Happy Family Trip : Koh Tao

ทริปนี้เราวางแผนจะไปเที่ยวเกาะเต่ากันด้วยค่ะ จริงๆจากชุมพรไปเกาะเต่าไม่ได้ยากเย็นอะไร อยากไปเมื่อไหร่ก็กระโดดลงเรือได้เลย ที่พักบนเกาะเยอะแยะ ขนาดราคากลางๆดีๆก็มีเยอะแยะ แต่คราวนี้ไปเกาะเต่าช่างยากเหลือเกิน เพราะเราพาโยโกะไปด้วย เราต้องหาที่พักที่เค้าอนุญาตให้หมาเข้าพักได้ ซึ่งเท่าที่หาก็มีอยู่ที่เดียวคือ โบว์ทอง รีสอร์ทค่ะ ราคาที่จ่ายก็ไม่ได้เรียกว่าถูกเลยล่ะ

photo DSC_0081_zps9f96cf93.jpg

เราขึ้นเรือเช้าตอน 7 โมงค่ะ ขับรถไปปากน้ำเจอพระอาทิตย์กำลังขึ้นพอดี๊พอดี สวยเนอะ

photo DSC_0084_zps2b88767d.jpg

ขึ้นเรือของลมพระยาค่ะ อนุญาตให้พาหมาขึ้นได้ แต่เสียค่าเรือตัวละ 200 ต่อเที่ยว ของคนนี่ 600 บาทต่อเที่ยวค่ะ แต่หมาห้ามเข้าห้องแอร์ เราเลยต้องนั่งกันข้างนอก แต่เช้าๆโอเคค่ะ อากาศยังไม่ร้อน นั่งเรือประมาณสองชั่วโมงก็ถึงเกาะ ทางรีสอร์ทก็มีรถมารับถึงท่าเรือ

photo DSC_0086_zps75ca3d07.jpg

แวะส่งคนที่เกาะนางยวนเป็นจุดแรก เรือจะไปถึงสมุยนะคะ เต่า-นางยวน-พะงัน-สมุย

photo DSC_0092_zps1beb3819.jpg

photo DSC_0091_zps5b74c692.jpg

เราจองห้องพักไว้สองห้อง ติดริมหาดเลย เพราะกะว่าคงจะไม่ได้ไปไหนกัน นั่งๆนอนๆกันอยู่ที่เนี่ย ห้องพักสะอาด โอเคค่ะ ไม่มีกลิ่นหมาติดอยู่ในห้อง

photo DSC_0109_zpsabbb7a80.jpg

วิวหน้าห้องพัก ทะเลสวยยยย

photo DSC_0098_zps9be9dd16.jpg

ตัวยุ่งรอหม่ำๆ

photo DSC_0101_zpsd3c28f08.jpg

นั่งชมวิวต๊ะเล

photo DSC_0090_zpsce1e7f87.jpg

Last Update : 27 เมษายน 2557 8:21:18 น. 2 comments

น่าไปจังค่ะ สีน้ำสวยมาก

โดย: auau_py วันที่: 27 เมษายน 2557 เวลา:15:20:20 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 28 เมษายน 2557 เวลา:3:22:13 น.

pim(พิม)

** ถ้าต้องการรูปจากบล็อคพิม รบกวนบอกกล่าวกันสักนิดนะคะ พิมไม่หวงภาพ เพียงแต่ขอให้บอกกันก่อน อย่าเอาไปโดยพลการนะคะ ... ขอบคุณค่ะ **

++ บทความล่าสุด ++

[Add pim(พิม)'s blog to your web]