ผมมันเหมาะกับชีวิตโสด..
หวัดดีครับ..
วันนี้เขียนให้นายคนนั้นเป็นวันสุดท้าย ในฐานะคนที่ผม " รัก "
วันต่อไปจะอยู่ในฐานะ คนรัก รึไม่ไม่ได้สนใจแล้ว จะเหลือแค่คำว่า
" เพือน " เท่านั้นสำหรับผม ไม่ได้เขียนต่อว่า ผิดหวัง หรือ เค้า
ทำอ่ะไรไม่ดี แต่ผมรู้สึกว่า การจะเปิดใจรักใครสักคน หรือ รับเอาใคร
เข้ามาเป็นคนพิเศษในชีวิต มันควรจะดีกว่านี้ ใส่ใจมากกว่านี้..

ซึ่งผมเองก็ทำได้ไม่ดีเลย ไม่พร้อมจะดูแลใคร และ ไม่อยากให้ใครมาทน
ความงี่เง่าของผม อยู่ดีๆ ก็อยากอยู่คนเดียวเหมือนเดิม อยากมีชีวิตโสด
ที่ดี หลังวันทำงานเหนือยจัดๆ ผมเองก็ยังออนรอในเวลาที่คุ้นเคยกัน
ผมมีเวลาให้แม้ตาจะปิด แค่นิดหน่อยๆก็รู้สึกดี หายเหนือย..

สำหรับคำว่าพร้อมของแต่ละคน คงไม่พร้อมเหมือนกัน ใจใครก็ใจมัน
มีเวลาให้กันได้แค่นี้ ก็ดีมากแล้ว ขอบคุณนะครับ พอใจแล้ว แต่
ไม่อยากเสียเวลาที่ดีไปมากกว่านี้ ..

ทำไมไม่ทนรอให้ครบ 6 ปี พูดไม่เป็นคำพูด ใช่นะ ผมไม่รักษาสัญญาเอง
ถ้ามันคลิกกันแล้วใช่ทั้งสองฝ่าย คงเป็นเรื่องดี ไมว่ากันดีกว่านะ คุณเองก็งานเยอะ
จนไม่มีที่ว่างสำหรับผม หรือ มีแต่ไม่ใช่สำหรับผมก็ช่างเถอะ..

6 ปีนี้อยากมีใครมั้ย คงไม่นะ อยากรักตัวเอง อยากเรียน อยากทำงาน
จบ ป.ตรีแล้วก็ คงหามอเตอร์ไซด์สักคัน แล้วพักสัก 3 เดือน
เที่ยวอย่างที่ใจอยาก แล้วก็หาที่สร้างบ้านอยู่สักที่ อย่างที่ตั้งใจไว้..

ไม่มีคุณก็ไม่เป็นไร คิดนานมั้ย นาน ตอนตัดสินใจ ใจสั่นๆ มือเย็นมาก
เหวอๆ เหมือนกัน แต่ไม่มีน้ำตา ก็เสียใจนะ แต่ ไม่มากเกินจะทน
ไม่ได้รักแบบไม่มีสติแบบนั้น และ ไม่ได้ทุ่มเทจนสุดตัวขนาดนั้น.
เจ็บบ้างพอคันๆ ถ้าทำให้คุณรู้สึกไม่ดี ขอโทดนะครับ.. ระหว่างเรา
พอเแค่นี้ดีกว่านะ ฝืนมากกว่านี้คงไม่ดีทั้งสองคน

วันนี้และวันต่อๆไป ไม่บอกรักแล้วนะ ไม่อวยพรให้ฝันดีเหมือนก่อน
เพราะคุณคงเจอคนที่อยากทำสิ่งนี้ให้แล้ว หวังว่าเค้าจะดูแลคุณได้ดี
กว่าผม เอาใจใส่ได้มากกว่าผม อดทนรอได้มากกว่าผมและ อยู่ข้างคุณได้มากกว่าผม..
ถ้าวันหนึ่งวันใดของเวลาที่เรามี ได้มาเจอกัน เราคงเป็นเพือนทีดีกันได้มากกว่านี้
ขอบคุณมากนะครับ ทีทำให้ผมกล้า ที่จะรักใคร สักครั้งในชีวิต ขอบคุณครับ..


ปล.ขอเอาลิงค์ คุณออกสักพักนะ ไม่ได้รังเกียจหรอก แต่ เห็นแล้วมันจี้ดๆ เหวอๆหน่ะ
ขอทำใจหน่อยนะ..




Create Date : 26 เมษายน 2551
Last Update : 27 เมษายน 2551 0:44:13 น.
Counter : 527 Pageviews.

5 comments
  
สู้ ๆ นะคะ นายปลาดาว เป็นกำลังใจให้นะคะ
โดย: แม่น้องแคท วันที่: 27 เมษายน 2551 เวลา:3:34:01 น.
  
ให้กำลังใจค่ะ ยังไม่รู้ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ขอแอดไว้อ่านด้วยคนนะคะ
จะอ่านตั้งแต่เริ่มแรกเลยจ๊ะ


สู้ๆ
โดย: FreakGirL วันที่: 27 เมษายน 2551 เวลา:13:47:01 น.
  
โยอ่านหมดแล้วล่ะ พอจะเข้าใจเรื่องบ้างแล้วล่ะ

สู้ๆนะ บอกได้แค่นี้ เป็นคนที่ให้กำลังใจใครไม่เก่ง แต่ชอบที่จะฟังและนั่งอยู่ข้างๆ มากกว่า


จะมาอ่านเรื่อยๆนะ
โดย: FreakGirL วันที่: 27 เมษายน 2551 เวลา:14:32:19 น.
  
อ่านแล้วพอเข้าใจความรู้สึกครับ
โดย: peakja วันที่: 27 เมษายน 2551 เวลา:23:53:28 น.
  
แวะมาหาค่ะ ^^
โดย: กอหญ้าพาฝัน วันที่: 28 เมษายน 2551 เวลา:10:03:10 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

yjam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ถนนบางสาย..

ทำไมมัันยาวจัง

บางเส้นก้สั้นนิดเดียว

แต่ เส้นใหนจะเป็นเส้นสุดท้ายวะ..

เดินทางไกลไปมั้ยเนี่ยชั้น..

จะไปใหน ไปทำไม ไปอย่างไรก้็ไ่มรู้

รู้แต่ ต้องก้าวเดินต่อไป

เท่านั้นเอง ..
เมษายน 2551

 
 
2
3
4
5
6
7
8
10
11
13
14
17
19
20
23
24
25
27
 
 
All Blog