Korea Oh lanla เฮฮาไปตามประสาคนหน้าแปลก

ทริปดองเค็ม ไปตั้งแต่พฤศจิกา แต่เพิ่งมาลงเอาเดือน พฤษภา จะครบขวบอยู่แล้ว เอาใจช่วยให้ลงให้ครบทริปกันด้วยนะคะ

ตั้งใจไว้ตั้งนานแล้วว่าจะต้องไปเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต แต่แหม...ค่าตั๋วก็แพงใช่หยอก หมื่นปลายๆ สองหมื่นต้นๆ เนี่ยถือว่าถูกแล้วนะ เอ้า...แล้วทำไมไม่ไปกะทัวร์ล่ะ ค่าตั๋ว ค่าไกด์ ค่ากิน ค่าที่พัก รวมไว้หมดแล้ว เสียงเพื่อนถามมาลอยตามลม.... ง่า...มันไม่ใช่ type อ่ะ ยอมจ่ายแพงขึ้น ไม่ต้องพะวงเรื่องตื่นนอนไม่ต้องเดินตามธง อยากไปไหนก็ได้ไป อยากแวะไหนก็ได้แวะ ที่สำคัญ...อยากหลงก็ได้หลง... 5555+ แต่ไม่ยักหลงแฮะ

พล่ามมากไปตั้งใจไว้ตั้งหลายปี ข้อมูลก็หาไว้ซะจนแน่นปั๊ก ได้ฤกษ์ถอยตั๋วโลว์คอสแอร์ไลน์จากสายการบินสัญชาติเกาหลี บินไปกะ เจจูแอร์ เวลาสวย ราคาสวย ...แต่ที่นั่งไม่สวย ยังไง....ติดไว้ก่อนนะ

วันที่ 20 สิงหาคม 2554 ในงานท่องเที่ยวไทยที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิิติ์
ใกล้วันสุดท้ายของการจัดงานแล้ว คนก็เยอะเป็นเรื่องปกติ หนูนา ปาริ อันยอง และหนูบี เดินเข้าบูธนั้น ออกบูธนี้ประหนึ่งนักท่องเที่ยวกับกำลังหาตั๋วราคาประหยัดสำหรับการเดินทาง แต่จริงๆแล้วเรามุดเข้ามุดออกถามโปรฯ เพราะต้องการของแถม 555 เป็นน้ำจิ้มหนึ่งของการไปงาน บูธที่เราชอบมากที่สุดก็บูธการท่องเที่ยวของญี่ปุ่น น้องๆพนักงานน่ารักแถมของแถมยังน่ารักอีก

ส่วนตั๋วของพวกเราไม่ยากเพราะตั้งใจกันไว้แล้วว่าจะบินเจจูแอร์ จากหน้าเว็บบอก 14999 บาท รวมทุกอย่าง เอาเข้าจริง เราจ่ายกันไปคนละ 16790 บาท และวันเดินทางของเราถูกกำหนดหน้าบูธกันน่ะเอง จะไปวันไหน ไปกี่วัน แล้วเราก็ซื้อตั๋วกันทั้งที่ยังไม่รู้ว่าจะลางานได้หรือไม่ได้.... ไว้ใกล้ๆค่อยไปกดดันนาย อิอิ

ทริปนี้เราไปลงปูซาน ตามแผนการที่วางไว้ ปูซาน > เคียงจู > อันดง > โซล 7 วันกับการไปเกาหลีครั้งแรก และไปกันเอง

ก่อนเดินทางทั้งสนุก ทั้งตื่นเต้น ทั้งกลัวตม. แต่พอกลับมาใจก็ร่ำร้อง อยากไปอีก อยากไปอีก เฮ้อออออ....

เห็นด้วยจ้า เที่ยวเองสนุกกว่าเยอะเลย แต่เกาหลีเดินเมื่อยมั่ก ๆ

โดย: travelsaint 5 พฤษภาคม 2555 6:19:08 น.

หวัดดีค่ะคุณ travelsaint เมื่อยแต่สนุกมากๆค่ะ

โดย: พรายชมพู 6 พฤษภาคม 2555 11:12:56 น.

พรายชมพู

[Add พรายชมพู's blog to your web]