แกงอ่อม@กัปตันฮุค เกาะกูด (1-3.03.13)

ซื้อแพคเกจคนละ ประมาณ 7200 ค่ะ
ขับรถจาก กทม-ตราด ราวๆเกือบ 4 ชั่วโมง
ฝากรถไว้ท่าเรือ ตรงบริเวณจุดขึ้น Speed Boat ไปเกาะกูด
ค่าฝากคืนละ 50 บาทค่ะ
Speed Boat ออกราวๆ สิบเอ็ดโมงสิบนาที เพราะทริปเรา คนมารอกันเร็วค่ะ
ไปถึงก็มีน้องๆพนักงานมาต้อนรับ โดยเฉพาะแกงอ่อม เป็นสิ่ง Hot Hit
ของทริปมากๆ
ไปถึงก็ทานอาหารกลางวันเลยค่ะ

อาหารเพียบ มีให้ทานตลอด วันละ ห้ามื้อได้
อร่อยทุกอย่าง ไม่อั้น และอาหารทะเลสดมากค่ะ
มีน้องชิวาว่าไปด้วยอีก 1 ตัว ชื่อไฮเนเก้น
เลยได้เล่นกันกับแกงอ่อมตลอดทริป
สิ่งที่ประทับใจที่สุด คือน้องๆพนักงานที่กัปตันฮุค
มี 100 ให้ เต็ม 100 เลยค่ะ ^_^

คนอื่นไปดำน้ำ
แต่ส่วนตัวขอบายค่ะ นั่งชิลล์ๆริมบาร์ ฟังเสียงคลื่น ดูทะเลใสๆ กอดแกงอ่อม
แค่นี้ สุขสุดๆแล้วค่ะ

อาหารเช้าค่ะ ถ่ายมาไม่หมดนะคะ มันเยอะมากกกก
และที่สำคัญ อร่อยมากก

ถ่ายริมสระค่ะ
สระน่าเล่นมาก และก็เล่นไปแล้ว ไม่ลึกค่ะ เด็กๆลงได้สบาย
ปล.น้องหมา ลงไม่ได้นะคะ ตอนลงไปเล่นแกงอ่อมได้แต่ แง๊วๆริมสระ

อาหารเย็นวันที่ 2 ค่ะ

มีโชว์ควงกระบองไฟค่ะ น้องๆเก่งกันมาก เต้นกังนัมไปด้วย
ส่วนคืนแรก จะเป็นพาไปดูหิ่งห้อย และแพลงตอนเรืองแสงค่ะ

Last Update : 16 เมษายน 2556 14:06:41 น.

สวัสดีครับ

เห็นแล้วอยากไปเที่ยวทะเลจังเลยครับ

โดย: กะว่าก๋า 16 เมษายน 2556 14:32:43 น.

สวัสดีตอนบ่ายๆ ครับ ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะครับ .....

กัปตันฮุกรีสอร์ท เกาะกูด เห็นรีวิวอยู่เรื่อยๆ นะครับสำหรับที่นี่ ว่าแต่เดี๋ยวนี้ราคาหัวละ 7200 บาทแล้วเหรอครับ เมื่อก่อนยังได้ยินว่าหัวละ 6000 ปลายๆ อยู่เลย ......

เกาะกูดเป็นเกาะที่ผมยังไม่เคยไปเลย อยากไปอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่มีโอกาสซะที เห็นอาหารการกินแล้ว จัดเต็มมากๆ เลยนะครับ กลับมาคงน้ำหนักขึ้นกันคนละหลายกิโล .....

โดย: NET-MANIA 16 เมษายน 2556 14:58:48 น.

แวะมาทักทายเช่นกันค่า

รูปเยอะมากกกก น่ารักทั้งคนทั้งน้องหมาเลยค่ะ

โดย: Bonjour_KiTTy 16 เมษายน 2556 15:06:51 น.

สวัสดียามบ่ายครับ

ตามมาเที่ยวชมด้วย ภาพสวย บรรยากาศดีจัง นางแบบน่ารักด้วยนะครับ

โดย: **mp5** 16 เมษายน 2556 15:08:02 น.

เจ้าของบล๊อคน่ารักจังวุ๊ย
บอดี้การ์ดนั่นก็น่ารักด้วย มีแต่อะไรน่ารักๆอ่ะ
เห็นแล้วอยากไปเที่ยวทะเลจังค่ะ

โดย: schnuggy 16 เมษายน 2556 15:22:29 น.

เคยแวะไปเที่ยวกัปตันฮุคกับพี่ im_moji ค่ะ ว่าติดใจแล้วนะคะ เกือบ ๆ ลืมไปละว่าอยากไป พอแวะมาเที่ยวบล๊อกคุณนู๋ที เกิดความอยากไปจังค่ะ กรี๊ดดด อยากไป อาหารก็น่ากินค่า

โดย: mariabamboo 16 เมษายน 2556 15:31:36 น.

chill time มากๆเลยค่ะ นางแบบน่ารักมากกกก รวมถึงคุณน้องสี่ขา ยิ้มด้วยอ่ะ น่ารักๆๆๆ

โดย: auau_py 16 เมษายน 2556 17:37:42 น.

เกาะกูดเคยไป แต่ก็อยากไปซ้ำครับ สวยจริง ๆ แต่ผม
ไปพักอีกที่ ค่าใช้จ่ายแรงเหมือนกัน แต่ไม่ต้องจ่าย 55
บริษัทพาพนักงานไป 100 กว่าคนครับ.

ผมหลงไป ดำน้ำกับเขาเหมือนกัน ผมกะจะไปถ่าย
วิดิโอ น้อง ๆ เขาเมาเรือ ผลเหรอครับ ผมก็เมา
คลื่น ขณะลอยคอไปดำน้ำ

พวกเราได้เลี้ยงปลากันหมดพุง หน้าเหลืองเป็นแถว

ถ้าได้ไปอีก คงไม่ไปดำน้ำแล้ว เพราะจำได้ว่า เป็นเกาะ
เดียวกันที่ ไปดำมา ตอนไปเกาะช้าง เรือเขาแล่นไป
ที่เดียวกัน.

คุณนูทีขับรถเร็วน่าดู ถ้าดูหลัก กม.ที่ ตราด 399 กม.
นะครับ

ชื่อสุนัข เล่นตั้งเป็น อาหารทางเหนือทั้งนั้นเลย ดูแล้วน่ารัก
ครับ

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 16 เมษายน 2556 18:22:28 น.

คลิกตามลิ้งค์เข้ามาเจอบล็อกที่สวยๆและหวานๆที่งดงามมาก
ยิ่งได้เห็นภาพน่ารักของเจ้าของบล็อกแล้วอดใจไม่ได้
ที่จะต้องบอกว่า ทุกคนที่ร่วมเดินทางไปในทริปนี้
จะต้องมีความสุขเป็นอย่างยิ่ง
มองเห็นภาพอาหารที่จัดเตรียมไว้ ชวนให้เกิดความหิวขึ้นมาในทันใด
ท้องฟ้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยหมู่เมฆสีขาวนวล
ลอยวนอยู่เหนือพันธุ์ไม้และภูผา
รองรับด้วยผืนน้ำทะเลอันเงียบสงบ
สร้างสรรค์ให้เหล่าบรรดานายแบบและนางแบบทุกๆคน
โดดเด่นเป็นสง่าและสวยงามน่ารักขึ้นมาอย่างเต็มภาคภูมิ
บอกได้คำเดียวครับ ว่า ชอบมากที่สุดครับ

โดย: Newspaperman 16 เมษายน 2556 19:28:34 น.

สวัสดีค่ะอาจารย์คนสวย..

น้องหมานี่..ตัวเดิมใช่ไหมค่ะ..

ไม่ได้เห็นนานแล้ว..

ยังน่ารักเหมือนเดิมนะค่ะ

ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 16 เมษายน 2556 20:12:34 น.

น่ารักมากๆเลยค่ะ ชมภาพแล้วทำให้มีความสุขตามไปด้วย
ขอบคุณนู๋ทีมากเลยนะคะที่แวะมาทักทาย
และยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ขอให้นู๋ทีและครอบครัว
มีความสุขมากๆตลอดไปนะคะ ^_^

โดย: andrex09 16 เมษายน 2556 20:19:17 น.

หวัดดีครับ...

ไม่ได้มาบ้านนี้นานเหมือนกัน
เข้ามา confirm ครับ เรื่องอาหารที่กัปตันฮุค
ว่าไม่อั้นจริงๆ
ตอนที่ไป เขาเฝ้าเสริฟอาหารทะเลเราจนเราเขินน่ะ
สงสัยว่าไปจากที่ห่างไกลทะเลกระมัง...

สวนแม่ฟ้าหลวง

โดย: wicsir 16 เมษายน 2556 20:29:45 น.

แล้วจะตามรอยไปเที่ยวบ้างครับ
แกงอ่อมน่ารักมากครับ
ใส่เสื้อชูชีพด้วย มีโดดลงน้ำทะเลบ้างหรือเปล่าครับ

โดย: เศษเสี้ยว 16 เมษายน 2556 22:54:36 น.

บรรยากาศน่าเที่ยว
นางแบบก็สวย
น้องหมาก็น่ารัก
แถมอาหารก็น่าทานค่ะ

โดย: ข้ามขอบฟ้า 17 เมษายน 2556 2:37:32 น.

หวัดดีครับ เจอสาวสวย คนรักสุนัข อืมอยุ่แถวไหนครับเนี่ยเกาะที่ว่าเนี่ยครับ

โดย: หนี่งหน่อง 17 เมษายน 2556 6:15:54 น.

ขอบคุณค่ะ ที่แวะไปทักทายกัน

โดย: เหนือฟ้า พาไป 17 เมษายน 2556 6:57:09 น.

โดย: Kavanich96 17 เมษายน 2556 9:41:01 น.

ขอบคุณที่แวะไปทักทายน้องซีนะคะ สวยตลอดเลยนะคะบ้านนี้ สุดยอด..ชอบๆ ค่ะ

โดย: มี๊เก๋&ซีทะเล (kae+aoe ) 17 เมษายน 2556 13:07:58 น.

ยังไ่ม่เคยไปเกาะกูดเลยค่ะ ขอบคุณภาพสวยๆ แต่เล็กไปนิดเนาะ

ไม่เจอแกงอ่อมนาน แต่ดูจากภาพ สบายดีทั้งแม่ทั้งลูกเลยค่ะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 17 เมษายน 2556 13:30:49 น.

เร็วๆ นี้ว่าจะไปพักที่พักในเครือที่นี่หละค่ะ

แต่ไม่รู้ว่าท้ายที่สุดแล้วจะได้ไปหรือเปล่าเนี่ยจิ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 17 เมษายน 2556 15:20:15 น.

ขอบคุณที่แวะไปชมภาพวาดของท่านสีปินนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกันค่ะ นางแบบในภาพน่ารักจัง ผมสวยมาก

เพิ่งจะได้ยินชื่อเกาะนี้ วิวสวย เห็นแล้วอยากไปเที่ยวมั่ง ขอบคุณที่พาเที่ยวและเก็บภาพมาฝากกันนะคะ

โดย: haiku 17 เมษายน 2556 15:45:38 น.

แวะมาเยี่ยมสาวสวยกับน้องหมาคะ

โดย: kanyong1 17 เมษายน 2556 20:34:41 น.

จขบ.น่ารักเหมือนเดิมค่ะ
น้องแกงอ่อมก็น่ารัก ได้เพื่อนใหม่ด้วย
ฟ้าสวย ทะเลใส อาหารน่าอร่อย
ขอบคุณตากล้องด้วยนะคะที่เก็บบรรยากาศสดชื่นมาฝาก

ขอบคุณที่แวะทักทายค่ะ

โดย: Sweet_pills 17 เมษายน 2556 21:41:37 น.

สวัสดีเช้าๆ

โดย: เหนือฟ้า พาไป 18 เมษายน 2556 8:08:38 น.

ขอบคุณที่ไปทักทายกันนะคะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 18 เมษายน 2556 9:06:29 น.

วิวสวย นางแบบสวยด้วย ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันค๊า

โดย: patthanid 18 เมษายน 2556 12:48:14 น.

สวยงามมากครับ .. แวะมาทักทายยามย่าย ..

โดย: T-H-F-C 18 เมษายน 2556 13:47:46 น.

สวยน่าไปเนาะ

โดย: tuk-tuk@korat 18 เมษายน 2556 14:01:46 น.

แวะมากด Like ให้เป็นคนที่ 2
ภาพสวย นางแบบเก๋ น้องหมาน่ารักจ๊ะ

โดย: อุ้มสี 18 เมษายน 2556 21:45:40 น.

ตามมาเที่ยวค่ะ ชอบมากเลยเวลานู๋ทีเที่ยว ชอบเวลาโพสท่า น่ารักมาก บางทีสาวแอบอยากเลียนแบบนะเนี่ย ^^

โดย: sawkitty 19 เมษายน 2556 19:39:40 น.

แวะมาทักทายยามค่ำค่ะ
มีความสุขมากๆนะคะ ^_^

โดย: andrex09 23 เมษายน 2556 21:07:42 น.

แวะมาเยี่ยมยามค่ำคืน...หลับฝันดีครับ

โดย: **mp5** 23 เมษายน 2556 22:06:51 น.

มากด Like ให้เป็นคนที่ 3
ป่านนี้สาวน้อยไปเที่ยวที่ไหนเหรอจ๊ะ

โดย: อุ้มสี 25 เมษายน 2556 18:02:30 น.

ไฮเนเก้น ทำหน้าตาได้หลากอารมณ์จริงๆ ค่ะ

โดย: mutcha_nu 29 พฤษภาคม 2556 13:28:14 น.

เห็นทะเลแล้วอยากไปเที่ยวมากๆเลยค่ะ ^^

มาชวนไปเที่ยวด้วยกันค่ะ

โดย: Panino 10 มิถุนายน 2556 19:09:31 น.

นู๋ที

แปรสภาพไปเป็นอาจารย์คณะวิดวะมาหลายปีละ
ชีวิตยุ่งวุ่นวายขึ้นมากมาย
แต่ก็ยังไม่ทิ้งเรื่องหลักของชีวิต นั่นคือ มีทริปเที่ยว
สมองส่วนที่ไม่ได้ใช้สอนหนังสือก็ยังคงเป็นคนง็องแง็ง
งี่เง่า เอาแต่ใจ เหมือนเดิม!!!

คำถามที่ทุกคนชอบถาม
เลี้ยงแมงอะไรแล้วชื่ออะไรบ้างนะ ชื่อที่แปลกๆอ่ะ
มีสัตว์เลี้ยงอยู่ 4 ตัว กระต่ายฮอลแลนด์ลอป 3 ตัว
กับชิวาวา 1 ตัว ชื่อ ไส้อั่ว แคบหมู ข้าวซอย
แล้วก็แกงอ่อมค่ะ

ค้นหาใน GOOGLE.CO.TH

[Add นู๋ที's blog to your web]