมือถือทั้งกล้องถ่ายรูปแต่อาจจะเพราะมันมืดภาพเคลื่อนไหวส่วนใหญ่เลยเบลอ ดำ รูปชัดๆ จะเอามาโพสต์อวดก็ไม่ค่อยจะมี อายจริงอะไรจริง





บรรดาท่านๆ ผู้มีอุปการะคุณต่างๆ คนกลางคือ Captain แต่ คุณ James อ่ะ ไม่อยู่ ไปไหนไม่รู้ หาไม่เจอ



หลังจากใช้เวลาค่อนข้างนานใน Aquarium พวกเราก็ออกมาเปลียนสถานี กันบ้างค่ะ

แต่จะบอกว่า ตอนนี้เท้าพองหมดแล้วนะ รองเท้ากัดแบบสุดขีด



ไปที่สถานีถัดไป ก็จะเจอ Merlion อีกตัว อันนี้ตัวพ่อ สายตาเว้าวอนคิดถึงอีกตัวที่อยู่บนฝั่งอ่ะดิ๊ หุหุ




ถ่ายรูปเล่นกันไป ก็มีคนมาคุยแล้วก็ขอจอยทริปกะพวกเราซะงั้น เค้าบอกเค้ามาคนเดียว แต่ว่า เพื่อนเราไม่โอเค เลยขอโทษขอโพยเค้าไปที่เสียมารยาท ตรงนี้เลยอยู่ได้ไม่นาน เพราะเพื่อนรู้สึกไม่ดี เริ่มมีพูดคุยว่าเค้าตามเรามาตั้งแต่ สถานีแรกแล้ว ปล. เค้ามาคุยกะเราตั้งแต่แรกแล้วแต่เราไม่ได้คิดอะไร เลยไม่ได้สนใจอะไร ว่าเค้าตามมาหรือไม่ แต่เพื่อนสังเกตุ บอกว่าเค้ามองเราตลอด โว๊ะ !!!มีคนมองด้วย O_๐


โดนหาว่าเป็นคนเวียตนามอีกแระ ไรฟร่ะ .... !!! T_T


แต่มันยังไม่ครบไง พวกเราเลยไปสถานีที่ 3 ต่อ ไปเดินๆๆๆ ไปเดินดูทะเล อยากเล่นเอาเท้าแช่น้ำ แต่ก็โดนตามอีก โดยคนเดิม ( คร่าวๆ เค้าเป็นคนผิวสี บอกว่ามาจากดูไบ ทำไงคุมไนท์คลับมาคนเดียว พัก V-Lavender และ ที่สำคัญ เค้าชวนให้เราไปหาเค้าที่นั่น ซึ่งพอเราเล่าให้เพื่อนฟังนั่นทำให้เพื่อนระแวงทันที และหมดสนุกกับสถานที่แห่งนี้ไป ค่ะ )


รูปสถานีด้านในสุด มองจากด้านล่างไปด้านบน




ด้านล่างเป็นสนามกีฬา Indoor มีอะไรบ้างก็ไม่รู้ค่ะไม่ได้เดินไปดู



เดินมาเล่นจนถึงชายหาด ไปเดินย้ำทรายตปท. ซะหน่อย อิอิ บรรยากาศบ้านเรา ดีกว่าเย๊อะ !!





อีกด้าน เราไม่ได้ไปจนสุด เพราะอย่างทีี่บอก รองเท้ากัด โดนตามเลยกลับดีกว่า



บะบาย Sentosa Island ไว้มีโอกาสจะมาใหม่น๊า...



ยังค่ะ ... ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล พวกเราไปเดินช้อปปิ้งกันต่อที่ มุสตาฟา ต่ออีกนะ ทำเป็นเล่นไป 555+



นี่ขนาดร้านค้าใต้สถานีรถไฟ พวกเรายังแวะช็อปได้ไม่หยุดเลย หุหุ มันสุดยอดมากใช่ป่าวละ




คืนนี้ขอลาไปนอนก่อนนะคะ ไว้จะมาอัพใหม่ค่ะ บะบุย ^^







Create Date : 09 ตุลาคม 2557
Last Update : 9 ตุลาคม 2557 20:54:39 น.
Counter : 1542 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดญ_คณิตกร
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



คนเก่ากับชื่อใหม่แต่ติดใจBloggangเหมือนเดิม

ให้อภัยนู๋ด้วยนะคะ เพราะใจรักจริงๆอ่ะ
ยิ่งกับพันทิพย์นี้ ต้องเสพทุกวัน ^^

เรามาช่วยเพิ่มสีเขียว ลดโลกร้อนกันเถอะ^^

***************************

ชอบท่องเที่ยว
ขอบเทคโนโลยี
แต่ก็อยากสวยไปด้วย
ก็ผู้หญิงนี่นา อย่าหยุดสวย
ตอนนี้ Blog มันเน่า
กำลังโมฯใหม่จ๊า
เดี๋ยวจะสวยแล้ว
ใจเย็นๆ กันน๊าท่านผู้ชม
CJ_April

Create your badge
page counter
Group Blog
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •   
ตุลาคม 2557

 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog