Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

ยิ้มให้ความทุกข์...แล้วเราจะมีความสุขที่สุดในโลก

Photobucket


จนถึงนาทีนี้ความรู้สึกอุ่นอุ่นก้อยังไม่จางหายไปจากหัวใจของเราเลย ดีใจดีใจที่หนังสือเล่มเท่าฝ่ามือเล่มนี้กลายเป็นหนังสือเล่มโปรดของหลายต่อหลายคน ถึงแม้ว่าหากนับเป็นจำนวนตัวเลขแล้วยอดขายไม่ได้สูงมากมายนัก ไม่ได้ติดอันดับหนังสือขายดีของร้านหนังสือร้านไหน แต่เราดีใจที่ทุกคนอ่านแล้วชอบมัน

อย่างที่เราเขียนไว้ในคำนำว่า เราอยากให้หนังสือเล่มนี้เป็นเพื่อนของทุกคน เพื่อนที่อาจจะทำหน้าที่ให้คำปรึกษาที่ไม่ค่อยได้เรื่องได้ราวนัก แต่ว่าสิ่งที่เพื่อนอยากจะบอกก้อคือ “เราไม่ใช่คนเดียวในโลกหรอกที่เกิดมาแล้วต้องพบกับความรู้สึกเจ็บปวดและผิดหวัง” ทุกคนต่างก้อเคยทำเรื่องงี่เง่าด้วยกันทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละคนจะให้ค่า เห็นความสำคัญกับเรื่องพวกนั้นมากน้อยแค่ไหนเท่านั้นเอง

ไม่ว่าหนังสือชื่อ “ยิ้มให้ความทุกข์...แล้วเราจะมีความสุขที่สุดในโลก” จะยังได้รับการต้อนรับจากนักอ่านอยู่อีกหรือไม่ในงานสัปดาห์หนังสือที่กำลังจะมาถึง ไม่ว่าหนังสือจะมีการพิมพ์ซ้ำครั้งที่สามอีกหรือเปล่า เราก้อยังดีใจและยินดีอย่างที่สุดที่ตัวหนังสือทุกตัวที่เราเขียนไว้ในหนังสือเล่มนี้สามารถทำให้หลายคนที่ได้อ่านมันมีความสุขกับการใช้ชีวิตมากขึ้น

ขอบคุณนักอ่านทุกคนที่ทำให้ความเชื่อของเราเป็นความจริง ความเชื่อที่ว่า...ทุกการสื่อสารด้วยความรู้สึกที่แท้จริง งดงามเสมอ

ด้วยความรู้สึกดีดี

"ใบข้าว"






 

Create Date : 24 มีนาคม 2551
7 comments
Last Update : 26 ธันวาคม 2551 6:09:53 น.
Counter : 552 Pageviews.

 

 

โดย: นายแจม 24 มีนาคม 2551 12:22:31 น.  

 

อยากลองอ่านดูค่ะ ชอบชื่อหนังสือมากๆเลย

 

โดย: TaMaChAN (narumol_tama ) 24 มีนาคม 2551 17:08:42 น.  

 

ชื่อเรื่อง..สะดุดใจดีค่ะ
คือเห็นปกปั๊ป...แล้วอยากซื้อ
ใครๆก็คงอยากมีความสุขทั้งนั้น
..
..
“เราไม่ใช่คนเดียวในโลกหรอกที่เกิดมาแล้ว
ต้องพบกับความรู้สึกเจ็บปวดและผิดหวัง”
..
..
อันนี้ก็เห็นด้วยค่ะ
เวลาที่เรามีเรื่องเสียใจ
เราก็จะคิดแบบนี้ค่ะ
ความจริง...มันอาจไม่ช่วยอะไรได้
แต่ก็เป็นการ"ปลอบประโลมใจ"ที่ดีอย่างนึง

 

โดย: nikanda 24 มีนาคม 2551 17:25:21 น.  

 

น่าสนใจทีเดียว

 

โดย: หัวใจสีชมพู 24 มีนาคม 2551 18:42:51 น.  

 

คิดถึงนะจ๊ะ..ใบข้าว เพิ่งกลับมาจากเมืองหลวง..อดกินมะตะบะที่พระจันทร์เลยอ่ะ เพราะไปถึงหาใบข้าวไม่เจออ่ะจ้า..อิอิอิ
อยากอ่านบ้างเดี๋ยวต้องไปหามาอ่านบ้างแระ..
ขอบคุณที่คิดถึงกันค่ะ
คิดถึงใบข้าวเหมือนกันเน้อ..

 

โดย: โมกสีเงิน 25 มีนาคม 2551 12:23:45 น.  

 

สวัสดีค่ะหนูใบข้าว ตั้งแต่ก่อนปิดเทอมป้าแป๋วก็วุ่น ๆ กะเด็กๆ ค่ะ ยิ่งปิดเทอม เวลาสำหรับเน็ตก็ลดลง
ป้าแป๋วตั้งใจลดเวลาลงเองค่ะ เพราะอยากทำกิจกรรมและอยากใกล้ชิดลูกๆ ค่ะ เดี๋ยวช่วงสงกรานต์ก็คงหายไปสักระยะ เพราะมีโปรแกรมเดินทางไกลหลายวันค่ะ
หนังสือน่าอ่านมากๆ ค่ะ ขอให้หนูใบข้าวมีสุขภาพแข็งแรง มียอดขายหนังสือเยอะๆ นะคะ

 

โดย: แป๋วภูเก็ต 25 มีนาคม 2551 22:46:05 น.  

 

มายินดีกับหนังสือของ ใบข้าว แม้เจ้าของจะไม่รู็แล้ว

 

โดย: คุณแม่pp (anwan ) 9 กุมภาพันธ์ 2552 20:14:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


หนูใบข้าว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Copyright © 2007 - 2009 By Nanthanatcha

Friends' blogs
[Add หนูใบข้าว's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.