Butterfly_fly
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
20 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 

เปลี่ยนใจ เปลี่ยนไป เปลี่ยนแปลง

แม้จะรู้ว่าทุกสิ่งต้องเปลี่ยนแปลงไปตามเวลา

แม้จะวิ่งออกมาไกลมาก จนหันหลังกลับไปมองไม่เห็นอะไรเลย
แม้จะเป็นอย่างนั้น

แต่ความเจ็บปวดไม่ลดลงเลย
มีแต่เพียงความอดทนเท่านั้นที่เพิ่มขึ้น ปิดบังความรู้สึกทั้งหมด
ยิ่งได้รับรู้การกระทำ คำพูด ที่แปรเปลี่ยนของใครคนนั้น
ก็ยิ่งรู้สึกจนต้องหายใจลึกๆให้มากที่สุด

ที่ผ่านมา มันคือความเข้าใจผิดของฉัน
ที่เข้าใจว่า เรารักกัน
แต่วันนี้สิ่งที่ฉันเห็นมันยืนยันว่า ฉันเข้าใจผิดไปเอง
ยิ่งรู้ ยิ่งเจ็บ จริงสินะ
ไม่รู้ ไม่เจ็บ

ในขณะที่เค้าไม่รู้สึกอะไรเลยในวันนี้
ฉันกลับรู้สึกเซทุกครั้งกับท่าทีของความเป็นคนอื่น
นี่สินะความจริง สิ่งที่ฉันควรเห็น ควรรู้มาตั้งนาน

ใครคนนึงที่ไร้ค่าในสายตาของใครคนนึง
ใครคนนึงที่ไม่คู่ควรที่จะยืนเคียงข้างใครคนนึง
ใครคนนึงที่ จงรัก ใครคนนึงอย่างมั่นคง
ใครคนนึงที่ วิ่งออกห่าง เพื่อให้ใครคนนึงมีความสุข
ใครคนนึงคนนี้ ที่ใครคนนึงไม่เคยเหลียวมอง
ใครคนนึงคนนี้ ที่ยอมเจ็บปวดเพื่อให้ใครคนนึงคลายใจ

ให้เธอสบายใจ ให้เธอรู้สึกดีที่เห็นฉันเดินไปข้างหน้า ให้เธอไม่ต้องรู้สึกผิด
ฉันจะฝีนยิ้ม ฉันจะเป็นปกติ ฉันจะมีความสุข ให้เธอสบายใจ
แม้จะเจ็บปวด แม้จะต้องหันกลับมาร้องไห้ ฉันก็จะทำ

จะทำจนกว่า.....หัวใจจะหายดี




 

Create Date : 20 มิถุนายน 2556
0 comments
Last Update : 20 มิถุนายน 2556 22:17:30 น.
Counter : 648 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ใบไม้ดำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บางทีคนเราก็มักจะมองหามุมบางมุมที่ปลอดภัยและสามารถบอกเล่าเรื่องราวร้อยแปดพันประการได้โดยไม่ต้องกังวลใจ

มุมเล็กๆมุมนี้ของฉันก็เกิดขึ้นเพื่อสนองตอบความต้องการนั้นเช่นกัน
http://imgfree.21cn.com/free/flash/9.swf
Friends' blogs
[Add ใบไม้ดำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.