พฤษภาคม 2549
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
21 พฤษภาคม 2549
 
 

เมื่อไหร่จะเลิกใจง่ายซะที


วันนี้ฉันคิดถึงเธออีกแล้วนะ แต่ไม่รู้ว่าเธอจะคิดเหมือนฉันหรือเปล่า ไม่น่าเชื่อเนอะ ว่าเราเจอกันแค่ 2 ครั้ง รู้จักกันทาง internet จะมีความรู้สึกที่ดีได้ จริง ๆ นะ เวลาที่ฉันเข้า msn ฉันก็จะเลือก appear offline เพื่อดูว่ามีเธอ online หรือเปล่า ฉันชอบดู Subject ที่เธอเขียน ฉันไม่รู้ว่าเธอเขียนถึงใคร แต่ก็คงไม่ใช่ฉันหรอก แต่ฉันแค่เห็นชื่อหลอกลวงที่เธอตั้งขึ้นมา ก็คิดไปถึงไหน ๆ แล้วว่านี่เป็นชื่อของเธอ ความจริงแหวนที่เธอใส่ฉันเห็นตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว แต่ก็ไม่อยากถามจนเพื่อน ๆ ถามแล้วบอกว่า ให้จำความผิดเป็นบทเรียน เราไม่เต็ม 100 กับใคร ก็อย่าคิดว่าจะได้จากคนอื่นเต็ม 100 เหมือนกัน
อยากบอกนะ แต่ก็ไม่กล้าพูด รู้ว่าเธอมีครอบครัวแล้ว ฉันคงไม่ทำร้ายผู้หญิงเพศเดียวกันหรอกนะ อย่าโกหกกันอีกเลย เราไม่เคยโกรธกัน เกลียดกัน ไม่เคยรู้จักกัน อย่างน้อยเราเจอกัน เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้นะ ขอร้องนะ ขอร้องเถอะ ฉันเจ็บมาแล้ว ฉันเล่าให้เธอฟังทั้งหมด ไม่เคยหลอก เพราะฉันคิดว่าพูดกันด้วยความจริงดีกว่า เพราะวันข้างหน้าเธอก็รู้ว่าเธอรู้จากปากของฉันเอง ไม่มีการเปลี่ยนเรื่อง หากมีวาสนา สุดขอบฟ้าก็พานพบ หากไร้วาสนา แม้ไขว่ขว้าก็คลาดได้




 

Create Date : 21 พฤษภาคม 2549
0 comments
Last Update : 22 พฤษภาคม 2549 22:43:38 น.
Counter : 424 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

rawade
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อ เอ ค่ะ ทำงานเลขามานานมากค่ะ เรียนก็เรียนแต่เลขาค่ะ ความรัก ความเหงา อยู่ที่ในใจของเรา
[Add rawade's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com