กันยายน 2559

 
 
 
 
2
3
4
5
7
8
9
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
All Blog
[Review] รีวิว Silk Scarf ETUDE HOUSE HAIR TREATMENT


สาวๆคนไหน ผมแห้ง ชี้ฟู จัดทรงยาก ต้องดูรีวิวนี้เลยค่ะ วันนี้จะรีวิวครีมหมักผมของยี่ห้อ etude house แบรนด์เกาหลีที่รู้จักกันดีในสาวไทย ถ้าพร้อมผมสวยกันแล้วก็ไปดูกันเล้ยย






หน้าตาของเจ้าตัวหมักผมนี้จะเป็นเด็กผู้หญิงน่ารัก มีเลข 1 และ เลข 2 นั่นคือแบ่งเป็นสองส่วนค่ะ คือ

1. hair treatment 15 ml
2. essence hair cap 5 ml

แนะนำว่าตัดออกจากกันแยกใช้จะสะดวกในการบีบครีมกว่าค่ะ







ด้านหลังของซองเป็นภาษาเกาหลีล้วน ด้วนความชำนาญด้านภาษาต่ำตมนั้นทำให้อ่านอะไรไม่ออกเลยค่ะ 5555 แต่ยังดีที่มีรูปภาพ และหมายเลขที่กำกับบนตัวซอง ก็พอจะเดาทางออกในวิธีใช้ 






มีวิธีใช้ ดังนี้




1.หลังจากสระผมเสร็จแล้ว ซับผมให้หมาดๆ แล้วชโลมทรีทเม้นให้ทั้วศีรษะ เน้นบริเวณปลายผม

2.คลุมหมวกพลาสติกที่มีส่วนผสมของเอสเซนส์ แล้วนวดด้วยนิ้วให้ทั่ว

3.ทิ้งไว้ 10-15 นาที จากนั้นนำหมวกคลุมผมออก แล้วล้างผมด้วยน้ำอุ่น


ส่วนผสม





......................................................................................................



 มาดูสภาพผมก่อนการเริ่มใช้เลยนะคะ 




เราเป็นคนผมหยักศกธรรมชาติค่ะ ไม่ได้ดัด ด้วยความที่ติดทำสีผม ทำสีค่อนข้างบ่อยทำให้ผมแห้งมาก ชี้ฟู ลอนผมแตกไม่เป็นทรง 






สระผมให้เรียบร้อย ซับผมให้พอหมาดๆค่ะ





บีบครีมออกมาจากซองหมายเลข 1 เนื้อครีมเข้มข้นมากๆค่ะ กลิ่นหอม มีสีเหลืองอ่อน ปริมาณเนื้อครีมเยอะพอชโลมได้ทั่วหัวค่ะ สางผมได้ง่าย รู้สึกผมลื่นตั้งแต่ทางครีมลงบนผมแล้วสางๆ





จากนั้นนำหมวกออกมาจากซองหมายเลข 2 หมวกจะมีความชื่นนิดๆของตัวเอสเซนส์ แต่...กลิ่นแรงมาก กลิ่นแบบแปลกๆเหมือนยางรถยนต์ กลิ่นคนละขั้วกับตัวครีมหมักเลยค่ะ





ใส่หมวกให้คลุมผลทั้งหมดเลย นั่งรอประมาณ 10 - 15 นาที ค่อยล้างออกค่ะ


.....................................................................................................

ล้างออกมาแล้ว ได้ผลลัพธ์แบบนี้



ไม่ได้เซตผมนะคะ เป่าแห้งพัดลมแล้วหวีธรรมดาค่ะ เพราะเราเป็นคนไม่ชอบเป่าผมด้วยไดร์ ที่บ้านก็ไม่มีไดร์ด้วย ผมดูมีน้ำหนัก ทิ้งดิ้ง ลอนผมสวยขึ้นเยอะเลยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้

เราชอบค่ะ คือมันดูผมลื่นตั้งแต่ตอนทาครีมลงไปบนผมแล้ว สางง่ายมากๆ กับตอนล้างออกแล้วสางนี้ คือผมนิ่มมากกก พอแห้งแล้วก็ดูมีน้ำหนักไม่ชี้ฟู ลอนผมสวยเลยค่ะ กลิ่นก็หอมดี ยกเว้นหมวก ถ้าใช้เป็นประจำผมน่าจะสุขภาพดีขึ้นเยอะเลยค่ะ ให้คะแนนที่ 4/5 คะแนนค่ะ


สำหรับวันนี้จากกันไปก่อน ปิดท้ายด้วยภาพ before and after ค่ะ




สามารถสอบถามราคาและติดตามข้อมูลข่าวสารของ etude house ได้ที่


-Shop : Etude House Center Point of Siam Square 
- Facebook : https://www.facebook.com/etudehouse.thai
- Website : //www.etude.co.th/





Create Date : 30 กันยายน 2559
Last Update : 30 กันยายน 2559 15:28:44 น.
Counter : 4016 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกหมูตัวกลมสีชมพู
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



สวัสดีค้า บล็อกนี้เขียนเล่นๆ เขียนชิวๆ ตามความสนใจ มีสาระบ้าง ไม่มีบ้าง 5555 ไม่มีสไตล์ส่วนตัว ชอบอะไรก็เขียน เขียนไปเรื่อยเอเวอรี่ติง จิงเกอเบล ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้า