" ความสุขของฉันใหญ่เท่าพระอาทิตย์ดวงโต๊...โต... "
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
24 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 
นางฟ้าแห่งความเศร้า : พราย ปกเหลือง






เธอเหมือนนางฟ้าองค์น้อยคอยดูแล
กำลังใจฉันจึงไม่แพ้ใคร
แม้วันและคืน .. เธอจะอยู่แสนไกล
แม้ความเหงา .. ยังคงเต็มหัวใจ
ผู้คนไม่มีใครมองเห็นความจริงใจ
ทำลายไมตรีให้ร่วงโรย
ฉันจึงเกลียดจึงกลัวเหมือนถูกโบย จากสังคม
.....
...
.
ฉันจึงแทรกตัวอยู่กับความหนาว .. เจ็บและร้าวระบม
ขดตัวอยู่ในความฝัน .. ที่มีเพียงเธอนั้นเข้าใจ
โดดเดี่ยวท่ามกลางตึกสูง .. ในเมืองแสนศิวิไลซ์
ฉันไม่มีใคร ฉันไม่มีใคร ฉันไม่มีใคร
ฉันไม่มีใคร .. นอกจากเธอ
....
...
.
ปีกบางๆของเธอทำให้ฉันฝันไกล
ระบายสีความทุกข์ให้เลือนลาง
มีเดือนและดาวเรืองแสงอยู่ท่ามกลาง
ตัวฉันและเธอนางฟ้าผู้อ้างว้าง

ก็คงเหมือนเด็กน้อยคอยคนดูแล
ยามอ่อนแออยากร้องไห้

เธอเป็นผู้เดียวในหัวใจ .. โอ้นางฟ้าแห่งความเศร้าใจ
.....
...
.
ให้น้ำตาเธอเป็นสายฝน .. หลั่งในหัวใจ
ให้น้ำตาฉันเป็นเสียงดนตรี .. ปลอบยามร้องไห้
เ ธ อ เ ห มื อ น น า ง ฟ้ า อ ง ค์ น้ อ ย ค อ ย ดู แ ล กำ ลั ง ใ จ ฉั น จึ ง ไ ม่ แ พ้ ใ ค ร .


.
.
.



เพลงนี้เศร้ามาก เมื่อต้องอยู่ลำพังโดยไม่มีเธอ
ในช่วงชีวิตหนึ่งที่ผ่านมา มีเรื่องราวสิ่งร้าย ๆ เกิดขึ้นกับชีวิตของคนคนนึง

ได้รับความเจ็บปวดจนสุดจะทานทนไหว ในเวลานั้นอ่อนล้าเต็มทน
แต่คนซึ่งไม่เคยจะทอดทิ้งกันก็คือเธอนางฟ้าผู้ใจดี ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ผมยาวตากลม
ผู้ซึ่งแสนดีที่สุดกับคนคนนึงในเวลานั้น ที่แทบไม่เหลือใครเลย

ทุกครั้งที่บาดแผลมันเกินกว่าจะเยียวยาไหว เธอจะมีถ้อยคำดี ๆ มาปลอบประโลมอยู่เสมอ
เป็นเหมือนยาวิเศษ และคนคนนั้นก็มีเรี่ยวแรงลุกขึ้นหยัดยืนใหม่ได้อีกครั้ง

ถึงตอนนี้เธอไม่ได้อยู่เคียงข้างกัน
และถึงวันนี้ คนคนนั้นได้คลายจากความเศร้าโศก บาดแผลในวันก่อนได้ลบและหายไปแล้วก็ตาม

แต่เรื่องราวดี ๆ ที่เคยมีกัน กลับไม่ได้เลือนลบไปจากใจ ภาพวันคืนดีๆยังคงอยู่ใจของคนคนนั้น ไม่เคยลบเลือนไปตามกาลเวลา

อยากบอกว่า .. คิดถึงเสมอ .













Create Date : 24 มีนาคม 2550
Last Update : 24 มีนาคม 2550 15:57:49 น. 8 comments
Counter : 1442 Pageviews.

 
สังเกตนะครับว่าทุกอย่างในชีวิตเรา
มันเหมือนรูป background ที่คุณเลือกไว้เลย
มันเหมือนรอยเท้าบนผืนทราย
วันนึงน้ำทะเลซัดเข้ามา ก็ลบลอยเท้าหายไป
ความทรงจำก็เหมือนกัน....
บางทีผมหวังว่ามันจะจางหายไป
แต่ก็ไม่......
ความเศร้าก็เหมือนกัน....
บางทีมันอยู่กับเรานานเหลือเกิน
แต่วันนึงวันก็ผ่านไป



โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 24 มีนาคม 2550 เวลา:16:53:18 น.  

 
ไม่ว่าเรื่องราวนั้นจะเลวร้ายเพียงใด

ไม่ว่าเรื่องราวไหนจะสุขสันต์ปานใด

แล้วมันก็จะผ่านไปเช่นกัน

ปีกบางๆ ของเธอทำให้ฉันฝันไกล...


โดย: กายแก้ว วันที่: 24 มีนาคม 2550 เวลา:20:17:37 น.  

 
ทุกสิ่งเกิดขึ้น-ตั้งอยู่-ดับไป
ไม่แน่นอน
สิ่งที่แน่นอนคือใจของเรา
ที่ค้นหาความสุขให้กับตนเอง
อย่าท้อแท้กับสิ่งใด
จงยืนหยัดเพื่อจะก้าวไปข้างหน้า

คิคิไปดุปังคุงกะเจมส์กันเตอะ



โดย: gripenator วันที่: 24 มีนาคม 2550 เวลา:21:02:32 น.  

 
ไม่เคยฟังเพลงนี้เลยค่ะ เศร้าๆเนอะ


โดย: นภชล วันที่: 25 มีนาคม 2550 เวลา:12:55:08 น.  

 
เจ้าหญิงแห่งดอกไม้....กำลังตามหาเจ้าชายแห่งทะเลอยู่รึเปล่าเนี่ย

ไม่มีใครที่จะเป็น "ใครคนนั้น" และ "ใครบางคน" ได้ตลอดเวลา
แต่ถึงอย่างไร ความทรงจำก็จะทำให้เราระลึกถึงเค้าอยู่เสมอ


ปล. ดูรูป bg แล้วนึกถึงหนังผีอ่ะ อิ อิ


โดย: ST.Exsodus วันที่: 25 มีนาคม 2550 เวลา:13:45:06 น.  

 
ความเหงา บางครั้งก็คือเพื่อนที่ดีที่สุดของเรา
บางครั้งมันทำให้เรารู้สึกขยะแขยง รังเกียจ กลัว....ที่ต้องอยู่โดยลำพัง อยู่โดยไม่มีใครในหัวใจอยู่เพื่อความหวัง ว่าสักวันนึงฉันคงพร้อมที่จะเปิดใจเพื่อรับใครสักคนเข้ามา.....ในโลกมืด.


โดย: สอง IP: 203.155.189.12 วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:20:50:23 น.  

 
ไม่ได้คุยกันนานเลยนะค่ะ
คิดถึงจัง พอดีที่ผ่านมาเจอเรื่องหนักๆ งานก็เยอะ แถมไม่สบายพ่วงมาอีก

ช่วงนี่พี่นกเป็นยังไงบ้าง
เห็นเขียนไดอารี่แนวนี้ สงสัยจะมีเรื่องไม่สบายใจช่ายม๊า....

ความทุกข์มันเข้ามาแป๊บเดียวแล้วก็ผ่านไปถ้าเราไม่สนใจมันมากเกินไป ยิ่งไปเสียเวลากะมันมากเท่าไหร่ มันก็ทำร้ายเรามากขึ้นนะค่ะ

นู๋บีจะเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ สู้ๆ


โดย: mahoro IP: 161.200.255.162 วันที่: 5 เมษายน 2550 เวลา:14:25:24 น.  

 
เพลงนี้เศร้ามาก @ต้อมช่ามหาปะลัย@


โดย: @TOMZAMAHAPALAI@ IP: 119.42.86.94 วันที่: 18 มิถุนายน 2553 เวลา:22:15:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

printcess of the moon
Location :
เพชรบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 12 คน [?]




ฉั น แ อ บ อ ยู่ ..
ผวาทุกครั้งที่คนเรียกหา
ก ลั ว ไม่กล้า เผชิญสิ่งใด

ฉั น จึ ง ซ่ อ น ก า ย
ในที่ไม่มีใครสนใจ
ซ่อนอยู่ใต้ความลึก ก ว่ า ที่ คิ ด

อ่ อ น ไ ห ว ค ร า ใ ด ..
มี ฉั น อ ยู่ ใ ก ล้ ...
ฉั น ซ่ อ น ไ ว้ ..
เ ธ อ จึ ง ไ ม่ เ ข้ า ใ จ




ฉั น แ อ บ อ ยู่ : พราย ปฐมพร






New Comments
Friends' blogs
[Add printcess of the moon's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.