@p=p=j=a=n=g
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
3 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
..ต่างคนต่างก็รู้สึกเหมือนกัน..

เมื่อวานเหนื่อยๆกับอะไรหลายๆอย่าง
โทรไปหาเค้า แค่อยากได้ยินเสียง

คิดถึง...
คิดถึงมาก

ยิ่งเวลารู้สึกแย่ๆยิ่งคิดถึง
เพราะรู้สึกว่า
เคยชินกับการที่มีเค้าอยู่ใกล้ๆ
คอยฟังเวลาเราบ่น เราเหนื่อบ เราหงุดหงิด

แต่นี้ เค้าไปอยู่ไกลๆ
แค่นี้เค้าคงแย่แล้ว
เลยตัดสินใจไม่เล่าอะไร
ไม่บ่นอะไร

เค้าถามว่าเสียงดูเหนื่อยๆ
มีอะไรมั้ย
แค่นี้เราก็โอเคแล้ว
เลยไม่ได้เล่าอะไรไป

เลยเล่าเรื่องวันนี้ที่โดนจี้จุด จากเพื่อนเรา
เพื่อนเราถามว่า
แฟนเราเป็นไงบ้าง ทำอะไรแล้วตอนนี้
เราก็ตอบไป
เพื่อนเราถามอีก
ช่วงนี้กลับดึกบ่อยๆ
ไม่มีใครไปส่งแล้วซิ

จุกเลยเรา

เท่านี้ยังไม่พอ
ถามอีก
คิดถึงเค้าหรือเปล่า

จุกอีกครั้งที่สอง
น้ำตาจะไหล
เลยต้องรีบส่ายหัวว่าไม่หรอก

เพื่อนบอกว่าเราโกหก
เราก็ได้แต่ยิ้มๆ
ก็เราโกหกจริงๆนี่นา

เล่าไปก็รู้สึกได้ว่า
คนทางโน้นน้ำตากำลังไหล
บอกเรามาว่า

รอเค้าได้มั้ย
เราตอบว่า
รอนานแค่ไหนหล่ะ

เค้าบอกว่า
ก็เท่าๆที่เค้าต้องรอเหมือนกัน

ประกอบกับ
หาเพลงๆหนึ่งเจอ
ก็เลยเปิดให้เค้าฟัง

ฟังจบ
ต่างคนต่างน้ำตาไหล
เค้าบอกว่า
ทรมานจังเลย
นี่คิดไม่ออกเลยว่าถ้าไปญี่ปุ่นจะเป็นไง
ทุกคืนกว่าจะนอนหลับได้

ไม่รู้จะปลอบยังไง
เพราะมันก็เป็นความรู้สึกเดียวกัน

ต้องรีบเปลี่ยนเรื่องไปเรื่องอื่น

เฮ้อ
ชีวิตชั้น






Create Date : 03 มิถุนายน 2551
Last Update : 3 มิถุนายน 2551 22:48:03 น. 1 comments
Counter : 421 Pageviews.

 
เฮ้อ ชีวิตชั้น
555+


โดย: Voldermold IP: 161.200.255.162 วันที่: 6 มิถุนายน 2551 เวลา:10:58:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บางส้มเปรี้ยว
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนธรรมดา
ที่มีคนบอกว่า ดูง่าย
อันนี้ไม่รู้ว่าจริงมั้ย
แต่ที่แน่ๆ
ขี้งอน ขี้น้อยใจ
แต่ก็รักเดียวใจเดียวนะ
Friends' blogs
[Add บางส้มเปรี้ยว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.