@p=p=j=a=n=g
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
5 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
..อยากถาม..แต่ไม่กล้าถาม..

เรื่องบางเรื่องที่มันผ่านไปแล้ว
มันตกตะกอนไปแล้ว
เราก็ไม่ควรจะกวนให้มันขุ่นขึ้นมาอีกใช่มั้ย

ตั้งแต่เหตุการณ์ล่าสุด
ก็เกือบเดือนแล้ว
แต่ในใจก็ยังอดกังวลไม่ได้

ทุกครั้งที่ได้ยินชื่อผู้หญิงคนนั้น
แม้จะไม่บ่อย
แต่ก็รู้สึกได้

จริงอยู่..เค้าเองก็เอ่ยถึงคนนั้น
ในแง่ของการพูดถึงมากกว่า
ไม่ได้มีอะไรแบบที่มันเคยเกิด

เค้าดูจะสบายๆกับการเอ่ยถึง
เราเองที่ได้ยิน
ก็มักจะเงียบ
เออ ออ ไปตามเรื่อง

ด้วยความที่ผู้หญิงคนนั้น
เป็นเพื่อนกับเพื่อนเรา
เพื่อนเราคนนี้ก็เป็นตัวชง
ให้เราคบกับแฟนคนนี้

เพื่อนเราคนนี้ก็เป็นเพื่อนแฟนเราด้วย
ตอนนที่เกิดเรื่อง
เค้าบอกแฟนเราว่า
อย่าทำให้เราเสียใจ

ขอโทษ..มันไม่ทัน

อยากถามเค้าจัง
ว่าตอนนี้มันเป็นยังไงบ้าง
ทุกอย่างมันจบแล้วจริงๆใช่มั้ย

อยากถามแต่ไม่กล้าถาม
ไม่ใช่ว่ากลัวคำตอบ

กลัวเค้าโกรธว่าเราไม่ไว้ใจ
กลัวเค้าไม่สบายใจถ้าเรายังระแวง


Create Date : 05 ตุลาคม 2551
Last Update : 5 ตุลาคม 2551 15:28:34 น. 8 comments
Counter : 447 Pageviews.

 
นั่นดิ บางคำถามก็ลืมๆมันไปซะจะดีกว่า


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 5 ตุลาคม 2551 เวลา:15:35:14 น.  

 

ต่อให้ทำเป็นลืม

ยังไงก็ไม่มีทางลืม

มันจะสะกิดใจตลอดเวลา จนกว่าจะได้เคลียร์กัน

ไม่งั้นพอเก็บเอาไว้มันจะหงุดหงิด งุ่นง่าน


โดย: แค่ผ่านมาพบกัน วันที่: 5 ตุลาคม 2551 เวลา:15:45:27 น.  

 
ความรู้สึกเหมือนเราตอนนี้เลยค่ะ
แต่เราถาม มีไรก็ถามก็เคลียร์ เพราะไม่งั้นมันก็รบกวนจิตใจเรา จนบางทีก็ทำให้เรามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ จนตอนนี้คิดว่าเรื่องบางเรื่องเราควรจะปล่อยวาง ไม่ไปคิดอะไรมาก เคยมีคนพูดว่าถ้าอยากให้เค้ารักเรา เราก็ต้องทำตัวเองให้เต็ม ทำตัวเองให้มีความสุข เวลาอยู่ด้วยกันจะได้สบายใจ ไม่ต้องคอยระแวงกันอยู่เรื่อย เค้าก็จะรักเราเอง

แต่บางทีมันก็ยากจังเลยค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ ...


โดย: potae-kaa!! วันที่: 5 ตุลาคม 2551 เวลา:15:52:38 น.  

 
เอากำลังใจมาให้นะคะน้อง
คิดดีๆก่อนตัดสินใจนะคะ


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 5 ตุลาคม 2551 เวลา:16:34:29 น.  

 
ทำในสิ่งที่เราสบายใจสิคะ

ชีวิตคนเรามันสั้นนะ


โดย: patra_vet วันที่: 5 ตุลาคม 2551 เวลา:16:44:46 น.  

 
^
^
^

คุณหมอตอบได้ตรงดีครับ



โดย: ก.วรกะปัญญา (กะว่าก๋า ) วันที่: 5 ตุลาคม 2551 เวลา:19:10:46 น.  

 

บางทีการที่ได้คุยกันตรงๆ ก็อาจจะสบายใจทั้งคู่ก็ได้นะคะ


โดย: nang_sida วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:18:19:45 น.  

 
ความรักอยู่ที่รู้สึกและความเข้าใจกัน ...ค่อยค่อยตั้งคำถามเรียบเรียงถ้อยคำที่อยากถามเขาให้ดูดีให้เขารู้สึกผ่อนคลายเวลาคุยกัน... กับเลือกโอกาสให้เหมาะสม...อาจจะทำให้บรรกาศดีขึ้น..เป็นกำลังใจให้นะค่ะ..



โดย: mastana วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:23:16:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

บางส้มเปรี้ยว
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนธรรมดา
ที่มีคนบอกว่า ดูง่าย
อันนี้ไม่รู้ว่าจริงมั้ย
แต่ที่แน่ๆ
ขี้งอน ขี้น้อยใจ
แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะ
Friends' blogs
[Add บางส้มเปรี้ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.