Butterfly_fly
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
5 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 

เหนื่อยล้ากับชีวิต

ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาการหางานใหม่
การทำอะไรๆ เพื่ออนาคต เพื่อสร้างครอบครัว
ก็มีความสุขดีนะที่ได้ทำ

แต่ก็รู้สึกท้อแท้มากมาย
เวลาที่เจอเพื่อนร่วมอาชีพมีลักษณะ มีมุมมองที่แปลก
ก็มักจะรู้สึกเศร้าใจ
แต่ยิ่งกว่านั้นก็รู้สึกเหนื่อยมากมาย
หรืออาจเป็นเพราะเราไม่อาจจะก้าวไปข้างหน้าได้นะ
อาจเป็นเพราะเราไม่เก่งพอ
เหนื่อยจังเลย

และวันนี้แอบท้อใจและร้องไห้ด้วย
เหนื่อยกับการใช้ชีวิตจัง....




 

Create Date : 05 มีนาคม 2555
6 comments
Last Update : 5 มีนาคม 2555 21:28:31 น.
Counter : 801 Pageviews.

 

เหนื่อยวันนี้เพื่ออนาคตที่ดีนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ

 

โดย: ChanPoy 5 มีนาคม 2555 21:58:18 น.  

 


เราเองก็เคยเหนื่อยกับอะไรหลายๆอย่างในชีวิต
แต่เมื่อมันผ่านไปได้..ก็จะกลายเป็นความภูมิใจ

ความล้มเหลวง่ายนิดเดียว
ความสำเร็จยากเสมอ..

บนโลกใบนี้ยังมีอะไรให้ทำอีกมากมาย..ค่อยๆทำค่อยๆเรียนรู้


ฝันดีนะคะ ^^

 

โดย: SoDa_Indy 5 มีนาคม 2555 23:00:12 น.  

 

ร้องไห้ได้ค่ะ แต่อย่าท้อเลยนะคะ

ขอเป็นกำลังใจให้อีกคน บนโลกกลมๆใบนี้



ชีวิตมันไม่สำเร็จรุป และสมหวังไปซะทุกคนค่ะ
แต่เราก็จะอยู่ในแบบของเรา อย่างมีความสุขสไตล์เราค่ะ

เพียงค้นหาตัวเองให้เจอ

สู้ๆนะ


คุณป้าฯขอเป็นกำลังใจ กำลังภายใน และ พวงมาลัย อุ้ย เกี่ยวกันไม๊เนี่ยะ ยิ้มหน่อยน่า


 

โดย: คุณป้าพาเพลิน 7 มีนาคม 2555 1:06:12 น.  

 

อินเตอร์เน็ตบ้านคุณป้าฯเสียไปสองวัน

ตอนนี้อินเตอร์เน็ตกลับมาดีเหมือนเดิมแล้ว

เลยแวะมาให้กำลังใจนะคะ

โอมมมม จงมีความสุข :)

 

โดย: คุณป้าพาเพลิน 9 มีนาคม 2555 23:39:26 น.  

 

ขอบคุณทุกๆคนมากนะคะสำหรับกำลังใจ และพวงมาลัย 555

 

โดย: ใบไม้ดำ 10 มีนาคม 2555 21:24:19 น.  

 

หอบสายลมอุ่นๆที่ไร้ควันจากเชียงใหม่ไปโอบกอดไว้นะคะ

เราเปลี่ยนแปลงใครไม่ได้แต่เราทำใจยอมรับในความเป็นคนของแต่ละคนได้ ถ้าเรายอมรับได้เราจะทำงานอย่างมีความสุขได้บ้างงงงคะ หัวหน้าเคยบอกไว้ในันที่เราจิ๊จ๊ะเบื่อหน่ายนิสัยผู้ร่วมงาน

และเมื่อเวลาผ่านไปเราก็เรียนรู้ว่าเวลาและอายุไม่เคยช่วยอะไร เมื่อก่อนอย่างไรก็อย่างนั้น เลยไม่คบหาผู้ร่วมงานนอกเวลางานคะ

เพราะสังคมทำงานมันไม่ใสเหมือนเพื่อนที่เรียนร่วมกันมา เป็นกำลังใจให้ในทุกวันที่เหนื่อยล้านะคะ. สู้ๆคะ

 

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก 31 มีนาคม 2555 17:35:59 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ใบไม้ดำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บางทีคนเราก็มักจะมองหามุมบางมุมที่ปลอดภัยและสามารถบอกเล่าเรื่องราวร้อยแปดพันประการได้โดยไม่ต้องกังวลใจ

มุมเล็กๆมุมนี้ของฉันก็เกิดขึ้นเพื่อสนองตอบความต้องการนั้นเช่นกัน
http://imgfree.21cn.com/free/flash/9.swf
Friends' blogs
[Add ใบไม้ดำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.