@p=p=j=a=n=g
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
7 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
..โอกาส..เมื่อไรจะมา..

คนบางคนว่า
"รักแท้แพ้ระยะทาง"

คงมีหลายคนที่พ่ายแพ้กับคำๆนี้
และคงมีอีกหลายคนที่ผ่านคำๆนี้มาได้แล้ว

สำหรับเรา

อยู่ในช่วงของการก้าวผ่าน
โดยที่ไม่รู้อีกนานแค่ไหนถึงจะผ่าน
และไม่รู้ว่าจะผ่านหรือเปล่า
หรือต้องตายอยู่กลางทาง

เพื่อนโทรมามีแพลนจะมาเที่ยวที่ที่เราทำงาน
โทรมาถามว่ามีที่ไหนเที่ยวบ้าง
ทีพักอะไรยังไง

มากับแฟน โคตรอิจฉาเลย

กับเราที่ดูยากเลยเกินในการเจอกันแต่ละครั้ง
และถึงแม้ว่าจะมีโอกาสได้เจอกัน
แต่มักจะมีอุปสรรคมาขวางอยู่เสมอ

ไม่รู้ว่าโจทย์ยากๆที่ส่งมา
จะเป็นการทดสอบว่าเรารักกันมากพอมั้ย
ว่าเราอดทนกันมากพอมั้ย

ที่ผ่านมายังไม่รู้อีกเหรอ
จะให้มันเป็นไปแบบนี้ถึงเมื่อไร

ยิ่งอยู่ยิ่งเหมือนเส้นขนาน
ที่ไม่รู้เมื่อไรจะมาเจอกัน

ถึงเราไม่ได้เลิกกัน
แต่ก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าการคุยโทรศัพท์กัน
การสื่อสารเป็นสิ่งเดียวที่เรายังรู้ว่าเรามีกัน

แต่บางครั้งภาวะทางจิตใจ
มันก็บั่นทอนความรู้สึกเหมือนกันนะ

คนที่เป็นคนรักกัน ก็คงอยากมีช่วงเวลาดีๆ
ได้ดูหนัง ไปเที่ยว ไปกินข้าว
แต่เราแค่คำว่าจะเจอกัน ยังยากเลย
นับประสาอะไรจะไปดูหนัง กินข้าว

บางทีเคยอยากประชดด้วยการมีคนใหม่ไปซะเลย
แต่คิดว่าการที่ไม่มีเค้า
มันแย่มาก เราเองยังเสียใจ
แล้วเค้าจะไม่เสียใจรึไง
ก็เลยเลือกที่จะอดทนรอ

รอ...โดยที่ไม่รู้ว่าต้องรอนานแค่ไหน
รอ...โดยที่ไม่รู้ว่าเหตุผลคืออะไร
รอ...โดยที่ก็รู้ว่าอาจจต้องมีความทุกข์

แต่ก็รอ...เพราะเชื่อว่าสักวันหนึ่งของการรอ
น่าจะเป็นความสุขที่สุด



ภาพๆนี้ตรงกับความรู้สึกเราจัง

รางรถไฟก็เป็นเส้นขนาน ที่เราไม่รู้ว่าปลายทางอยู่ที่ไหน
จะถึง หรือจะลงกลางทาง
พร้อมๆกับบรรยากาศระหว่างทางที่ขุ่นมัว
ไม่สดใส



Create Date : 07 กรกฎาคม 2552
Last Update : 7 กรกฎาคม 2552 19:58:02 น. 1 comments
Counter : 875 Pageviews.

 
มาเป็นกำลังใจให้นะคะ
คนเราต้องอยู่ได้ด้วยความหวังค่ะ
สู้ๆๆ นะค่ะ


โดย: noonamwan วันที่: 7 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:34:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

บางส้มเปรี้ยว
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนธรรมดา
ที่มีคนบอกว่า ดูง่าย
อันนี้ไม่รู้ว่าจริงมั้ย
แต่ที่แน่ๆ
ขี้งอน ขี้น้อยใจ
แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะ
Friends' blogs
[Add บางส้มเปรี้ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.