03.52 น. ตลกที่ยิ้มไม่ออก..
เป็นอีกวันที่นอนไม่หลับ และไม่ง่วง อาการของมนุษย์
กลางคืนเต็นเร่าๆ นั่งมองพระจันทร์มาสองคืนแล้ว
ไม่มีแสงดาว ไม่มีเงาจันทร์ มีแต่ฟ้าหม่นๆ..กับสายลมสบายๆ.

ในความสงบของคอมฯ ที่ไม่มีเสียงก็ดีไปอย่าง
ผมไม่ฟุ้งซ่าน นิ่งและ สงบ ทั้งๆที่คิดถึงนายคนนั้น
อาการใจสั่น หายใจขัดๆมือเย็น และ ตัวชา ลดนอ้ยลง
ทุกๆครั้งที่ได้คุยกัน ผมมั่นใจขึ้น แต่ ระยะห่างของเราก็เพิ่มขึ้นด้วย.



หลายๆหนที่ได่คุยกัน เหมือนเกมส์ตุ้ มันจะหมดเวลาลงเมื่อตัวตัดสวิทย์ หยุดหลังเที่ยงคืนเสมอ.
หลายๆหนที่อยากขอต่อเวลา แต่ก็ไม่ได้ทำอย่างใจ เค้าก็มีเรื่องต้องทำเหมือนกัน
และ คงอยากคุยกับคนที่เค้าคิดถึงมากกว่าผม..

ระยะห่างของเรากว้างขี้นมาอีก 2 วันแล้ว ไม่รุ้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร.
ดีใจที่ครั้งนี้ไม่กลัวการสูญเสีย อย่างน้อยผมจะได้คนรู้จักเพิ่มอีก 1 คน
คนที่ผมจะบอกว่ารัก และ คิดถึงนะ ได้ทุกๆวัน แค่คนเดียวที่อยากบอกทุกๆวัน



สองวันที่ผ่านมา ได้เห็นพระอาทิตย์ขึ้น สวยเหมือนเดิม
ดีใจที่อากาศไม่ร้อนจนแห้ง กำลังสบายๆ
กำลังคิดว่าระหว่างว่างๆ จะทำไรกับบลีอด อีกดีมั้ย เพราะดูแล้วเหมือนไม่เรียบร้อย
เหมือนคนไม่ชอบรีดผ้า ไม่หวีผม และ แต่งตัวสบายๆ ..

จะทำอย่างที่เราคิด หรือ อยู่อย่างเป็นตัวของตัวเองดีนะ
ตลกตรงที่ว่า ผมดันติดกับความคิดที่ว่า
เราจะเป็นเราอย่างที่เราเคยเป็น
หรือ เราอยากจะเป็นเราในแบบทีเค้ามองหา
หรือ จะประณีประนอม ยอมเป็นตัวเราแบบทีเค้ายอมรับได้ดีนะ..

คิดไปไกลจัง เวลาของผมกับเค้าหมดลงแล้วรึปล่าวนะ..




ถอนหายใจลึกๆ กับสายลมยามไกล้รุ่ง วันนี้ผมยิ้มไม่ออกครับ..


ปอลิง.. นายเงียบไปสองวันแล้ว เกิดอ่ะไรขึ้นระหว่างช่องว่างของเรา
ทำงานหนักพักให้เยอะๆนะ รักคับ ฝันดีนะ นายคนนั้น... ( คิดถึงจัง ).



Create Date : 29 มีนาคม 2551
Last Update : 29 มีนาคม 2551 4:17:10 น.
Counter : 613 Pageviews.

2 comments
  

ซึ้งจนน้ำตาไหล
โดย: hi five วันที่: 29 มีนาคม 2551 เวลา:8:11:31 น.
  

เข้ามารับฟัง...........แล้วจากไปอย่างเงียบๆ.........ค่ะ
โดย: แคลินน์ (แคลินน์ ) วันที่: 29 มีนาคม 2551 เวลา:11:56:49 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

yjam
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ถนนบางสาย..

ทำไมมัันยาวจัง

บางเส้นก้สั้นนิดเดียว

แต่ เส้นใหนจะเป็นเส้นสุดท้ายวะ..

เดินทางไกลไปมั้ยเนี่ยชั้น..

จะไปใหน ไปทำไม ไปอย่างไรก้็ไ่มรู้

รู้แต่ ต้องก้าวเดินต่อไป

เท่านั้นเอง ..
มีนาคม 2551

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
19
22
24
27
31
 
 
All Blog